0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những tủ lạnh inverter có hiệu quả dùng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:36 14/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp một vai trò quan trọng trong cuộc sống, đây là thiết bị gần như không thể thay thế trong mỗi gia đình. Để có lựa chọn chất lượng hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết với 3 mẫu tủ lạnh inverter mang tới hiệu quả sử dụng cực kỳ tốt.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Đầu tiên sẽ là mẫu tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) và sản phẩm mang tới hiệu quả sử dụng cực tốt nhờ công nghệ cao. Đặc biệt Model này sở hữu thiết kế đẹp mắt với 2 cửa mở gọn gàng, khoảng cách hai cánh nhỏ và chen vào giữa là tay nắm mạ Crom tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Ngoài sự sang trọng ở thiết kế thì tủ lạnh còn sở hữu công nghệ inverter, cảm biến Eco góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể. Có ngăn mát phía triên vì thế người dùng sẽ không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi cất trữ và trên mặt cánh còn có màn hình cảm ứng ẩn cực kỳ tinh tế giúp bạn dễ dàng quan sát, điều chỉnh.

tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) còn có hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm được bảo quản một cách khá tốt khi vừa giúp giữ ẩm và giữ được sự tươi ngon cần thiết. Hay với ngăn Chill giúp bạn lưu trữ đồ ăn hiệu quả và tính năng chuông báo cửa mở sẽ giảm hơi lạnh thất thoát ra ngoài.

Điểm danh những tủ lạnh inverter có hiệu quả dùng tốt nhất hiện nay

Giá bán: 11.000.000₫

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Mẫu sản phẩm tiếp theo cần phải kể tên đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh. Model này sở hữu mặt gương đen, thiết kế ngăn mát trên và bạn sử dụng 4 cửa mở hết sức thuận tiện. Trên mặt cánh có bảng cảm ứng giúp việc điều chỉnh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Đặc biệt sản phẩm có chế độ Holiday giúp giảm nấm mốc, giảm điện hao phí nhờ công suất lý tưởng. Chuông báo cửa mở cũng là một tính năng khá tiện ích khi giúp giảm hơi lạnh thất thoát. Ngăn giữ ẩm Humidity Control giúp bạn dự trữ tốt các loại rau, củ, quả một cách tốt hơn.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK còn có công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền diệt khuẩn và khử mùi khá mạnh mẽ. Bên cạnh đó thì ngăn đông của chiếc tủ này có thể giảm sâu xuống -24 độ C chỉ sau vài giây giúp cho thực phẩm cấp đông nhanh, quá trình làm đá được rút ngắn.

Điểm danh những tủ lạnh inverter có hiệu quả dùng tốt nhất hiện nay

Giá bán: 15.150.000₫

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4000B4/SV

Đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt và đó là tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV. Đây sẽ là lựa chọn rất tuyệt dành cho bạn và ở model này khá nổi bật khi có bề mặt thép cực kỳ bền bỉ với gam màu đen bao phủ phía ngoài. Trên mặt cánh còn có bảng cảm ứng giúp người dùng điều chỉnh khá dễ dàng và tiện lợi.

Đặc biệt sản phẩm có công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus được tích hợp sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Hay với công nghệ No Frost giúp hơi lạnh luân chuyển đều, tránh tình trạng đóng tuyết trên thực phẩm. Đảm bảo độ tươi bên trong và khi chế biến bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4000B4/SV còn có công nghệ làm lạnh nhanh Power Cool và làm đá nhanh Power Freeze. Bạn sẽ sử dụng chiếc tủ này mà không phải lo lắng nhiều tới hóa đơn điện hàng tháng khí có có hiệu quả tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ Digital Inverter.

Điểm danh những tủ lạnh inverter có hiệu quả dùng tốt nhất hiện nay

Giá bán: 14.650.000₫

Nhìn chung thì những mẫu tủ lạnh inverter trên đây đều sở hữu nhiều điểm vượt trội và chúng mang tới hiệu quả sử dụng cực kỳ tốt mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những gợi ý chát lượng này thì bạn sẽ có những lựa chọn thực sự sáng suốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook