0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những công nghệ nổi bật của quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S

Ngày Đăng: 13:30 04/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S là một trong những chiếc quạt trần cao cấp không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà còn nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Cùng mình điểm qua những công nghệ nổi bật của model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S có gì nổi bật?

Điểm danh những công nghệ nổi bật của quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S

Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, kiểu dáng tinh tế cùng gam màu trắng trang nhã tô điểm cho mọi không gian sở hữu. Thiết kế 5 cánh quạt cùng sải cánh lớn làm mát hiệu quả không gian rộng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho phòng khách, văn phòng, nhà hàng,….

2.Những công nghệ nổi bật có trên quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN-S

Panasonic F-60TDN-S vận hành với công suất 37w sử dụng tới 9 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của người dùng. Thiết kế quạt 5 cánh dạng 3D, sải cánh 150cm cho lưu lượng gió lớn 235 m³/phút làm mát hiệu quả không gian rộng.

Bên cạnh khả năng làm mát hiệu quả, quạt trần Panasonic F-60TDN-S còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Chức năng tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng khi sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả. Chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ ( Sleep mode) giúp bảo vệ sức khoẻ cho người dùng khi sử dụng quạt liên tục trong nhiều giờ.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN-S sử dụng động cơ DC cao cấp, hiện đại. Động cơ DC giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn nhiều so với động cơ AC thông thường. Ngoài ra, động cơ này còn giúp quạt làm mát hiệu quả, vận hành êm ái, độ ồn thấp mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng khi sử dụng.

Điểm danh những công nghệ nổi bật của quạt trần Panasonic Inverter  F-60TDN-S

3.Quạt trần Panasonic F-60TDN-S đem lại tiện lợi, an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Remote đi kèm tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau vẫn có thể điều khiển được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Cánh quạt được làm từ vật liệu PPG làm mát hiệu quả, độ bền cao. Cùng với đó, quạt được trang bị 3 cấp độ an toàn ( khoá cánh an toàn, dây an toàn, công tắc an toàn ) người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Điểm danh những công nghệ nổi bật của quạt trần Panasonic Inverter  F-60TDN-S
quat-tran-panasonic-5canh-F60tdn-ti-quat-21cm.jpg

Trên đây là những tính năng, công nghệ nổi bật của quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN-S. Với giả thành không quá cao, model này hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng tiện nghi, trải nghiệm hài lòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook