0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 mẫu máy lọc nước Karofi 10 lõi tủ đứng được quan tâm hiện nay

Ngày Đăng: 16:28 22/11/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước âm tủ, để bàn hay tủ đứng sẽ phù hợp với nhu cầu và không gian lắp đặt khác nhau. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu 3 mẫu máy lọc nước Karofi 10 lõi tủ đứng được quan tâm hiện nay trên thị trường.

1. Máy lọc nước Karofi ERO100V 10 lõi

Máy lọc nước Karofi ERO100V 10 lõi

Sản phẩm đầu tiên được nhắc tới là máy lọc nước Karofi 10 lõi ERO100V. Với phân khúc giá chưa tới 4 triệu đồng nhưng sản phẩm vẫn mang những đặc điểm rất đáng để quan tâm. Có thể kể đến việc thiết kế tủ đứng hiện đại, tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian sống. Đặc điểm cần quan tâm nhất là hệ thống 10 lõi Smax Pro V được tích hợp trên máy. Hệ thống lõi giúp nâng cao công suất lọc, tuổi thọ lõi, cũng như tuổi thọ của máy

  • Sở hữu bộ 3 lõi lọc thô Smax Pro V độc quyền của Karofi. Nó giúp tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc với nước, tăng đến gấp 2 lần hiệu quả lọc. Ứng dụng công nghệ Smart Connect giúp vận hành ổn định.
  • Sử dụng màng RO Purifirm 50 GPD xuất xứ từ Mỹ giúp loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước.
  • Lõi T33-GAC: Giúp nước có vị ngon ngọt hơn.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải cần thiết cho cơ thể; nâng cao PH, giúp trung hòa acid dư thừa.
  • Lõi Far-infrared: Hoạt hóa, chia nhỏ các phân tử nước để cơ thể dễ hấp thụ.
  • Lõi NanoSilver Plus: Chống tái nhiễm khuẩn cho nước.
  • Lõi Tourmaline: Tạo ion âm, hoạt hóa nước, giúp dễ hấp thụ.
  • Lõi Bioceramic: Tăng lượng oxy, hấp thụ mùi, tạo vị ngọt, bổ sung vi khoáng vi lượng có lợi cho cơ thể.

2. Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D52

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D52

Cũng thuộc phân khúc tủ đứng nhưng máy lọc nước Karofi KAD-D52 có thiết kế nóng lạnh với 2 vòi lấy nước riêng biệt với 3 chế độ nước nóng- lạnh- nguội. Sản phẩm với tủ kính nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Sản phẩm KAD-D52 cũng hiện đại hơn khi được trang bị công nghệ AIOTec. Đây được xem như một tính năng gắn kết người dùng khi mà chỉ bằng một chiếc Smartphone có kết nối wifi bạn có thể theo dõi và kiểm soát hoạt động của máy mọi lúc, mọi nơi.

Nguồn nước sau lọc của sản phẩm cũng đảm bảo nước uống trực tiếp theo tiêu chuẩn quốc gia. Bởi hệ thống 10 lõi lọc xử lý triệt để các vấn đề của nguồn nước đầu vào.

  • 3 lõi lọc thô: Loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, tảo rêu và các chất rắn, khủ mùi clo trong nguồn nước sử dụng.
  • Lõi Smax RO Purifim: Giúp loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước.
  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi Mineral (Khoáng đá): Bổ sung khoáng chất và giúp nâng cao pH, hỗ trợ trung hoà axit dư.
  • ORP Alkaline: Nâng cao pH, tạo nước kiềm, chống lão hóa, tốt cho sức khỏe.
  • Lõi Nano Silver plus: Tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Lõi Hydrogen Plus: Bổ sung Hydrogen hỗ trợ giảm các chất oxy hoá và các gốc có hại trong cơ thể.
  • Lõi Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cơ thể và hoạt hóa nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.

3. Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-N69

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-N69

Sản phẩm được nhắc đến tiếp theo chính là máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-N69. Đây là sản phẩm rất ấn tượng bởi thiết kế tràn viền cùng sắc đen huyền bí. Không những thế mặt kính được thiết kế là màn hình cảm ứng, hiển thị các thông tin về tình trạng nước, nút điều khiển thao tác lấy nước dễ dàng, tăng tính hiện đại và tạo sự thân thiện với người dùng.

Không chỉ tạo được nguồn nước sạch khỏe thông qua hệ thống 10 lõi mà trên sản phẩm này còn được đánh giá với nhiều tính năng và công nghệ nổi bật đi kèm. Đó là công nghệ làm lạnh bằng block cho nước lạnh sâu, giữ nhiệt tốt giúp giải quyết cơn khát nhanh chóng. Hay việc cung cấp nước nóng lên tới 95 độ C được dùng pha trà, cà phê…hay pha sữa cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Công nghệ AIOTec tích hợp trên máy giúp kiểm soát sản phẩm một cách dễ dàng, cho phép kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh. Chỉ với chiếc điện thoại trên tay, bạn có thể theo dõi tình trạng lõi lọc, chất lượng nước, đăng ký bảo trì, bảo dưỡng… 

Một điểm đáng chú ý nữa là máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-N69 có thể lấy được nước trong trường hợp mất điện. Dù máy không hoạt động khi có sự cố mất điện nhưng người dùng vẫn có thể dùng van chuyên dụng để lấy nước và sử dụng bình thường. Máy cũng được trang bị cảm ứng chống tràn ngay dưới mặt bàn phím cảm ứng. Trong quá trình sử dụng khi nước tràn ra bề mặt bàn phím do quên khóa vòi hoặc có sự cố, cảm biến sẽ được kích hoạt để tắt vòi nước ngay lập tức nhằm tránh lãng phí nước cũng như hạn chế rủi ro hỏng sàn gỗ.

Kết luận:

Cả 3 sản phẩm máy lọc nước Karofi 10 lõi kể trên đều mang những đặc điểm và tính năng riêng. Tùy theo điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Chúng tôi hy vọng với những thông tin đã đưa ra sẽ giúp ích phần nào cho quyết định của các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook