0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 2 cây nước nóng lạnh Kangaroo đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:22 14/06/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh là một sản phẩm đem đến sự hiện đại và tiện ích không chỉ cho gia đình mà văn phòng làm việc. Điện Máy Thiên Phsu gợi ý đến bạn 2 mẫu cây nước nóng lạnh Kangaroo đang được bán chạy hiện nay.

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3331

Điểm danh 2 cây nước nóng lạnh Kangaroo đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Sản phẩm đầu tiên với mức giá cạnh tranh hiện nay và thu hút người dùng là cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331. Với giá bán chỉ 1.590.000 đồng tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn và sắc trắng trang nhã đem đến sự hiện đại hơn cho không gian sử dụng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo chính hãng có 2 chế độ nóng – lạnh trong cùng một sản phẩm sẽ mang đến sự tiện lợi mỗi khi sử dụng. Với nhiệt độ làm nóng 85-95 độ C và nhiệt độ lạnh ≤15 độ C, trong thời gian ngắn, bạn đã có nước nóng pha mì gói hay pha trà, cà phê; đồng thời cũng có thể tận hưởng ngay cốc nước mát lạnh trong ngày hè oi bức mà không tốn nhiều thời gian.

Điểm danh 2 cây nước nóng lạnh chính hãng Kangaroo đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Hơn nữa, cây nước nóng lạnh chính hãng Kangaroo KG3331 có vỏ được làm bằng nhựa ABS chắc chắn, phần bình chứa nước nóng làm bằng chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng. Hệ thống làm lạnh bằng chíp điện tử giúp làm lạnh nhanh giúp tăng cường thêm sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG49A3

Tiếp theo, một sản phẩm không thể bỏ qua là cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3. Hiện đại hơn so với cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331, cây nước nóng lạnh giá rẻ KG49A3 có thiết kế với 2 tông màu trắng và đen kết hợp mang đến sự sang trọng và tăng tính thẩm mỹ hơn cho không gian sử dụng.

Điểm danh 2 cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Cây nước nóng lạnh này có hai công tắc khởi động nấu nước nóng và làm lạnh nước. Bạn có thể bật hoặc tắt chế độ nóng/lạnh nếu muốn, giúp tiết kiệm điện khi không cần sử dụng nước nóng/lạnh. Đảm bảo được sự cố do nước nóng không may xảy ra và tránh được sự nghịch nghợm của các bạn nhỏ trong gia đình.

Ngoài ra, cây nước nóng lạnh Kangaroo 2 chế độ KG49A3 còn có lẫy nhấn được thiết kế dưới vòi, giúp bạn thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy có 2 công tắc nguồn riêng biệt, có thể linh hoạt tắt hoặc bật các chế độ nóng lạnh tùy nhu cầu hoặc sử dụng theo mùa trong năm.

Bài viết trên, trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn 2 mẫu cây nước nóng lạnh Kangaroo được bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp cho người dùng lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với như cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook