0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Danh sách top 3 tủ mát Sanaky tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 10:27 26/03/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sanaky là một trong những hãng tủ mát uy tín, không chỉ có mẫu mã đa dạng, bền đẹp mà các sản phẩm còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến, tiện ích hiện đại. Bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon ở mức nhiệt độ thấp, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và đảm bảo an toàn sức khỏe. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 tủ mát Sanaky tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo nhé.

1.Tủ Mát Sanaky Inverter 210 Lít 1 Cánh VH-258K3L

Danh sách top 3 tủ mát Sanaky tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo

Tủ mát Sanaky đứng VH-258K3L với dung tích 210 lít hứa sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời. Người dùng có thể bảo quản thực phẩm trong môi trường nhiệt độ tốt nhát. Giúp cho thực phẩm được bảo quản trong vòng nhiều ngày mà không bị hư hỏng. Với dung tích này phù hợp cho các tiệm tạp hóa, quán nước gia đình hay siêu thị mini…..

Với thiết kế tiện ích này bạn hoàn toàn có thể bảo quản thực phẩm dưới dạng mát lạnh khi chiếc tủ lạnh của gia đình bạn quá trật hẹp, hoặc phục vụ nhu cầu kinh doanh.

Giờ đây, công nghệ Inverter không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Công nghệ này sẽ giúp cho thiết bị có thể vận hành và làm lạnh một cách hiệu quả và đồng đều. Nhằm tiết kiệm tối đa chi phí điện năng tiêu hao của chiếc tủ. Mang đến sự yêu thích và yên tâm hơn cho người dùng khi lựa chọn sử dụng chiếc tủ mát giá rẻ VH-258K3L. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn mang lại cho người dùng hiệu quả vận hành êm ái nhất. Không gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào trong thời gian vận hành máy.

Tủ mát Sanaky inverter VH-258K3L sử dụng dàn lạnh bằng nhôm, cho khả năng làm lạnh nhanh chóng, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Hơn thế nữa, sản phẩm có khóa cửa giữ an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ và tránh mất thực phẩm.

2.Tủ Mát Sanaky 2 Cánh 600 Lít VH-8009HP

Danh sách top 3 tủ mát Sanaky tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo

Vị trí thứ 2 là mẫu tủ mát Sanaky 2 cánh VH-8009HP sở hữu kiểu dáng đứng, với dung tích lớn lên tới 600 lít, sẽ đáp ứng nhu cầu bảo quản trưng bày thực phẩm, đồ uống và mỹ phẩm. Cửa tủ làm từ chất liệu cao cấp bền bỉ và bên trong lòng tủ được làm từ nhựa ABS, các bề mặt phẳng phiu dễ lau chùi và vệ sinh.

Ngoài ra, bên trong tủ các khay chứa cũng được thiết kế với sức lực lực tốt. Người dùng có thể bảo quản thực phẩm lớn mà không lo gãy vỡ hay hư hỏng. Thỏa mãn niềm đam mê bảo quản và lưu trữ thực phẩm hàng ngày. Không chỉ vậy, còn được thiết kế cả lớp gioăng cao su giúp chiếc tủ có thể ngăn chặn tối đa tình trạng thoát hơi.

Tủ mát Sanaky 600 lít VH-8009HP thuộc loại tủ mát với 2 cánh cửa tiện lợi. Tủ làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm thời gian xả tuyết với công nghệ Nofrost giúp giữ lạnh thực phẩm mà không đóng tuyết. Ngoài ra, tủ còn có khả năng làm lạnh nhanh, bền bỉ với dàn lạnh bằng đồng. Hơi lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều, có thể đi tới mọi ngóc ngách bên trong tủ, giúp tất cả thực phẩm bên trong đều tươi ngon và mát lạnh nhất.

Tổng kết lại, model VH-8009HP này một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Sanaky, nên có thời gian bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng. Với thời gian này người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng chiếc tủ mát một cách hoàn hảo nhất.

3.Tủ Mát Sanaky 180 Lít 1 Cánh VH-218KL

Danh sách top 3 tủ mát Sanaky tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo

Vị trí thứ 3 là mẫu tủ mát Sanaky 1 cánh VH-218KL được thiết kế trang nhã, màu trắng tinh tế cùng dung tích nhỏ gọn là 180 lít, phù hợp với gia đình kinh doanh quán ăn, tiệm tạp hóa hoặc siêu thị mini.

tủ mát Sanaky giá rẻ VH-218KL được áp dụng công nghệ kính Low-E là loại kính được phủ một loại hợp chất đặc biệt phản xạ bức xạ ánh sáng mang nhiệt lên trên bề mặt. Loại chất này sẽ giúp kính có khả năng hạn chế tốc độ phát nhiệt, giảm sự phân tán nhiệt và hấp thụ nhiệt chậm…giúp thực phẩm bảo quản bên trong luôn tươi mát, giữ trọn dưỡng chất. Chính vì vậy việc sở hữu một chiếc tủ mát Sanaky 180 lít VH-218KL là vô cùng cần thiết. Giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng vốn có của thực phẩm. Làm cho bữa ăn hàng ngày của người dùng trở nên thơm ngon và bổ dưỡng nhất.

Tủ mát giá rẻ VH-218KL được trang bị dàn lạnh làm lạnh bằng nhôm. Sẽ giúp cho chiếc tủ mát có được không gian bảo quản mát lạnh nhất. Dàn lạnh bằng nhôm sẽ mang lại cho chiếc tủ khả năng chuyền tải hơi lạnh và phân bố hơi lạnh một cách đồng đều.

Đó là toàn bộ 3 lựa chọn tủ mát Sanaky tốt nhất trong năm 2024 mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm chọn mua được một chiếc tủ mát ưng ý cho nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook