0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những mẫu tủ lạnh inverter giúp người dùng tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 23:03 18/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì vấn đề điện năng tiêu thụ luôn được khá đông người dùng quan tâm khi lựa chọn bởi nó ảnh hưởng không hề nhỏ tới thu chi cũng như kinh tế. Chính vì thế trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter có hiệu quả tiết kiệm điện cao mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256JDS

Giá: 11.850.000₫

Điểm danh những mẫu tủ lạnh inverter giúp người dùng tiết kiệm điện

Mẫu sản phẩm đầu tiên cần phải kể đó là tủ lạnh LG GR-B256JDS với công suất tiêu thụ 507 kW/năm. Model được tích hợp công nghệ Smart inverter có khả năng điều chỉnh máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn và giúp tiết kiệm điện tới 36%.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn để lại ấn tượng ở thiết kế khi sở hữu phong cách Side By Side cực kỳ hiện đại. Bạn sẽ mở hai cửa sang hai bên mà không phải cúi hay gấp người quá nhiều, bao quát không gian bên trong hiệu quả. Đi cùng là gam mà bạc được bao phủ phía ngoài mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng bếp.

Hơn thế tủ lạnh LG inverter GR-B256JDS còn tích hợp màn hình điện tử dạng cảm ứng, bạn sẽ quan sát hiệu quả và thay đổi nhanh chỉ bằng một cái chạm. Bên trong tủ có hai ngăn rau củ giúp bạn dễ dàng phân loại và đảm bảo độ ẩm lý tưởng để kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần mà không hư hỏng.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 385 Lít BESPOKE RT38CB668412SV

Giá: 12.450.000₫

Điểm danh những mẫu tủ lạnh inverter giúp người dùng tiết kiệm điện

Mẫu sản phẩm tiếp theo cần điểm danh đó là tủ lạnh Samsung RT38CB668412SV. Model này sở hữu mặt kính Bespoke cao cấp, đi cùng đường nét vuông vắn và tay nắm âm hai bên hông cực kỳ gọn, không gây vướng khi dịch chuyển. Hay với gam màu trắng bao phủ bên ngoài sẽ mang lại sự thanh lịch, giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút mạnh mẽ.

Ngoài ra thì sản phẩm còn được trang bị công nghệ SpaceMax™ giúp tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng và đảm bảo khả năng giữ lạnh vượt trội. Bạn sẽ trữ được nhiều thực phẩm hơn hẳn so với một số model cùng kích cỡ. Cùng với đó là hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter mang lại sự an toàn cho thực phẩm của ban.

Chưa dừng lại ở đó thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412SV còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Power Cool. Ngay khi bạn kích hoạt sẽ có một luồng khí lạnh thổi mạnh mẽ giúp thực phẩm dẫn nhiệt tốt, làm lạnh nhanh chóng và phù hợp với nhiều mục đích hơn.

Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh

Giá: 11.150.000₫

Điểm danh những mẫu tủ lạnh inverter giúp người dùng tiết kiệm điện

Một lựa chọn nữa cũng sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hiệu quả, đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL 4 Cánh. Sản phẩm được trang bị công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco giúp tiết kiệm tới 35%. Thêm vào đó là chế độ Holiday sẽ phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài, ngăn ngừa nấm mốc.

Không những vậy thì model này còn sở hữu 4 cửa mở độc lập sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả. Đi cùng là gam màu bạc tinh tế và bên ngoài có màn hình điện từ mỏng chạy dọc giúp bạn quan sát, điều chỉnh dễ dàng. Hay với công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL còn được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thức ăn giữ được sự tươi ngon dù đặt ở bất cứ vị trí nào. Cùng với đó là chế độ cấp đông nhanh khi nhiệt độ có thể giảm xuống tới -24 độ C chỉ sau vài giây kích hoạt.

Tóm lại thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, hơn nữa thì chúng còn được thiết kế nổi bật và trang bị nhiều tính năng hiện đại. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp hơn khi dựa vào bài viết này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook