0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Samsung RT46K6836SL/SV mà bạn cần phải biết

Ngày Đăng: 10:32 22/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không riêng gì những chiếc tủ lạnh mà với mọi sản phẩm khi bạn lựa chọn cần tham khảo, đánh giá kỹ càng. Với một số điểm đáng chú ý sau đây về tủ lạnh Samsung RT46K6836SL/SV bạn cần biết, bởi nó sẽ giúp quyết định của bạn được phù hợp và chính xác hơn.

Điều khiển các thông số bên ngoài với bảng cảm ứng

Tiện lợi hơn so với một số sản phẩm đặt nút điều chỉnh xoay tại bên trong. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT46K6836SL/SV giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh hơn, tiện lợi mà không cần mở tủ. Bảng điều khiển các thông số của tủ được thiết kế bên ngoài giúp người dùng quan sát và lựa chọn dễ dàng. Độ mượt mà của bộ phần này vừa phải, các thông số hiển thị rõ ràng giúp lựa chọn chính xác.

Điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Samsung RT46K6836SL/SV mà bạn cần phải biết

Tủ lạnh Samsung cũng cấp nước lạnh hiệu quả

Nhu cầu sử dụng nước rất cao, nhất là vào những thời điểm nắng nóng. Những ly nước mát lạnh sẽ giúp bạn giải nhiệt nhanh chóng hơn. Thay vì sử dụng các chai nhợ, hay thiết bị mất an toàn thì giờ đây, chiếc tủ này sẽ đảm bảo cung ứng nguồn nước lạnh mọi thời điểm. Khi cần người dùng có thể sử dụng ngay hộc lấy nước được thiết kế bên ngoài. Nó cũng sẽ giúp bạn hạn chế mở tủ gây thất thoát nhiệt.

Công suất tiêu thụ điện khoảng 1.26 kW/ngày

Một điểm rất đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT46K6836SL/SV mà bạn nên biết. Đó là hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Digital inverter. Lượng điện năng được giảm thiểu từ 30 tới 55% với mức tiêu thụ trung bình một ngày khoảng 1.26 kW. Máy nén biến tần sẽ thay đổi cơ chế vận hành, tạo sự khác biệt so với dòng tủ non-inverter. Độ ồn được giảm thiểu và sự bền bỉ sẽ tăng cường vượt thời gian.

Tiện lợi với 5 chế độ chuyển đổi ở tủ lạnh Samsung

Với việc sử dụng hai dàn lạnh độc lập có tên Twin Cooling Plus. Vì vậy chiếc tủ lạnh này sẽ cho phép bạn điều chỉnh một các dễ dàng với 5 chế độ chuyển đổi. Sự linh hoạt được thấy rõ và nó đảm bảo phù hợp với mọi thực phẩm, mọi nhu cầu mong muốn. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ giữa hai ngăn đá và ngăn mát sao cho hiệu quả và tiết kiệm điện năng nhất.

Điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Samsung RT46K6836SL/SV mà bạn cần phải biết

Tủ lạnh Samsung RT46K6836SL/SV với Mr Cool Pack

Để ứng phó với việc mất điện đột ngột, tủ lạnh Samsung RT46K6836SL/SV đã tráng bị khay Mr Cool Pack. Như vậy sự thay đổi nhiệt đột ngột sẽ được cải thiện, giúp việc bảo quản lâu bền hơn. Nhất là ở một số khu vực nông thôn, tình trạng này rất thường xuyên xảy đến. Bởi vậy ngăn này sẽ đóng vai trò quan trọng với hiệu quả giữ đông trong 8 tiếng và giữ lạnh suốt 12 tiếng.

Dung tích chứa lớn cùng mức giá khá đảm bảo

Điểm đáng chú ý nữa ở chiếc tủ này bạn nên quan tâm, đó là ở khả năng chứa. Tủ có dung tích ngăn đá 111 lít và ngăn mát lên tới 340 lít sẽ giúp bạn bảo quản một số lượng thực phẩm lớn. Phù hợp với các gia đình có nhu cầu sử dụng cao, có đông thành viên sống chung. Tủ sẽ giúp những bữa cơm của bạn trở nên ngon hơn, những bữa tiệc hấp dẫn hơn với thực phẩm chất nhiều từ hôm trước và kéo dài tới mãi hôm sau.

Điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Samsung RT46K6836SL/SV mà bạn cần phải biết

Với giá thành khoảng gần 15 triệu, chúng tôn tin chắc cũng không phải là một cản trở lớn với người tiêu dùng. Tuy so với một số sản phẩm, thì tủ lạnh Samsung inverter RT46K6836SL/SV có cao hơn tương đối. Nhưng với nhiều lợi ích mang lại thì đây là một điều khá dễ hiểu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook