0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh top 5 máy hút bụi Hitachi giá dưới 3 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 22:17 29/11/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy hút bụi giá thành rẻ dưới 3 triệu đồng có chất lượng tốt, hút bụi hiệu quả thì bài viết này sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn. Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về điểm mạnh của từng sản phẩm máy hút bụi Hitachi, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có lựa chọn cho mình nhé.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF16

Điểm danh top 5 máy hút bụi cầm tay Hitachi giá dưới 3 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Sản phẩm đầu tiên là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF16 với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ gần 2 triệu đồng. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn cùng bánh xe giúp bạn có thể vệ sinh hiệu quả mọi ngóc ngách trong nhà mà không tốn nhiều công sức.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF16 vận hành với công suất lớn 1600w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau : sàn, thảm, xofa,…Thiết kế nhỏ gọn cũng là điểm cộng giúp chiếc máy hút bụi này có thể hút được cả những ngóc ngách như gầm giường, chân bàn ghế,…Căn nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, thoáng đãng cả ngày dài.

Ngoài ra,máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF16 trang bị hộp chứa bụi dung tích 0,6 lít không quá lớn nhưng giúp chị em nội trợ kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa mà không cần đi đổ bụi nhiều lần, không cần thay thế túi bụi như khi sử dụng máy hút bụi thông thường nhờ vậy tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Hitachi CV-SF16 trang bị bộ lọc HEPA kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại. Với bộ lọc HEPA đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn…Cùng với đó là công nghệ Nano Titanium ưu việt tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-BH18

Điểm danh top 5 máy hút bụi giá rẻ Hitachi giá dưới 3 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Sản phẩm thứ 2 là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-BH18 sở hữu thiết kế hiện đại tiện lợi với tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau hay không gian rộng mà không mất nhiều công sức. Điều khiển ngay trên tay cầm giúp bạn điều chỉnh linh hoạt mà không bị gián đoạn khi hút bụi.

Vận hành với công suất lớn lên tới 1800w, Hitachi CV-BH18 tạo sức hút tối đa, hút bụi mạnh mẽ nhanh chóng trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau hay vệ sinh hiệu quả cả những không gian rộng như phòng khách, phòng làm việc,…mang lại không gian trong lành, sạch sẽ mà không tốn nhiều thời gian công sức.

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-BH18 trang bị hộp chứa bụi, túi chứa bụi dung tích lớn tới 3 lít giúp vệ sinh hiệu quả, kéo dài thời gian hút bụi mà không cần đi đổ nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Việc tháo rời hộp chứa bụi cũng trở nên đơn giản chỉ với một nút nhấn.

Máy hút bụi CV-BH18 sử dụng bộ lọc HEPA 7 lớp kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại. Bộ lọc HEPA đảm bảo không khí thải ra môi trường được trong lành sạch bụi hiệu quả. Nanotitanium giúp tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

3.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF20V

Điểm danh top 5 máy hút bụi Hitachi giá dưới 3 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Đến với chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF20V cực nổi bật với gam màu đỏ, thiết kế đẹp mắt, tiện lợi cùng bánh xe và tay xách giúp bạn có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau để hút bụi. Dây điện dài có thể thu rút tiện lợi dễ dàng bảo quản mà không sợ thất lạc.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF20V vận hành với công suất lớn tới 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống của bạn. Bên cạnh khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả thì chiếc máy hút bụi này được trang bị 3 loại đầu hút cực tiện lợi : đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút có bàn chải giúp người dùng vệ sinh nhà cửa sạch sẽ đến từng chi tiết mà không tốn nhiều thời gian công sức.

Máy hút buui cầm tay Hitachi CV-SF20V trang bị bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium hiện đại đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được trong lành sạch sẽ hơn nữa loại bỏ tới 99% vi khuẩn có hại, bụi bẩn nấm mốc và khử muif hiệu quả bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Ngoài ra, hộp chứa bụi dung tích lớn 1,6 lít có khả năng nén bụi hiệu quả giúp bạn vệ sinh nhà cửa thời gian dài mà không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

4.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SH18

Không thể không kể đến là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 có giá thành cực hấp dẫn chỉ 2.250.000₫ bạn đã có thể sở hữu. Máy có kiểu dáng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu đen trắng không kém phần bắt mắt phù hợp cho mọi gia đình sử dụng. Tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt sẽ dễ dàng di chuyển, hút bụi hiệu quả trên nhiều vị trí khác nhau mà không cần tốn nhiều công sức cho người dùng.

Chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SH18 vận hành với công suất lớn 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt sàn đá, mặt thảm, xofa, sàn gỗ,….mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống của bạn. Chiếc máy hút bụi này có hiệu quả hút nhanh và tốt hơn so với máy hút bụi cầm tay không dây giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho gia đình bạn.

Máy hút bụi 1.6 lít Hitachi CV-SH18 sử dụng bộ lọc HEPA hiện đại. Đây là một trong những bộ lọc hiện đại nhất hiện nay giúp tiêu diệt và ngăn chặn tới 99% vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc có hại giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Với 3 đầu hút là đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút có bàn chải, bạn có thể dễ dàng sử dụng trên những bề mặt khác nhau, tăng khả năng vệ sinh cho không gian sống của bạn sạch đến từng chi tiết.

5.Máy Bút Bụi Hitachi PV-X85M

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi không dây Hitachi PV-X85M hiện đại. Khác với những sản phẩm trên thì chiếc máy hút này có thiết kế gọn nhẹ không dây tiện lợi, có thể tháo rời và sử dụng như máy hút bụi cầm tay. Điều khiển bằng nút nhấn trên tay cầm để bật/tắt máy đơn giản, tiện thao tác khi sử dụng.

Máy hút bụi Hitachi PV-X85M có công suất hoạt động 120W, sử dụng được khoảng 21 – 70 phút với công nghệ hút xoáy hút bụi hiệu quả tối ưu. Máy có thiết kế 2 trong 1, người dùng có thể tháo rời thân máy và sử dụng như máy hút bụi cầm tay, tiện lợi khi vệ sinh khu vực trên cao, ghế sofa, giường đệm, xe hơi,…

Bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy hút bụi PV-X85M bởi máy được trang bị bộ lọc Hepa H10 giúp lọc sạch bụi cùng các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo không gian trong lành cho căn nhà bạn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Ngoài ra, máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-X85M đi kèm 3 đầu hút đầu hút sàn, đầu hút khe và đầu hút bàn chải. Đầu hút sàn: có thể hút bụi trên bề mặt sàn gỗ, sàn gạch,.. đầu hút được trang bị bánh xe và đèn LED trắng giúp bạn tiện hút ở những nơi có vị trí nhỏ hẹp nhờ đèn chiếu sáng như gầm giường, gầm ghế,…Đầu hút khe và đầu hút bàn chải có thể hút ở những vị trí ngóc ngách trong nhà như góc tủ, góc sofa, bàn phím,…

Mong rằng, bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khi lựa chọn chiếc máy hút bụi chất lượng tốt, giá thành rẻ phục vụ cho mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook