0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đâu là lựa chọn phù hợp giữa tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV và Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1)

Ngày Đăng: 09:53 02/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh góp phần vào sự tiện nghi cho cuộc sống và thiết bị này gần như có mặt trong mọi gia đình. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn thích hợp hơn nếu đang phân vân về hai chiếc tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV và Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1).

Một đôi nét về tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV

Bảng điều khiển, khay lấy nước ngoài

Một tiện lợi ngay ở thiết kế khi ta có thể nhận thấy ở chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT35K5982S8/SV. Đó là việc trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên trên ngăn đá và hộc lấy nước tại phía dưới ngăn mát. Chúng được thiết kế bên ngoài giúp người dùng sử dụng nhanh chóng, dễ dàng hơn mà không cần mở tủ.

Đâu là lựa chọn phù hợp giữa tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV và Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1)

Tủ lạnh Samsung có ngăn đá thông minh

Tại ngăn đá, tủ đã trang bị khay giữa nhiệt Mr Cool Pack giúp bạn an tâm bảo quản khi mất điện. Đặc biệt với hộp đá kín, có thể tháo rời giúp tăng diện tích bên trong. Khi cần lấy đá, bạn sẽ xoay nhẹ nhàng là đá sẽ tự động rơi xuống hộp chứa. Khá an toàn khi nó được thiết kế kín và không sợ lẫn mùi.

Trang bị hai dàn lạnh độc lập hiệu quả

Mang tới sự ổn định, chính xác hơn và hạn chế mùi luân chuyển, chiếc tủ lạnh Samsung này sử dụng công nghệ hai dàn lạnh độc lập có tên Twin Cooling Plus. Đồng thời với 2 quạt đảo riêng biệt sẽ cho phép bạn chuyển đổi nhiệt độ với 5 mức khác nhau. Tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn và bảo quản tốt hơn.

Một đôi nét về tủ lạnh Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1)

Gam màu sang trọng với bề mặt gương

Cũng được thiết kế 2 cửa, chiếc tủ lạnh này gây ấn tượng với bề mặt gương đen cao cấp. Chất liệu bề bỉ và vẻ đẹp người dùng có thể thấy rõ. Điểm nhấn là một đường màu sẫm cắt ngăng và phân chia hai ngăn riêng biệt. Có tay cần âm phía trước tăng sự gọn gàng giúp bạn dễ cầm nắm hơn.

Đâu là lựa chọn phù hợp giữa tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV và Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1)

Hộp rau quả rộng, giúp giữ ẩm lâu dài

Trang bị hộp chứa rau, củ quả khá rộng vì thế tủ lạnh Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1) sẽ giúp bạn chứa tốt hơn. Với công nghệ đặc biệt sẽ giúp thực phẩm được tươi ngon lâu hơn, cân bằng chính xác. Cùng với đó là ngăn lạnh kép Dual Cooling Zone hỗ trợ làm lạnh nhanh, hiệu quả.

Hệ thống LED HYBRID khử mùi, diệt khuẩn

Sự an toàn luôn được đảm bảo, sản phẩm này được ứng dụng hệ thống LED HYBRID. Gồm hai bộ xúc tác quang khác nhau với hai đèn LED được trang bị để cung cấp quang năng. Từ đó sẽ khử khí Ethylene triệt để giúp giữ được độ tươi ngon trọn vẹn của rau quả. Hạn chế vi khuẩn cùng các mùi khó chịu mà bấy lâu bạn đang gặp phải.

Vậy đâu sẽ là lựa chọn lý tưởng danh cho bạn?

Ta có thể thấy ở tủ lạnh Toshiba inverter và Samsung RT35K5982S8/SV thì đây đều là mẫu tủ 2 cửa, có công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả, có các ngăn chứa đặc biệt, khả năng cấp đông hiệu quả. Dung tích chứa vô cùng tốt với hơn 350 lít giúp bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Đâu là lựa chọn phù hợp giữa tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV và Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1)

Nếu xét về nhu cầu bảo quản hay giá cả thì không tối ưu khi hai sản phẩm này khá cân bằng về mặt này. Tuy nhiên sự khác biệt cũng khá lớn bởi một sản phẩm thuộc thương hiệu Nhật Bản và một là đến từ Hàn Quốc. Tại Việt Nam, những chiếc tủ lạnh Samsung luôn chiếm ưu thế hơn. Có 2 nhà máy được đặt tại Việt Nam vì thế khả năng cung ứng sản phẩm sẽ khá tốt, người dùng cảm thấy sự an tâm nhất định.

Ở hai chiếc sản phẩm này thì chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35K5982S8/SV có phần nổi bật hơn. Vì thế đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng, góp phần và những tiện nghi trong cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook