0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh TOP 3 dòng Smart Tivi Sony 43 inch tốt nhất và đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 09:29 17/10/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, dòng Smart Tivi Sony 43 inch đang là loại tivi được tìm kiếm nhiều nhất, tính thông dụng của dòng sản phẩm tivi này có thể sử dụng ở mọi không gian vừa và nhỏ, chi phí bỏ ra cũng vừa phải không quá đắt như các dòng tivi cao cấp. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm danh qua TOP 3 dòng tivi Sony tốt nhất và đáng mua nhất trong năm nay nếu bạn cũng đang muốn sở hữu cho mình một chiếc tivi chất lượng.

1.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80K

Điểm danh TOP 3 dòng Smart Tivi Sony 43 inch tốt nhất và đáng mua hiện nay

Vị trí đầu tiên là smart tivi Sony KD-43X80K, hiện sản phẩm này đang có giá chỉ hơn 11 triệu đồng. Không hẳn là dòng tivi giá rẻ mà sản phẩm này thuộc dòng tivi phân khúc tầm trung được ra mắt từ năm 2022. Chiếc tivi này có thiết kế các đường viền tinh giản, siêu mỏng cùng chân đế hình chữ V úp ngược mang đến tổng thể tivi nhìn rất gọn gàng và chắc chắn, tạo điểm nhấn cho không gian được đẹp và thẩm mỹ hơn.

Lý do chiếc tivi Sony 43 inch KD-43X80K này được đánh giá có chất lượng tốt là bởi tivi có thể phát nội dung hình ảnh cực đẹp, độ phân giải 4K mang đến hơn 8 triệu điểm ảnh cho khung hình được sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD. Bên cạnh đó là bộ xử lý X1 4K HDR cùng công nghệ 4K X-Reality PRO có thể nâng cấp nội dung đầu vào giúp nó đạt chuẩn chất lượng hình ảnh 4K tuyệt đẹp, mọi khung hình sẽ đều trở lên thật sắc nét và chân thực.

Cùng với đó, các nội dung hình ảnh trên tivi Sony 4K KD-43X80K còn có các phân cảnh vô cùng sống động với công nghệ Triluminos PRO. Nó có thể tái tạo các màu sắc trên hình ảnh trở lên phong phú hơn, màu sắc đa dạng cho người xem thưởng thức các khung hình thật sống động.

2.Google Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X77L

Điểm danh TOP 3 dòng Smart Tivi Sony 43 inch tốt nhất và đáng mua hiện nay

Vị trí thứ hai là google tivi Sony KD-43X77L, sản phẩm này vừa được giới thiệu và cho ra mắt từ đầu năm 2023. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, kiểu dáng tivi nhỏ gọn với viền ngoài cũng tinh giản có thể mở rộng nội dung giải trí cho người xem thưởng thức các hình ảnh mà không bị xao lãng, không bị phân tâm bởi những thứ bên ngoài.

Không chỉ có hình ảnh độ phân giải 4K, tivi Sony giá rẻ KD-43X77L còn có công nghệ HDR10 có thể tăng cường dải tương phản động cao cho phép tivi hiển thị đầy đủ, rõ ràng ngay cả trong các phân cảnh ở vùng sáng hay tối. Độ sáng trên HDR10 được căn chỉnh từ 1000 – 1200 nit.

Kết hợp với đó, tivi Sony 43 inch 4K KD-43X77L còn sở hữu công nghệ Motionflow XR 200 có thể xử lý, tinh chỉnh để mọi hình ảnh chuyển động trên khung hình trở lên được mượt mà, không còn hiện tượng bị xé hình, giật lag hay phản hồi chậm,… Cùng với công nghệ tăng cường độ tương phản Dynamic Contrast Enhancer sẽ giúp những hình ảnh trở lên vô cùng chân thật, tự nhiên,..

3.Google Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80L

Điểm danh TOP 3 dòng Smart Tivi Sony 43 inch tốt nhất và đáng mua hiện nay

Vị trí cuối cùng trong danh sách này đó là tivi 43 inch Sony KD-43X80L hiện đang nằm trong danh sách những mẫu tivi bán chạy nhất của Sony từ đầu năm 2023 đến hiện tại. Chiếc tivi này được sản xuất tại Malaysia, thiết kế đơn giản nhưng nhìn lại cực đẹp mắt và cuốn hút. Với kích thước nhỏ gọn thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn chiếc tivi này cho phòng khách hoặc phòng ngủ cho ngôi nhà mình.

Ở dòng smart tivi Sony giá rẻ KD-43X80L này đặc biệt hỗ trợ cho việc chơi game rất tốt, rất đáng để mua dùng để chơi game nhờ tính năng Game Menu giúp bạn có thể chọn nội dung phù hợp dễ dàng. Cùng với chế độ giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM) sẽ giúp hình ảnh luôn trở lên mượt mà, giảm độ trễ khi chơi game mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Ngoài về phần hình ảnh chất lượng, tivi giá rẻ KD-43X80L còn có phần âm thanh khá chất lượng khi sở hữu công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos có thể tạo ra hiệu ứng âm thanh 3D vô cùng chất lượng, cùng với sự kết hợp của công nghệ S-Force Front Surround giúp giả lập môi trường âm thanh 3 chiều để thường thức ca nhạc, xem phim sống động và chân thực hơn ngay tại ngôi nhà bạn.

Đó là 3 model smart tivi Sony 43 inch tốt nhất và đáng mua nhất thời điểm hiện tại mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng từ những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm và đưa ra được sự lựa chọn chiếc tivi phù hợp cho riêng mình nếu có nhu cầu mua tivi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook