0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh một số chiếc tủ lạnh inverter dùng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:55 16/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc tủ lạnh inverter cho gia đình của mình thì nhất định không được bỏ lỡ bài viết sau đây. Bởi dienmaythienphu.vn sẽ điểm danh 3 mẫu sản phẩm chất lượng với hiệu quả sử dụng tốt nhất hiện nay.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K5982S8/SV 2 Cánh 362 Lít

Chiếc tủ lạnh inverter đầu tiên bạn có thể tham khảo, đó là mẫu tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV 2 cánh. Model này sở hữu kiểu dáng quen thuộc, màu sắc mạnh mẽ đầy lôi cuốn, có tay cầm ẩn đằng trước giúp bạn dễ cầm nắm, dễ sửa dụng. Các tính năng nổi bật có thể kể như:

Điểm danh một số chiếc tủ lạnh inverter dùng tốt nhất hiện nay
Lấy nước bên ngoài, điều khiển cảm ứng

Lấy nước bên ngoài: Trang bị khay lấy nước lạnh ngay tại ngoài cánh, người dùng sẽ giải nhiệt chống vánh, không cần phải mở tủ. Đơn giản chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần để sử dụng nước lạnh.
Làm đá tự động: Tủ lạnh Samsung inverter RT35K5982S8/SV có chức năng làm đá tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian, thao tác làm đá mỗi khi sử dụng. Với bình chứa bên trong, bạn chỉ cần đổ nước đầy, sau đó quá trình sẽ được sự động.
Tấm giữ nhiệt Cool Pack: Thiết kế để người dùng có thể dự trữ hiệu quả hơn mỗi khi mất điện. Với cấu tạo đặc biệt, khay Cool Pack sẽ duy trì nhiệt độ trong khoảng 8 giờ, tăng cường thời gian bảo quản.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 366 Lít R-FG480PGV8(GBW) 2 Cánh

Cũng có hiệu quả sử dụng cực tốt, đó là tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBW) 366 lít. Model này ấn tượng với gam màu nâu lạ mắt, mang tới sự khác biệt rõ ràng. Có tay cầm mạ bạc sáng bóng, ôm sát mắp ngoài bên trái, chạy dọc từ trên xuống. Các tính năng nổi bật có thể kể như:

Điểm danh một số chiếc tủ lạnh inverter dùng tốt nhất hiện nay
Thiết kế 2 cửa với gam màu nâu đầy ấn tượng

Cảm biến nhiệt Eco: Được trang bị cảm biến kép cho hai ngăn, vì thế sẽ duy trì làm lạnh hiệu quả với nhiệt độ lý tưởng nhất. Hạn chế điện hao phí, hạn chế hư hỏng thực phẩm trước mọi biến động.
Chống đóng tuyết: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG480PGV8(GBW) có tính năng chống đóng tuyết, vì thế thực phẩm sẽ luôn duy trì độ lạnh cần thiết. Hạn chế hư hỏng và bạn sẽ không mất thời gian giã đông, vệ sinh tủ.
Ngăn chuyển đổi đa năng: Tiện lợi với ngăn đa năng khi cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ với 3 mức, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ, có sự phù hợp cao. Đặc biệt chế độ cấp đông mềm, dự trữ thực phẩm tươi sống hiệu quả hơn.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-SL 2 Cánh

Sản phẩm thứ 3 bạn có thể tham khảo, đó là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL 560l. Đây là model mới được ra mắt và gây ấn tượng với mặt gương xám. Đảm bảo sự tinh tế cao, được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng thông minh, thiết kế liền mạch tạo sự đồng nhất.

Điểm danh một số chiếc tủ lạnh inverter dùng tốt nhất hiện nay
Bảng điều khiển cảm ứng

Cấp đông nhanh chóng: Chỉ với một nút bấm, nhiệt độ ngăn đông có thể hạ xuống – 24 độ C. Phù hợp với nhiều mục đích, đặc biệt khi người dùng muốn có đá sử dụng ngay và chức năng này sẽ giúp thực phẩm đông cứng, hạn chế chảy nước ngay khi cho vào.
Chuông cảnh báo cửa mở: Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-SL có chức năng cảnh báo âm thanh khi cửa mở quá lâu hay khi bạn quên đóng. Như vậy sẽ hạn chế tình hơi lạnh thoát ra nhiều gây tốn điện.
Ngăn giữ ẩm Moisture Shield: Được thiết kế kín, ngăn ngừa mùi, cấu tạo đặc biệt có khả năng giữ ẩm cao. Vì thế hoa quản, các loại rau củ sẽ luôn được tươi, đảm bảo sự ngon lành khi giữ nguyên được các giá trị vốn có.

Những chiếc tủ lạnh inverter trên đến từ các thương hiệu khác nhau, với các đặc điểm khác nhau nhưng có hiệu quả sử dụng cực tốt. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng với những lựa chọn này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook