0

Điểm giống, khác nhau ở tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) và R-M800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 22:32 08/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đều thuộc dòng sản phẩm cao cấp, vì thế những gì mà hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) và R-M800PGV0(GBK) mang tới sẽ vô cùng tuyệt vời, chắn chắn không bao giờ làm bạn thấy vọng. Bài viết hôm nay chúng sẽ sẽ đi tìm hiểu những điểm giống, khác nhau ở hai model này.

Điểm giống nhau ở hai chiếc tủ lạnh Hitachi

Điểm giống, khác nhau ở tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) và R-M800PGV0(GBK)
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Thiết kế sản phẩm: Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) và R-M800PGV0(GBK) đều sử dụng gam màu đen với mặt phẳng tràn viền khá tinh tế. Điểm nhấn với một đường màu bạc phân biệt hai ngăn rõ ràng.

Công nghệ làm lạnh kép: Đều được tích hợp công nghệ làm lạnh kép với hai quạt độc lập, mang tới hiệu quả khá vượt trội. Nó sẽ giúp tăng cường hiệu quả lưu trữ, thực phẩm luôn đạt trạng thái tốt nhất.

Cảm biến kép cùng công nghệ inverter: Đây là hai yếu tố quan trọng góp phần đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện. Hai chiếc tủ này đều thuộc dòng inverter và có cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất vận hành.

Tấm cách nhiệt chân không VIP: Một điểm giống nhau nữa ở hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này, đó là có công nghệ cách nhiệt chân không cực kỳ độc đáo. Tạo sự cách biệt giữ bên trong và ngoài, giúp nhiệt độ giữ lâu tới 15 giờ.

Hệ thống làm đá tự động: Ở hai chiếc tủ này bạn sẽ sử dụng đá hiệu quả tại nhiều thời điểm, không phải mất thời gian để làm đá, mất nhiều thao tác. Hệ thống sẽ tự động hóa, nhiệm vụ của bạn là chỉ phải đổ nước đầy bình chứa.

Điểm khác nhau ở hai chiếc tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)

Điểm giống, khác nhau ở tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) và R-M800PGV0(GBK)
Dung tích 595 lít

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này có 2 cánh mở với dung tích 595 lít và giá bán khoảng 36 900 000đ. Ngăn đông có 5 kệ, hai hộp chứa chống mùi. Tại ngăn mát có 5 kệ và hai ngăn rau quả độc lập, giúp bạn phân loại bảo quản dễ dàng, ngăn trữ chuyên biện sẽ giữ ẩm lâu hơn, hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)

Điểm giống, khác nhau ở tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) và R-M800PGV0(GBK)
Bảo quản với ngăn chân không

Có 3 cửa mở tiện lợi hơn, dung tích trữ 590 lít và giá bán khoảng 41 900 000đ. Chiếc tủ này còn có ngăn chân không giúp bạn bảo quản hiệu quả, giảm thiểu tối đa tình trạng oxy hóa khiến thực phẩm hư hỏng. Ngăn rau quả có một cánh mở độc lập mang tới sự tiện lợi vô cùng.

Ở hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) và R-M800PGV0(GBK) ta nhận thấy có rất nhiều điểm giống nhau. Bên cạnh đó là sự khác biệt nhỏ và bạn sẽ dựa vào đây để có thể đưa ra lựa chọn được hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook