0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Danh sách 3 model tủ lạnh inverter có giá rẻ tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:21 12/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều mong muốn lựa chọn được một sản phẩm có giá thành phải chăng, sử dụng an toàn, tiết kiệm điện. Không chỉ riêng những chiếc tủ lạnh, mà còn ở nhiều thiết bị, sản phẩm khác và dưới đây sẽ là 3 mẫu tủ lạnh inverter đáp ứng khá tốt việc này.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-A36VUBZ(DS) 305 Lít

Giá bán: 6 850 000đ

Đầu tiên phải kể tới model tủ lạnh Toshiba GR-A36VUBZ(DS), sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Chiếc tủ lạnh inverter này có hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội với mức tiêu thụ trung bình khá thấp, vào khoảng 0.74 kW/ngày. Đây là một chiếc tủ 2 cửa với gam màu nâu vân xước, bên cạnh đó còn sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời:

Danh sách 3 model tủ lạnh inverter có giá rẻ tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

  • Giảm thiểu điện năng với chế độ Extra Eco: Bạn có thể sử dụng chế độ Extra Eco để giảm điện năng bởi khi đó chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này sẽ giảm công suất vận hành, tăng nhệt phù hợp.
  • Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone: Tăng cường khả năng làm lạnh gấp 2 lần, ngăn này sẽ phù hợp với nhiều mục đích. Giúp bạn ướp đồ uống, cấp đông nhanh hơn, hay thực phẩm sẽ được làm nguội sau ít phút.
  • Hộp đá di động, có thể tháo rời: Thay vì sử dụng khay chứa bất tiện, chiếc tủ này đã thiết kế khay đá đặc biệt với hộp kín. Hạn chế mùi từ ngăn đông lẫn vào và ngăn có thể tháo rời linh hoạt, tăng cường không gian bên trong.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 230 Lít R-H230PGV7(BBK)

Giá bán: 7 050 000đ

Cũng có giá rẻ và hiệu quả tiết kiệm điện cao, tủ lạnh Hitachi R-H230PGV7(BBK) sẽ là sản phẩm tiếp theo trong danh sách. Chiếc tủ này với gam màu xám bạc cùng các đường phây xước tinh tế, giá thành khoảng hơn 7 triệu sẽ phù hợp với nhiều gia đình. Dung tích 230 lít sẽ giúp bạn chứa hiệu quả hơn cùng với nhiều tính năng nổi bật khác:

Danh sách 3 model tủ lạnh inverter có giá rẻ tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

  • Cảm biến Eco tiết kiệm điện năng: Với cảm biến kép, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter có thể điều chỉnh công suất tối ưu. Dựa trên nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm, số lần bạn mở tủ để đưa ra mức nhiệt phù hợp.
  • Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow: Đây là điều kiện cần thiết để thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Công nghệ này sẽ tăng cường hơi lạnh, đảm bảo ổn định với hiệu quả cao cho toàn bộ không gian bên trong.
  • Ngăn chuyển đổi, đáp ứng mọi nhu cầu: Phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau, chiếc tủ này đã trang bị ngăn chuyển đổi linh hoạt. Bạn có thể dùng để trữ, thịt, cá, trứng, sữa, bơ…. Đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BL300PKVN 268 Lít

Giá bán: 8 150 000đ

Model tủ lạnh inverter thứ 3, đó là NR-BL300PKVN và đây là một chiếc tủ lạnh Panasonic sở hữu nhiều ưu điểm. Bên ngoài đó là lớp sơn đen bề bỉ với mặt gương sáng láng. Có tay cầm ẩn hiện đại, được sản xuất tại Việt Nam với nhiều công nghệ của Nhật. Chiếc tủ này cũng có nhiều tính năng nổi bật như:

Danh sách 3 model tủ lạnh inverter có giá rẻ tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

  • Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean: Tinh thể bạc Ag+ có khả năng khử mùi hôi, tanh từ các loại thực phẩm gây nên. Hạn chế vi khuẩn hình thành, mang tới sự an toàn tuyệt đối, tạo nên những món ăn hấp dẫn hơn.
  • Hộp đá xoay tiện lợi, tránh lẫn mùi: Với khả năng linh động, bạn có thể di chuyển sang hai bên và lên trên hay xuống dưới tiện lợi. Chỉ cần xoay nhẹ là đá sẽ rơi xuống khay chứa, có thể hạn chế mùi lẫn vào.
  • Ngăn rau củ chuyên dụng Fresh Safe: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho hoa quả, trái cây. Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này sẽ duy trì độ tươi ngon, kéo dài được thời gian sử dụng sau nhiều ngày.

Những mẫu sản phẩm trên khá chất lượng và chắc hẳn bạn cũng đã có những đánh giá riêng. Hy vọng bài viết sẽ có thể giúp bạn đưa ra được lựa chọn hiệu quả và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook