0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Danh sách 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 21:16 10/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh 2 cánh được khá đông người Việt lựa chọn bởi có giá cả hấp dẫn, dễ sử dụng và đảm bảo mọi công năng. Dưới đây là 3 mẫu tủ 2 cánh có giá thành hấp dẫn cùng với chất lượng tốt nhất mà bạn nên tham khảo ngay.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít RT31CG5424B1SV

Đầu tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Samsung RT31CG5424B1SV với giá thành chỉ khoảng 8,5 triệu. Model này còn có khả năng tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ Digital inverter với mức tiêu thụ khoảng ~ 1.02 kW/ngày. Đây là mẫu tủ 2 cánh với thiết kế quen thuộc, chất liệu cửa bằng thép không gỉ bền bỉ, dễ lau chùi và đi cùng là gam màu đen mạnh mẽ.

Ngoài ra thì sản phẩm còn được trang bị hộp đá xoay, giúp cho thao tác lấy đá và bảo quản được thuận tiện. Đặc biệt là ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ được thiết kế kín, giảm thiểu tình trạng lẫn mùi thực phẩm, đồng thời cho phép bạn tùy chỉnh 4 chế độ linh hoạt theo nhu cầu lưu trữ.

tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CG5424B1SV còn có chế độ Power Cool giúp làm lạnh vượt trội và duy trì ổn định ở 0 độ C, phù hợp với nhiều mục đích của bạn. Hơn nữa model này còn có bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng dễ sử dụng, có hiển thị nhiệt độ giúp người dùng thuận tiện quan sát.

Danh sách 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

2. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 395 Lít GN-B392DS

Kế đến là tủ lạnh LG GN-B392DS với giá khoảng 9 650 000đ và model này gây ấn tượng khi sở hữu gam màu bạc cùng với tay nắm mạ Crom sáng bóng khá bắt mắt. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn tích hợp công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện vượt trội giúp bạn giảm tới 36% điện năng mỗi tháng và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ vượt thời gian.

Chưa hết, model này còn có công nhệ LINEAR Cooling sẽ thể giảm sự biến động của nhiệt độ, giúp thực phẩm giữ được độ tươi trong thời gian dài. Để cho thức ăn giữ được hương vị và chất lượng cao, tủ lạnh đã trang bị Bộ lọc Hygiene Fresh mang đến không khí tươi mát và khi mở cửa để cất trữ bạn sẽ thấy khá dễ chịu.

Bên cạnh đó tủ lạnh Samsung 2 cánh GN-B392DS còn có công nghệ Door Cooling+ thổi hơi lạnh tại vị trí cánh. Như vậy thực phẩm luôn tươi ngon và đồ uống luôn mát lạnh, an toàn cho sức khỏe và phù hợp để bạn ướp lạnh đồ uống và sử dụng ngay tức khắc.

Danh sách 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Một sản phẩm nữa có giá hấp dẫn và cũng đảm bảo chất lượng cao mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK). Model này sở hữu công nghệ inverter kết hợp với cảm biến Eco sẽ giảm điện tiêu thụ đáng kể. Đặc biệt vẻ ngoài cũng khá đẹp mắt và điểm nhấn với tay nắm mạ Crom sáng trên mặt gương đen sáng bóng.

Không những vậy, sản phẩm còn có đệm cửa chống nấm mốc và ngăn vi khuẩn hỉnh thành, đảm bảo như mới trong suốt quá trình sử dụng mà người dùng không cần vệ sinh. Đi cùng là công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh với hệ thống quạt kép, duy trì hiệu quả riêng biệt cho từng ngăn giúp thực phẩm giữ ẩm, bảo quản tốt.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX450PGV9(GBK) hiện có giá khoảng 11 750 000đ và có khay đá xoay với hộp trữ 5.3 lít giúp cả gia đình bạn thoải mái sử dụng đá sạch tinh khiết. Hơn nữa với ngăn chuyển đổi Selectable Zone với 3 cấp độ sẽ phù hợp với từng loại thực phẩm.

Danh sách 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh trên đều có giá thành hấp dẫn, đảm bảo chất lượng cao mà bạn nên sở hữu ngay. Hy vọng dựa vào đây bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook