0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh một số tính năng có trong tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV

Ngày Đăng: 08:20 23/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV sở hữu kiểu dáng quen thuộc với 2 cánh mở, bố trí ngăn đá trên cùng gam màu bạc tinh tế. Trong bài viết hôm nay, dienmaythienphu.vn sẽ điểm danh một số tính năng nổi bật ở trong sản phẩm này, hy vọng sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong khi lựa chọn.

Làm lạnh với công nghệ Twin Cooling Plus

Đảm bảo khả năng làm lạnh ổn định, nhanh chóng, tạo sự khác biệt rõ rệt ở hai ngăn chứa. Tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV đã sử dụng công nghệ Twin Cooling Plus.
Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Samsung với hai dàn lạnh hoạt động độc lập. Đảm bảo tốt hơn trong việc bảo quản, giữ ẩm, giữ được độ tươi cùng giá trị dinh dưỡng cao hơn trong nhiều ngày.

Điểm danh một số tính năng có trong tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV
Công nghệ hai dàn lạnh

Điều khiển với bảng cảm ứng thông minh

Tính năng điều khiển cực kỳ thông minh, tiện lợi, đảm bảo nhanh chóng hơn nhờ bảng cảm ứng bên ngoài. Đây là một tính năng khá tuyệt, bạn sẽ sử dụng với thay tác đơn giản hơn mà không phải mở tủ khi cần chỉnh như nhiều sản phẩm.
Bảng điện tủ tại ngoài mặt cánh thiết kế vuông vắn, các thông số hiển thị khá rõ mà bạn có thể quan sát tốt hơn. Khi cần chỉnh, bạn chỉ cần chạm nhẹ nhàng, thay đổi thông số tùy theo nhu cầu.

Vận hành tốt với công nghệ Digital Inverter

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35K5982S8/SV đã tích hợp công nghệ Digital inverter, vì thế đảm bảo quá trình hoạt động hiệu quả vô cùng. Máy nén duy trì công suất ổn định, nhiệt độ làm lạnh đạt chính xác.
Trong quá trình vận hành gần như bạn sẽ không nghe thấy sự ồn ào, các âm thanh mà máy phát ra. Đảm bảo tốt hơn về tuổi thọ và đặc biệt có thể giảm thiểu tới 45% điện năng mỗi tháng.

Điểm danh một số tính năng có trong tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV
Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

Giữ nhiệt lâu mỗi khi mất điện với Cool Pack

Ngăn Cool Pack với cấu tạo bằng một dung dịch đặc biệt có khả năng kéo dài thời gian giữ lạnh. Được bố trí trên ngăn đá và mỗi khi có tình trạng mất điện, bạn có thể sử dụng để dự trữ thực phẩm.
Thời gian giữ lạnh có thể kéo dài tới 8 giờ, hạn chế tình trạng tại chảy, làm thay đổi cấu trúc. Đảm bảo hiện trạng ban đầu với hiệu quả cao, thích hợp với những khi vực vùng nông thôn thường xuyên có tình trạng mất điện đột ngột.

Lấy nước lạnh tại ngoài cánh tủ

Như cầy sử dụng nước cũng đặc biệt được chú ý, đặc biệt ở thị trường Việt Nam với thời tiết khí hậu nắng nóng chiếm phần lớn. Tủ lạnh Samsung inverter RT35K5982S8/SV sẽ giải quyết vấn đề này một cách tốt nhất.
Bố trí khay lấy nước tại ngoài cánh tủ, vì thế khi có nhu cầu bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sử dụng cần gạt. Nước lạnh sẽ chảy ra giúp bạn giải nhiệt tốt hơn mà không cần mở tủ quá nhiều.

Điểm danh một số tính năng có trong tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV
Khay lấy nước ngoài

Chuyển đổi hai ngăn với 5 chế độ

Đây cũng là một tính năng khá tuyệt mà ta cần phải kể, nó sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Đảm bảo phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, an toàn và tiết kiệm điện năng hơn.
5 chế độ cho phép bạn tùy chọn, linh hoạt khi sử dụng và nó bao gồm: Chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đông, chế độ tắt ngăn mát, chế độ 2 ngăn mát, chế độ ngăn lạnh nhỏ., khá tuyệt vời phải không?.

Có thể thấy, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35K5982S8/SV được trang bị khá nhiều tính năng khác nhau. Với dung tích 362 lít thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình có từ 4 tới 6 người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook