0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những ưu điểm mà máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N69 mang lại cho người sử dụng

Ngày Đăng: 15:56 27/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N69 là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hãy cùng điểm danh những ưu điểm mà dòng máy này mang lại nhé!

Máy lọc nước Karofi KAD-N69 tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian sống

Tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian sống

Điểm nổi bật đầu tiên ở máy lọc nước Karofi KAD-N69 10 lõi là thiết kế tủ kính cường lực tràn viền cùng sắc đen quyến rũ. Sản phẩm mang nét nổi bật, tạo điểm nhấn cho không gian sống. Không những thế mặt kính được thiết kế là màn hình cảm ứng, hiển thị các thông tin về tình trạng nước cùng nút điều khiển để thao tác lấy nước một cách dễ dàng. Điều này cũng giúp tăng tính hiện đại và tạo sự thân thiện cho sản phẩm với người dùng.

Hỗ trợ mọi nhu cầu với 3 chế độ nước tiện lợi ở máy lọc nước KAD-N69

Hỗ trợ mọi nhu cầu với 3 chế độ nước tiện lợi ở máy lọc nước KAD-N69

Sử dụng 2 vòi cơ với núm vặn điều chỉnh, máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-N69 cung cấp tới 3 chế độ nước: nước nóng, nước lạnh và nước tinh khiết. Mọi nhu cầu trong quá trình sinh hoạt của các thành viên sẽ được đáp ứng nhanh chóng. Nước nóng lên tới 95 độ C được dùng pha trà, cà phê…hay pha sữa cho các gia đình có trẻ nhỏ.
Công nghệ làm lạnh bằng block cũng là một điểm đáng chú ý trên sản phẩm. Máy lọc nước giá rẻ Karofi 10 lõi KAD-N69 cũng cho nguồn nước lạnh sâu, giữ nhiệt tốt giúp giải quyết cơn khát nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ này giúp máy có độ bền cao, mức tiêu thụ điện thấp hơn, tiết kiệm điện năng hơn so với máy lọc nước nóng lạnh công nghệ chip điện tử.

Máy lọc nước Karofi KAD-N69 cho nguồn nươc đạt chuẩn bởi hệ thống 10 lõi lọc

Máy lọc nước Karofi KAD-N69 cho nguồn nươc đạt chuẩn bởi hệ thống 10 lõi lọc

Một đặc điểm đáng để quan tâm của máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-N69 là việc sở hữu 10 lõi Smax cải tiến. Mỗi lõi mang một chức năng, nhiệm vụ để đảm bảo an toàn cho nguồn nước đầu ra. Việc cải tiến công nghệ cũng giúp tăng công suất lọc, chất lượng lọc và tăng tuổi thọ của toàn bộ máy.
Bộ 3 lõi lọc thô: Giúp loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, kết hợp với than hoạt tính bên trong xử lý mùi, chất tạo màu, mùi clo,.. trong nước.
Màng RO 100GDP: Kích thước lỗ lọc siêu nhỏ chỉ từ 0.1 – 0.5 nanomet, ngăn ngừa vi khuẩn, virus gây hại đến 99,99%. Công nghệ Smax tiên tiến tăng công suất lọc tăng lên gấp đôi và giảm tới 71% nước thải so với màng lọc RO thông thường.
Lõi T33-GAC: Được cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa giúp loại bỏ tối đa các chất hữu cơ, lọc rửa sạch màu và mùi của nguồn nước giúp nước có vị ngon ngọt hơn.
Lõi Mineral hay khoáng đá: Bổ sung các khoáng chất, chất điện giải cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh như Na, Ka.
Lõi ORP Alkaline: Trung hòa axit dư, giữ cân bằng độ PH cho cơ thể và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu mà không biến đổi thành phần của phân tử nước.
Lõi Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cho cơ thể trung hòa các tác nhân gây hại, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.
Lõi Hydrogen plus: Bổ sung gấp đôi lượng hydrogen chống lão hóa, trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể
Lõi Nano Silver: Giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus gây hại như Ecoli, chống tái nhiễm khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Tích hợp các tính năng thông minh, hiện đại hỗ trợ người dùng

Tích hợp các tính năng thông minh, hiện đại hỗ trợ người dùng

Mất điện không lo mất nước là một ưu điểm mà không thể không nhắc đến ở máy lọc nước 10 lõi Karofi KAD-N69. Dù máy không hoạt động khi có sự cố mất điện nhưng người dùng vẫn có thể dùng van chuyên dụng để lấy nước và sử dụng bình thường. Đặc điểm này được đánh giá khá cao trong việc giải quyết yếu điểm của các mã máy khác đang gặp phải.
Ngoài ra máy cũng được trang bị cảm ứng chống tràn ngay dưới mặt bàn phím cảm ứng. Trong quá trình sử dụng khi nước tràn ra bề mặt bàn phím do quên khóa vòi hoặc có sự cố, cảm biến sẽ được kích hoạt để tắt vòi nước ngay lập tức nhằm tránh lãng phí nước cũng như hạn chế rủi ro chập cháy hay hỏng sàn gỗ.
Trang bị công nghệ AIoTec cũng là một điểm nổi bật ở máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-N69. Thông qua ứng dụng cho phép máy kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh. Chỉ với chiếc điện thoại có kết nối mạng trên tay, bạn có thể theo dõi tình trạng lõi lọc, chất lượng nước, đăng ký bảo trì, bảo dưỡng… ngay cả khi không ở nhà.

Nguồn nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

Nguồn nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

Karofi là thương hiệu tiên phong kiểm định chất lượng sản phẩm về khả năng xử lý nguồn nước và được cấp Chứng nhận chất lượng nước sau lọc đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết (QCVN 6-1:2010/BYT) của Viện SKNN&MT – Bộ Y Tế sau 1 quy trình nghiêm ngặt theo hướng dẫn của WHO, UNICEF. Hơn thế nữa cũng đã được công nhận ISO 9001 theo quyết định số 3490/QĐ-QUACERT ngày 17/6/2016 của trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT – Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và công nghệ). Nước sau lọc từ máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-N69 10 lõi cũng giúp bạn có được nguồn nước đảm bảo đạt tiêu chuẩn này.

Thay lõi định kì cho máy lọc nước Karofi KAD-N69 để đảm bảo tuổi thọ

Thời hạn sử dụng lõi lọc của máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-N69 phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước mỗi khu vực và công suất sử dụng hàng ngày của từng hộ gia đình. Việc thay thế lõi lọc đúng thời hạn không chỉ giúp đảm bảo nguồn nước đầu ra mà còn duy trì tuổi thọ cho máy.
Đối với bộ lõi Smax Pro: thời gian sử dụng khuyến cáo tối đa 12 tháng.
Đối với lõi Smax RO: thời gian sử dụng khuyến cáo từ 24 – 36 tháng.
Đối với cụm lõi Smax: thời gian sử dụng khuyến cáo tối đa 12 tháng.

Sở hữu sản phẩm có thiết kế ấn tượng, công suất lọc vượt trội, tính năng hiện đại là những gì mà máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N69 mang lại cho người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thông tin trên và đưa ra lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook