0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 13:38 11/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu quan tâm và đang có ý chọn mua chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) thì một số điểm sau đây bạn cần chú ý bởi nó sẽ giúp lựa chọn của bạn được phù hợp hơn. Vậy đó là những điểm gì, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!

Thiết kế Side By Side với 3 cửa mở

Tương đối khác biệt so với những mẫu sản phẩm bạn thường thấy. Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) cao cấp hơn khi có 3 cánh mở và thiết kế với kiểu dáng Side By Side đẳng cấp. Mang tới nhiều tiện lợi cùng tính thẩm mỹ vượt trội hơn.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK)
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Sản phẩm với mặt phẳng tràn tiền, đường nét vuông vắn hết sức tinh tế. Chất liệu gương đen mang tới sự sang trọng nhất định, làm bật lên hẳn sự cuốn hút của không gian bếp. Điểm nhấn là một đường màu bạc chính giữa, chạy dọc và đây cũng là vị trí tay cầm tiện lợi.

Dung tích lớn, dự trữ hiệu quả hơn

Nếu nhu cầu dự trữ không quá cao hay với những gia đình ít người, thì việc chọn tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) có vẻ như hơi lãng phí. Sản phẩm này có khả năng lưu trữ khá lớn với một lượng thực phẩm cao, thoải mái cho cả gia đình dùng trong thời gian dài.

Giá thành tương đối cao 42 500 000đ

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK)
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh

Với ngân sách thấp thì bạn không thể sắm được chiếc tủ này bởi giá của nó lên tới 42.5 triệu. Đây là một con số không tưởng với nhiều người nhưng thực chất nó lại rất đáng nếu như bạn biết được những lợi ích, những công nghệ và tính năng sản phẩm mang lại.

Hơn nữa Hitachi cũng là một thương hiệu lớn đến từ Nhật, vì thế về chất lượng, độ bền bỉ và hiệu quả sẽ khá vượt trội. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) là mẫu tủ được sản xuất tại Thái Lan với thời gian bảo hành 12 tháng.

Công nghệ, tính năng được ứng dụng

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK)
Bảo quản với ngăn chân không

Làm đá tự động: Một tính năng tuyệt vời giúp bạn đỡ mất thời gian mỗi khi lấy đá sử dụng. Hệ thống làm đá được tự động nhờ máy bơm nước từ ngăn mát lên.

Hệ thống làm lạnh quạt kép: Công nghệ Dual Fan Cooling với hai quạt độc lập sẽ giúp nhiệt độ hai ngăn được đẩy lên nhanh. Có sự khác biệt giữa hai ngăn mà người dùng có thể tùy chỉnh dễ dàng.

Tấm cách nhiệt chân không: Ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài, tạo khoảng cách với môi trường bên ngoài nhờ công nghệ VIP, cách nhiệt chân không. Giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện.

Bộ lọc Triple Power: Tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) với bộ lọc Triple Power có khả năng khử tới 7 loại mùi khác nhau. Đảm bảo tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ.

Đó là những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) mà bạn cần biết khi lựa chọn. Đây là một sản phẩm tuyệt vời tuy nhiên để sở hữu được thì không phải là điều dễ bởi giá thành của nó tương đối cao. Bạn có thể cân nhắc kỹ tới tính phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook