0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý từ tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 11:18 27/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn không nên bỏ qua những điểm rất đáng chú ý sau ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bởi nó sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn trong việc lựa chọn. Vậy điểm đó là gì hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé.

Thiết kế 3 cửa với gam màu hiện đại

Điểm đáng chú ý từ tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn không nên bỏ qua
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) nằm ở thiết kế với kiểu dáng 3 cánh hết sức hiện đại. Đây là dòng tủ Side By Side với một vẻ đẹp cực kỳ độc đáo, tạo được sự cuốn hút nhất định cho không gian bếp.

Bao phủ bên ngoài là lớp sơn đen với mặt phẳng tràn viền, mang tới sự tinh tế nhất định. Đặc biệt hơn chiếc tủ này còn bố trí ngăn rau củ với một cách mở riêng biệt giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Chỉ khi có nhu cầu mới cần mở, tránh hơi lạnh thất thoát.

Công nghệ inverter cùng hệ thống quạt kép

Điểm đáng chú ý từ tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn không nên bỏ qua
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK), công nghệ inverter cùng hệ thống quạt kép sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm và tăng cường khả năng bảo quản. Từ đó hiệu quả sẽ khá vượt trội giúp bạn yên tâm khá nhiều khi sử dụng.

Với máy nén biến tần sẽ vận hành êm ái, khoa học với mức nhiệt ổn định, đảm bảo sự chính xác và luôn đạt mức cài đặt. Hai hệ thống làm lạnh độc lập giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn, chính xác hơn trong từng ngăn, đồng thời ngăn ngừa mùi luân chuyển.

Được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ

Điểm đáng chú ý từ tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn không nên bỏ qua
Làm đá tự động

Làm đá tự động: Tính năng này giúp tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang tới sự tiện lợi nhất định cho người dùng. Thoải mái sử dụng hơn tại mọi thời điểm mà không phải mất nhiều thời gian, thao tác.

Chuông báo cửa mở: Tránh hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều gây tốn điện cũng như ảnh hưởng tới việc bảo quản. Tính năng này giúp bạn phát hiện kịp thời khi cửa mở hay khi đóng chưa kín.

Bảo quản chân không: Tạo môi trường lý tưởng vô cùng để bạn lưu trữ, sử dụng trong dài ngày. Bố trí ngăn chân không với máy bơm hút tách làm giảm tối thiểu lượng oxy bên trong với áp suất cực kỳ lý tưởng.

Bảo quản rau củ: Với ngăn chuyển biệt 3 tầng, duy trì độ ẩm cao ở mức tối ưu xấp xỉ 90% với luồng khí lạnh thổi gián tiếp. Tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) sẽ bảo quản được những giá trị thiết yếu.

Cách nhiệt chân không: Công nghệ VIP cách nhiệt chân không sẽ tạo môi trường lý tưởng bên trong với hơi lạnh luôn ổn định. Tạo sự cách biệt với bên ngoài, ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra với thời gian tới 15 giờ.

Đó là những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) và nắm được những thông tin này thì sự lựa chọn của bạn sẽ trở nên chính xác hơn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook