0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh LG GR-B247JG mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 07:06 13/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh đang đóng góp một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Một trong những sản phẩm khá chất lượng bạn có thể tham khảo đó là tủ lạnh LG GR-B247JG. Dưới đây sẽ là một số điểm đáng chú ý sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nó.

Thiêt kế hiện đại với dung tích lớn hơn 600 lít

GR-B247JG là một chiếc tủ Side By Side với vẻ ngoài hết sức lôi cuốn, đầy sự mới lạ. Tương đối khác biệt so với một số sản phẩm thông thường có thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới hay ngược lại. Chiếc tủ lạnh LG này với kích cỡ lớn, có 2 cánh mở sang hai bên, tâm chính giữa mở sang giống một chiếc cửa.

Tủ lạnh LG với bảng điều khiển ngoài tiện lợi

GR-B247JG nổi bật với gam màu vàng nhạt, ánh lên bởi sự sáng bóng, bề mặt phẳng, có đường cắt ngang tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Tại bên ngoài, tủ cũng được trang bị bảng điều chỉnh nhiệt độ vô cùng tiện ích. Người dùng có thể sử dụng mượt mà, tối ưu và nhanh chóng hơn mà không cần mở cửa.

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247JG có dung tích chứa 626 lít sẽ phù hợp với các gia đình trên 6 người. Dung tích ngăn đông + ngăn đá là 222 lít còn với ngăn lạnh là 404 lít. Đây sẽ là điều kiện tuyệt vời giúp bạn gia tăng khả năng bảo quản với nhiều thực phẩm phong phú, đa dạng. Điều này sẽ phục vụ tốt cho các bữa cơm của gia đình, tăng sự thơm ngon, đầy dinh dưỡng.

Bảo quản hiệu quả với công nghệ đa chiều

Tủ lạnh LG với công nghệ làm lạnh đa chiều đầy hiệu quả

Công nghệ làm lạnh sẽ đóng góp lớn đến việc bảo quản thực phẩm. Với nhiệt độ môi trường cao sẽ khiến hàng hóa của chúng ta nhanh bị hư hỏng, phân hủy hơn. Lúc này sự hữu ích của tủ lạnh sẽ được thể hiện rõ và dĩ nhiên công nghệ làm lạnh sẽ phải được nói tới.

Ở chiếc tủ lạnh LG inverter GR-B247JG ta có thể kể với công nghệ làm lạnh đa chiều vô cùng hiện đại. Công nghệ này với các luồng khí lạnh thổi ra nhanh hơn, mạnh hơn sẽ lan tỏa tới mọi ngóc ngách. Đảm bảo sự đồng đều, hiệu quả hơn, đảm bảo tốt quá trình lưu giữ xuyên suốt.

Một số điểm đáng chú ý khác ở tủ lạnh GR-B247JG

Tủ lạnh LG với 2 ngăn rau quả riêng

Tủ lạnh LG với 2 ngăn rau quả riêng biệt

Với dung tích lớn thì chiếc tủ lạnh này hoàn toàn có thể tách rời hai ngăn rau quả riêng biệt, khác biệt so với một số sản phẩm thông thường. Đây cũng là một sự tiện lợi giúp tăng khả năng chứa, thực phẩm không bị đè nén gây hư hỏng hay bạn có thể phân loại dễ dàng hơn, thuận tiện khi cần lấy.

Tủ lạnh LG giúp làm đá tự động

Với khả năng làm đá tự động, tủ lạnh LG giá rẻ GR-B247JG sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công đoạn làm đá. Tại hộp chứa nước có sẵn, bạn chỉ cần đổ đầy và sau đó nước sẽ tự bơm lên ngăn đông. Trong thời gian ngắn, bạn sẽ có ngay được những viên đá sạch sẽ nhanh chóng.

Khay kệ linh hoạt, sắp xếp tiện lợi

Khay kệ linh hoạt

Việc trang bị cho các khay chứa bằng nhựa có thể chịu lực tốt sẽ góp phần giúp người dùng yên tâm hơn để chứa nhiều đồ lên trên. Khay của tủ cũng có thể tháo lắp, dịch chuyển dễ dàng vì thế bạn có thể lau chùi mỗi khi cần mà không mất nhiều thời gian.

Ngoài những điểm kể trên, tủ lạnh LG GR-B247JG còn có khả năng tiết kiệm điện tốt, khả năng khử mùi, lọc khuẩn khá hiệu quả. Hay tính năng chống đóng tuyết cũng sẽ giúp thực phẩm của bạn trở nên an toàn hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook