0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm giống, khác nhau giữa tủ lạnh Sharp inverter SJ-X176E-DSS và Toshiba GR-A25VU(UB)

Ngày Đăng: 20:48 21/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh gần như là một thiết bị mà mọi gia đình đều phải có và hai chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-X176E-DSS và Toshiba GR-A25VU(UB) đều khá nổi bật với nhiều ưu điểm thiết thực, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được những điểm giống và khác biệt ở hai model này.

Điểm giống nhau giữa tủ lạnh Sharp và Toshiba

Thiết kế gọn gàng với 2 ngăn cấp

Có thể nói cả hai chiếc tủ lạnh inverter này có thiết kế khá tương đồng với hai ngăn truyền thống đó là ngăn trên nhỏ chứa đá và ngăn mát phía dưới giúp bảo quản các loại rau, củ, quả hay các loại nước đóng chai. Tuy nhiên nếu xét cụ thể thì ngay ở thiết kế hai sản phẩm này cũng có điểm khác biệt khi tủ lạnh Toshiba GR-A25VU(UB) với gam màu xanh đen khỏe khoắn, sang trọng.

Khả năng tiết kiệm điện tốt

Thiết kế hao ngăn hai cánh ấn tượng

Ở cả Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-DSS 2 Cánh 165 Lít và tủ lạnh Toshiba GR-A25VU(UB) đều được ứng dụng công nghệ inverter vì thế hiệu quả tiết kiệm điện sẽ khá vượt trội. Công nghệ inverter sẽ làm thay đổi tốc độ quay của máy nén giúp năng lượng được kiểm soát tốt hơn, duy trì nhiệt tốt hơn và máy sẽ chạy êm ái bền bỉ hơn.

Cùng mang thương hiệu và nơi sản xuất

Có thể bạn chưa biết cà Sharp và Toshiba đều là những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và những chiếc tủ lạnh thường được sản xuất tại Thái Lan sau đó được phân phối tới nhiều quốc gia và khu vực. Đây cũng là một điểm tương đồng đến từ hai sản phẩm tủ lạnh Sharp inverter SJ-X176E-DSS và Toshiba GR-A25VU(UB). Tại Việt Nam chúng đều khá phổ cấp và được sử dụng nhiều.

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Một điểm giống nhau nữa từ tủ lạnh Sharp SJ-X176E-DSS và Tủ Lạnh Toshiba Inverter 194 Lít GR-A25VU(UB) 2 Cánh đó là chúng đều có công nghệ làm lạnh hiện đại, có công nghệ khử mùi hiệu quả cùng ngăn cấp đông, ngăn bảo quản riêng biệt. Bên trong tủ cũng được bố trí hệ thống đèn LED tiết kiệm điện và các kệ để đồ linh hoạt có thể dịch chuyển một cách dễ dàng.

Điểm khác biệt giữa hai tủ lạnh Sharp và Toshiba

Khác nhau về dung tích chứa

Dây cũng là một điểm mà bạn dễ dàng nhận thấy khi hai chiếc tủ lạnh giá rẻ này có sự khác biệt khi sản phẩm tủ lạnh Sharp SJ-X176E-DSS có dung tích chỉ 165 lít, ngăn đá là 35 lít còn ngăn mát là 115 lít. Tủ lạnh Toshiba GR-A25VU(UB) lớn hơn với 194 lít, phù hợp với gia đình có đông thành viên hơn và số lượng hàng chứa của nó cũng lớn hơn.

Tủ lạnh Toshiba với dung tích 194l

Khác nhau trong công nghệ

Đặc biệt với chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A25VU(UB) nó khá tiện lợi với ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone giúp bạn có thể chế biến ngay các mặt hàng tươi sống mà không cần giã đông. Ngăn này phù hợp để bạn bảo quản các loại thị, cá, tôm khá an toàn không mất chất về lâu dài vẫn nguyên hương vị.

Ngược lại với chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-X176E-DSS nó có khả năng làm đá nhanh gấp 2 lần so so với dòng sản phẩm thuông thường. Nước khi đưa vào khay chỉ sau khoảng 1 giờ là đã có thể được giữ đông, bạn có thể bỏ vào những ly nước và thưởng thức sự tuyệt vời trong những ngày Hè oi bức.

Khác nhau ở giá thành

Khay chịu lực bền bỉ

Ngoài ra cả hai chiếc tủ lạnh 2 cánh này chúng cũng có mức giá khá chênh lệch khi ưu thế thuộc về tủ lạnh Sharp inverter SJ-X176E-DSS với giá chỉ 4 200 000đ. Trong khi tủ lạnh Toshiba GR-A25VU(UB) đang có giá 5 triệu, đây đều là mức giá thành khá rẻ, khá hấp dẫn.

Ta có thể thấy giữa hai chiếc tủ lạnh inverter này có khá nhiều điểm tương đồng cùng với đó là sự khác biệt nhất định, chúng đều có công nghệ tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh tốt, bảo quản hiệu quả, lâu dài với nhiều loại hàng hóa, cũng như mang tới một không gian mới mẻ, hiện đại hơn cho không gian của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook