0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV bạn cần phải biết

Ngày Đăng: 09:30 15/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV là một trong những mẫu sản phẩm vô cùng hiện đại, không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà còn mang lại rất nhiều công năng hữu hiệu. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay một số điểm đáng chú ý dưới đây.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.1 kW/ngày

Tiết kiệm điện là điểm nổi bạt và đáng chú ý đầu tiên ở tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV. Model này có công suất tiêu thụ chỉ khoảng ~ 1.1 kW/ngày nhờ ứng dụng công nghệ Digital inverter với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau và mang lại sự êm ái, bền bỉ khi vận hành.

Điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV bạn cần phải biết

Bên cạnh đó sản phẩm còn tích hợp chế độ SmartThings AI Energy với khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn. Khi lượng điệt vượt quá mức cài đặt, thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở để bạn cài đặt lại và nó sẽ góp phần giảm tới 10% điện mỗi tháng. Hơn nữa thông qua đây thì bạn còn nhận được gợi ý về một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện.

Công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát nhiệt tố ưu

Nhiệt độ bên trong sẽ được kiểm soát một cách khá chặt chẽ, đảm bảo hiệu quả vượt trội và duy trì sự ổn định hơn nhờ có công nghệ All-around Cooling. Bạn sẽ yên tâm lưu trữ thực phẩm tại mọi vị trí bên trong khi hơi lạnh vẫn sẽ luân chuyển sâu tới mọi góc và đảm bảo độ tươi cùng chất lượng tuyệt đối.

Ngoài ra tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CB6784C3/SV còn có ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ Optimal Fresh+. Bạn sẽ thay đổi ở các chế độ: Làm mát (phù hợp thực phẩm dùng hằng ngày như sữa, thịt nguội…); Chế độ Thịt & Cá; Chế độ Đông mềm (phù hợp lưu trữ thực phẩm dài ngày hơn chế độ Thịt & Cá), Chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống.

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV giúp diệt khuẩn tốt

Điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV bạn cần phải biết

Được trang bị hệ thống lọc Active Fresh Filter vì thế các loại vi khuẩn sẽ được loại bỏ tới 99%. Đồng thời mùi hôi, tanh khó chịu do thức ăn gây ra cũng được đẩy lùi, tạo môi trường sạch sẽ và giúp bạn yên tâm trữ mọi loại đồ dùng mong muốn. Hơn nữa mỗi khi mở cửa sẽ nhận thấy sự mát mẻ dễ chịu với không khí trong lành.

Chế độ Auto Ice Maker giảm thiểu thao tác thủ công

Nhờ có chức năng Auto Ice Maker, tủ lạnh Samsung inverter RT42CB6784C3/SV sẽ giúp bạn giảm thời gian, thao tác hơn hẳn so với việc làm thủ công như trước. Giờ đây người dùng chỉ việc châm nước vào bình trữ, nước từ đây sẽ được bơm qua ngăn để làm đá mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV sở hữu thiết kế đẹp mắt

Điểm đáng chú ý nữa đó là thiết kế khi sản phẩm mang lại sự sang trọng, lôi cuốn và trông vô cùng độc đáo. Tủ lạnh sở hữu phong cách Bespoke với phối màu Trắng Thạch Anh/ Nâu Ánh Than hiện đại, dễ dàng hài hòa với mọi phong cách thiết kế bếp. Đi cùng là chất liệu thép phủ gốm cao cấp vô cùng bền và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV bạn cần phải biết

Không những vậy tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CB6784C3/SV đã trang bị khay lấy nước vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ cần đưa cố tới vị trí sau đó ấn gạt cần là sẽ có nước lạnh sử dụng mà không phải mở cửa quá nhiều lần, đảm bảo giải khát chỉ sau vài giây.

Tóm lại thì sản phẩm để lại ấn tượng mạnh ở thiết kế, đi cùng là tính năng làm đá tự động, khử mùi, diệt khuẩn, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện…. Đây là những điểm rất đáng chú ý mà bạn nên biết để có lựa chọn chính xác hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook