0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những công nghệ có trên chiếc máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK852SV-G

Ngày Đăng: 09:28 05/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK852SV-G được ngời dùng lựa chọn bởi sở hữu thiết kế bắt mắt cùng những tính năng và công nghệ hấp dẫn. Vậy trên chiếc máy giặt lồng ngang này sở hữu những công nghệ gì. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Công nghệ giặt hơi nước

Điểm danh những công nghệ có trên chiếc máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK852SV-G

Chiếc máy giặt Sharp ES-FK852SV-G được trang bị công nghệ giặt hơi nước. Nước trước khi được đưa vào trong lồng giặt sẽ được đun sôi ở nhiệt độ từ 40-60 độ C. Nước sẽ được đun sôi và chuyển hóa thành hơi nước. Hơi nước khi đi vào trong lồng giặt sẽ có thể thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Giúp diệt khuẩn hoàn toàn các tác nhân gây kích ứng da. Bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hơn thế nữa, công nghệ giặt hơi nước trên chiếc máy giặt ES-FK852SV-G còn giúp cho quần áo có thể mềm mại và bền màu hơn. Giảm tối đa tình trạng nhăn nhúm sau khi giặt. Tiết kiệm tối đa thời gian là ửi quần áo cho gia đình bạn. Là lựa chọn tốt nhất cho những bà nội trợ bận rộn. Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

Công nghệ giặt nước nóng

Do môi trường hiện nay càng bị ô nhiễm do nhiều nguyên nhân tác động. Chính vì vậy quần áo sẽ luôn bị bám bẩn và vi khuẩn. Nếu dùng cách giặt thông thường thì sẽ không thể nào giặt sạch hoàn toàn cho quần áo. Chính vì vậy công nghệ giặt nước nóng đã được ra đời. Công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ được nhiều hơn các vi khuẩn có hại; nấm mốc mang lại những bộ quần áo sạch sẽ cho người dùng. Công nghệ này đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Bởi da của trẻ rất nhạy cảm, vì vậy việc loại bỏ những tác nhân gây dị ứng trên quần áo của bé là điều rất cần thiết.

Ngoài ra, công nghệ giặt nước nóng còn giúp chiếc máy giặt 8.5kg ES-FK852SV-G có khả năng đánh và hòa tan hoàn toàn bột giặt. Hạn chế tối đa tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo và trong lồng giặt. Nhằm nâng cao hiệu quả giặt quần áo cho máy.

Thêm đồ trong khi giặt

Điểm danh những công nghệ có trên chiếc máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK852SV-G

Đôi với các dòng máy giặt cửa trước khi máy đang hoạt động mà bạn quên hay bỏ sót một vài bộ quần áo. Thì bạn sẽ không thể cho tiếp vào máy giặt. Vì khi nước được đổ đầy vào trong lồng giặt khi mở cửa nước sẽ tràn ra ngoài gây nguy hiểm. Do đó để có thể giặt được số quần áo sót kia bạn sẽ phải chờ lần giặt sau. Nhưng chiếc máy gặt giá rẻ Sharp ES-FK852SV-G có thể làm được điều như vậy. Tích hợp tính năng thêm đồ trong quá trình giặt. Giúp bạn giảm thiếu tối đa sự thiếu sót và lãng quên quần áo. Hơn nữa còn giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian cũng như hóa đơn điện nước.

Công nghệ tiết kiệm điện

Điểm danh những công nghệ có trên chiếc máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK852SV-G

Chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK852SV-G còn làm được điều tuyệt vời hơn nữa. Khi có thể tiết kiệm tối đa nhờ công nghệ J-Tech Inverter. Khi sở hữu công nghệ này sẽ giúp chiếc máy giặt có khả năng kiểm soát được tốc độ hoạt động và hiệu suất tiết kiệm điện cho máy. Mang đến không gian yên tĩnh và thoải mái nhất cho người dùng. Đặc biệt còn giúp chiếc máy giặt ES-FK852SV-G có thể tiết kiệm tối đa điện năng. Nhưng vẫn nâng cao hiệu quả giặt sạch cho máy. Giúp bạn yên tâm khi sử dụng máy giặt thường xuyên.

Trên đây là một số công nghệ nổi bật nhất của chiếc máy giặt hơi nước Sharp ES-FK852SV-G. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt tốt nhất. Nếu bạn yêu thích chiếc máy giặt Inverter Sharp ES-FK852SV-G vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0918969699 ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook