0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm bạn cần biết về điều hòa Daikin FTKF50XVMV

Ngày Đăng: 08:39 29/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin Daikin FTKF50XVMV là một thiết bị làm mát hiện đại có công suất lớn, phạm vi hoạt động rộng rãi. Đặc biệt sản phẩm sở hữu dàn lạnh bắt mắt cùng nhiều công nghệ tiên tiến, mang tới tiện nghi vượt trội.

Thiết kế dàn lạnh bắt mắt, mang lại vẻ đẹp lôi cuốn

Một trong những điểm khá nổi bật mà người dùng sẽ ấn tượng ngay đó là thiết kê dàn lạnh. Điều hòa Daikin FTKF50XVMV sở hữu vẻ ngoài vô cùng hiện đại với dàn lạnh màu trắng trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Đi cùng là những đường nét tinh tế được xử lý tủ mỉ mang lại sức hút mạnh mẽ.

Bên cạnh đó thì dàn nóng được thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, dễ dàng lắp đặt ngoài trời. Đặc biệt với 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Như vậy sau thời gian dài sử dụng bạn sẽ không phải mất thời gian và chi phí để sửa chữa, bảo dưỡng.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV với công nghệ Streamer

Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng của điều hòa Daikin ATHF35XVMV 2023

Để mang tới cho người dùng một không gian sống và sinh hoạt an toàn thì điều hòa Đaikin FTKF50XVMV đã sử dụng công nghệ Streamer độc quyền. Với việc sử dụng các hạt electron tốc độ cao để phân hủy vi khuẩn, virus và các chất gây dị ứng sẽ tạo bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị lưới lọc bụi được tích hợp bên trong dàn lạnh giúp loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa và các hạt có kích thước nhỏ, mang lại bầu không khí sạch sẽ và dễ chịu. Đảm bảo không gian sống trong lành, tốt hơn cho hệ hô hấp và đường thở.

Chế độ gió Coanda mang lại sự thoải mái dễ chịu hơn

Với luồng gió Coanda được thiết kế đặc biệt để tản đều không khí lạnh khắp phòng, tránh thổi trực tiếp vào người, tạo cảm giác mát mẻ mà không gây buốt lạnh. Như vậy điều hòa Daikin giá rẻ FTKF50XVMV mang tới cho bạn sự mát mẻ dễ chịu hơn khi sử dụng lâu. Điều này thích hợp cho những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ.

Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng của điều hòa Daikin ATHF35XVMV 2023

Không những thế, model này còn có công nghệ vận hành siêu êm Quiet hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, đảm bảo giấc ngủ ngon cho bạn và gia đình. Đảm bảo không gian yên tĩnh cho công việc hiệu quả, tránh làm phiền bởi các tạp âm.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV với chế độ hẹn giờ tiện lợi

Người dùng có thể thiết lập thời gian sử dụng điều hòa Daikin 18000Btu FTKF50XVMV một cách hiệu quả nhờ chức năng hẹn giờ bật tắt. Điều này sẽ cho phép bạn cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy tự động, giúp tiết kiệm điện năng và tạo sự tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt khi ngủ sẽ không phải thức dậy để tắt mát vì quá lạnh.

Ngoài tính năng hẹn giờ thì sản phẩm còn có chức năng chống ẩm mốc giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển trên dàn lạnh, đảm bảo không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng. Bạn sẽ không phải mất thời gian vệ sinh sau một khoảng thời gian sử dụng và đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng dễ chịu.

Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng của điều hòa Daikin ATHF35XVMV 2023

Thông số kỹ thuật

  • Công suất làm lạnh/sưởi ấm: 18.100 BTU
  • Công nghệ: Inverter tiết kiệm điện
  • Môi chất lạnh: R-32 thân thiện với môi trường
  • Dàn lạnh: Thiết kế hiện đại, màu trắng trang nhã
  • Dàn nóng: Bền bỉ, dễ lắp đặt
  • Các tính năng: Streamer, lọc bụi, Coanda, Quiet, hẹn giờ, chống ẩm mốc

Tóm lại thì điều hòa Daikin 1 chiều FTKF50XVMV được sở hữu thiết kế dàn lạnh bắt mắt, dàn nóng chống ăn mòm. Đi cùng là công nghệ làm lạnh nhanh, chế độ gió dễ chịu, tính năng hẹn giờ và một vài tiện ích vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook