0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 mẫu máy lọc nước Karofi âm tủ được yêu thích hiện nay

Ngày Đăng: 14:32 14/12/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi âm tủ là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Hãy tham khảo 3 mẫu sản phẩm được yêu thích nhất qua bài viết sau đây nhé!

Máy lọc nước Karofi Slim S-S038

Giá tham khảo: 2.790.000

Máy lọc nước giá rẻ Karofi Slim S-S038

Máy lọc nước Karofi giá rẻ S-S038 tuy có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn là dòng sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Sản phẩm được lựa chọn bởi nhiều yếu tố: từ giá cả tới chất lượng sản phẩm.

Thiết kế âm tủ nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

So với một chiếc máy tủ đứng thông thường thì máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 nhỏ gọn hơn rất nhiều. Bạn có thể lắp đặt sản phẩm trong tủ bếp hoặc ngay dưới bồn rửa để tiết kiệm không gian tối đa nhất.

Sử dụng bộ 8 lõi lọc ưu việt

Máy lọc nước Karofi Slim S-S038 8 lõi sử dụng công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ 99,99% tạp chất ô nhiễm có nước Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Nước sau lọc qua màng RO cũng sẽ được bổ sung thêm khoáng chất thông qua hệ thống lõi chức năng.
3 lõi lọc thô: Loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng R.O
Màng lọc RO 100GPD Hàn Quốc: Được thiết kế nguyên khối, vô trùng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác.
Lõi T33-GAC: Loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi. Làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
Lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.
Lõi NanoSilver: Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước RO nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc.Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95

Giá tham khảo: 3.650.000

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95

Sau khi được cải tiến, máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U95 đã có một vài sự thay đổi để việc sự dụng sản phẩm an toàn và tiện lợi hơn. Sản phẩm thiết kế chắc chắn hơn đảm bảo không có vấn đề phát sinh trong suốt quá trình sử dụng máy.
Công suất lọc của máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U95 cũng rất vượt trội, lên tới 20l/h, cùng dung tích bình chứa lên tới 6 lít, đảm bảo cung cấp đủ cho cả gia đình sử dụng.
Ngoài ra ở KAQ-U95 cũng sở hữu công nghệ và tính năng nổi trội hơn so với S-S038.

Sử dụng bộ 10 lõi Smax hiện đại hơn, tiên tiến hơn

Ở máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U95 hệ thống lõi lọc cũng được cải tiến hơn. Với bộ lõi Smax nguyên khối nâng cao công suất và chất lượng lọc, đồng thời đảm bảo sự an toàn, hạn chế rò rỉ trong quá trình sử dụng.
3 lõi lọc thô: Giúp loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng RO và các lõi chwucs năng phía sau.
Lõi T33-GAC: Giúp loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
Màng lọc RO 100GPD: Là lõi thay nhanh, nguyên khối, vô trùng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác.
Lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.
Lõi Tourmaline: Có tác dụng tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước.
Lõi Hydrogen: Giúp hoạt hóa phân tử nước cho cơ thể dễ dàng hấp thụ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa
Lõi NanoSilver: Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

Tích hợp công nghệ AIOTec thông minh

Thông qua Karofi 360, máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U95 sử dụng công nghệ AIOTec để người dùng quản lý thiết bị một cách dễ dàng. Thông qua ứng dụng người dùng có thể nắm được: độ sạch của nước, thời gian thay thế lõi lọc, tình trạng hoạt động của máy, báo ca bảo hành hay kiểm tra sản phẩm chính hãng…Chính vì thế sản phẩm trở nên dễ sử dụng và thân thiện hơn với người dùng. Đảm bảo cho việc nắm bắt kịp thời các vấn đề xảy ra giúp máy hoạt động trơn tru nhất có thể.

Máy lọc nước Karofi KAQ-U96 10 lõi

Máy lọc nước Karofi KAQ-U96 10 lõi

Sản phẩm thứ ba được nhắc tới là máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U96. Sản phẩm có các tính năng, thiết kế, hệ thống lõi tương tự máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U95. Tuy nhiên có một điểm khác biệt ở thiết kế vòi nước của máy lọc nước KAQ-U96 là tích hợp đèn báo trên vòi. Dựa vào màu sắc người dùng có thể nắm được thời hạn thay lõi, độ tinh khiết của máy hay trạng thái hoạt động của sản phẩm. Ví dụ như: đèn đỏ báo lõi cần thay thế hoặc máy xảy ra lỗi, đèn xanh báo mức độ TDS nước<50, màu vàng báo TDS trong nước>50 hoặc máy sẵn sàng để kết nối wifi.

Kết luận:

Mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm riêng, phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Hy vọng những thông tin chi tiết trên sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm máy lọc nước Karofi âm tủ ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook