0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh LG GN-L702GBI người mua cần biết

Ngày Đăng: 10:34 25/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh LG GN-L702GBI được nhập khẩu tại Indonesia và có dung tích cực khủng, đi cùng là nhiều điểm vượt bậc khác. Để có lựa chọn hiệu quả nhất thì những điểm đáng chú ý dưới đây về sản phẩm bạn cần phải biết.

Thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại cùng cửa tủ kính đen

Ngay ở thiết kế sản phẩm đã để lại ấn tượng mạnh với vẻ đẹp lôi cuốn và có thể giúp không gian bếp của bạn trở nên nổi bật hơn. Tủ lạnh LG GN-L702GBI sở hữu mặt kính đen sáng bóng, đảm bảo luôn sạch sẽ như mới dù sau thời gian dài sử dụng và bạn có thể lau chùi dễ hơn khi bụi bám.

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh LG GN-L702GBI người mua cần biết

Không những vậy, tủ lạnh còn có điểm nhấn màu bạc phần tay nắm sẽ tạo sự mới mẻ cho không gian bếp của bạn. Đây là mẫu tủ 2 cánh bố trí ngăn đá trên truyền thống, phù hợp với thói quen của đa số người dùng Việt Nam. Cùng với đó là dung tích lớn 506 lít, tủ thích hợp sử dụng cho gia đình 5-7 thành viên, hoặc gia đình ít người có nhu cầu lưu trữ dài ngày.

Tủ lạnh LG GN-L702GBI với chức năng Smart Diagnosis

Thông qua ứng dụng Smart Diagnosis, tủ lạnh LG giá rẻ GN-L702GBI sẽ giúp bạn đánh giá và thông báo các lỗi dễ dàng, hiển thị nhanh chóng. Từ đó bạn sẽ biết được tủ lạnh đang gặp sự cố gì và khắc phục kịp thờ khi không cần đến trung tâm bảo hành bởi kỹ thuật viên sẽ khắc phục thông qua điện thoại.

Khay đá xoay, thay đổi ở nhiều vị trí giúp tăng không gian trữ

Với trang bị khay làm đá di động có thể thay đổi vị trí hoặc tháo lắp dễ dàng giúp tối ưu không gian ngăn đông. Đặc biệt phù hợp với những dịp lễ tết khi bạn cần một không gian rộng rãi để lưu trữ thực phẩm cho nhiều người dùng. Hơn nữa khay đá xoay sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi và chỉ cần xoay nhẹ, đá viên từ khay sẽ rơi xuống hộp chứa để làm nhiều mẻ khác.

Tủ lạnh LG GN-L702GBI với ngăn Fresh 0 zone đông mềm

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh LG GN-L702GBI người mua cần biết

Khi thực phẩm tươi sống bảo quản trong ngăn mát sẽ không đủ lượng nhiệt cần thiết vì thế khả năng lưu giữ sẽ không đảm bảo. Còn nếu trữ trong ngăn đá với nhiệt độ quá thấp sẽ khiến chúng bị đông cứng, gây khó khăn khi chế biến và giảm chất lượng, giá trị dinh dưỡng.

Chính bởi điều này, tủ lạnh LG 2 cánh GN-L702GBI đã trang bị ngăn Fresh 0 zone duy trì mức nhiệt 0 độ C. Từ đó người dùng sẽ bảo quản tốt hơn các loại thực phẩm như thịt và cá để nấu ngay trong ngày, duy trì sự tươi ngon mà không cần phải giữ đông đá và rã đông chúng.

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh khử mùi và diệt khuẩn

Để giúp cho thực ăn giữ được hương vị, tránh nhiễm khuẩn thì model này đã ứng dụng bộ lọc Hygiene Fresh. Đây cũng là một điểm rất đáng chú ý giúp người dùng có được sự an toàn, khi mở cửa sẽ cảm thấy dễ chịu khi mùi thức ăn không xông lên.

Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tối ưu hơn

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh LG GN-L702GBI người mua cần biết

Có thể nói chiếc tủ lạnh LG inverter này đã được trang bị rất nhiều công nghệ làm lạnh, vì thế sẽ giúp thực phẩm của bạn được bảo quản một cách tối ưu nhất. Đầu tiên là công nghệ DoorCooling thổi hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng, đồng đều ngay từ cửa tủ.

Cùng với đó là công nghệ LinearCooling kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì mức dao động nhiệt độ trong khoảng ±0.5°C. Hay với hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ giúp thực phẩm ở mọi vị trí đều nhận đủ lượng nhiệt cần thiết để duy trì độ tươi và kéo dài thời gian sử dụng.

Ta có thể thấy được rất nhiều điểm đáng chú ý ở tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-L702GBI. Đây là những điểm quan trọng mà bạn cần nắm để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn với một sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook