0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Danh sách 3 chiếc tủ lạnh ngăn đá trên giá rẻ, chất lượng tốt

Ngày Đăng: 14:59 15/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rõ ràng những chiếc tủ lạnh hay bất cứ thiết bị nào khi có ưu thế về giá cả thì vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng. Chính vì thế bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gợi ý cho người dùng 3 chiếc tủ lạnh ngăn đá trên có giá rẻ, chất lượng tốt và đáng mua nhất.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 210 Lít HRTN5230MUVN

Có giá khoảng 6,2 triệu và tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN sẽ là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên tham khảo. Model này được trang bị công nghệ inverter kết hợp với cảm biến Eco sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể, đảm bảo sự bền bỉ và êm ái khi vận hành. Người dùng sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài bởi lượng điện sẽ được giảm tới 38%.

Không những vậy vẻ ngoài của tủ lạnh cũng khá bắt mắt khi được bao phủ bởi gam màu đen, bề mặt thép chắc chắn. Đi cùng là kiểu dáng thon gọn, đường nét vuông vắn và có tay nắm âm phía trước giúp bạn dễ dàng đóng mở. Với lựa chọn này bạn có thể bố trí dễ dàng ở nhiều không gian khác nhau.

Danh sách 3 chiếc tủ lạnh ngăn đá trên giá rẻ, chất lượng tốt

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5230MUVN còn có dung tích chứa đồ uống trên cánh cửa là 6 lít cực kỳ thuận tiện, đảm bảo lương nước đủ dùng cho cả gia đình trong suốt mùa nắng nóng. Thêm vào đó là đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết tiêu hao nhiên liệu và đảm bảo hiệu quả quan sát tối ưu.

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu bộ lọc Triple Power giúp đánh bật hoàn toàn vi khuẩn, mùi hôi. Từ đó bạn có thể chứa cả thịt cá, các loại hải sản và thực phẩm dễ gây mùi mà khi mở cửa sẽ không cảm thấy khó chịu. Bộ lọc tiên tiến với 3 lớp bảo vệ sẽ giúp thực phẩm giữ được hương vị tốt hơn.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít RT31CG5424S9/SV

Tiếp đến là tủ lạnh Samsung RT31CG5424S9/SV với mức giá gần 7,5 triệu. Model này sở hữu máy nén Digital inverter có khả năng vận hành thông minh, điều chỉnh công suất theo 7 cấp độ khác nhau dựa trên nhu cầu tải. Đi cùng là vẻ ngoài gọn gàng với tay nắm âm hai bên hông, bề mặt phẳng cực kỳ thẩm mỹ.

Đặc biệt model này còn trang bị ngăn Optimal Fresh+ giúp người dùng lưu trữ thực phẩm hiệu quả hơn khi điều chỉnh linh hoạt ở 4 chế độ khác nhau. Đặc biệt chế độ đông mền sẽ thích hợp dành cho thịt, cá và giữ được chất lượng gấp 2 lần, kéo dài thời gian lên tới 14 ngày mà không bị đông đá.

Danh sách 3 chiếc tủ lạnh ngăn đá trên giá rẻ, chất lượng tốt

tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CG5424S9/SV còn sở hữu công nghệ SpaceMax™ giúp tối ưu lớp vỏ, đảm bảo hiệu quả giữ lạnh, ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập. Đồng thời nó sẽ giúp tăng thêm khoảng 20 lít để bạn chứa thức ăn tốt hơn hẳn những sản phẩm cùng kích cỡ.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn có hệ thống lọc khí nhờ than hoạt tính. Đi cùng là chế độ Power Cool tăng hiệu quả làm lạnh, thích hợp cho các loại đồ uống và bạn không phải chờ lâu để được thưởng thức những ly nước mát lạnh. Khi có nhu cầu làm nguội thức ăn vừa chế biến thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng này.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 314 Lít LTD31BLM

Cuối cùng là tủ lạnh LG LTD31BLM với mức bán 8.600.000₫ và đây là model 2024 được nhập khẩu tại Indonesia cực kỳ chất lượng. Người dùng sẽ ấn tượng ngay với khay lấy nước bên ngoài, đảm bảo việc giải khát nhanh chỉ sau vài giây với thao tác hết sức đơn giản và không phải mở cửa thường xuyên.

Không những vậy, sản phẩm còn sở hữu tông màu đen cùng tay nắm chìm Pocket Handle ẩn cực kỳ tinh tế. Đặc biệt bên trong có ngăn đông mềm 0 độ C Fresh 0 zone giúp bạn dự trữ hiệu quả thịt, cá trong khoảng 24 giờ và có thể chế biến dễ dàng giúp thức ăn lưu giữ được chất lượng cao.

Danh sách 3 chiếc tủ lạnh ngăn đá trên giá rẻ, chất lượng tốt

Để giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn cho người dùng thì tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM đã trang bị công nghệ Smart Inverter. Bên cạnh đó là khả năng làm mát thông minh với Smart Fresh Air, nhiệt độ sẽ được điều chỉnh linh hoạt vào những thời điểm cần thiết để duy trì hoạt động hiệu quả hơn.

Đặc biệt model này còn có khả năng chuẩn đoán lỗi thông minh với Smart Diagnosis™. Bạn sẽ dễ dàng phát hiện sự cố cùng các lỗi và khắc phục kịp thời để tránh rủi ro khi để lâu. Hay với luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow sẽ phân phối đồng đều giúp bạn lưu trữ hiệu quả ở các vị trí khác nhau.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh ngăn đá trên cực kỳ chất lượng, chúng đến từ các thương hiệu lớn và có ưu thế về giá cả, thích hợp cho nhiều hộ gia đình. Hơn nữa bạn sẽ thấy được sự tiện nghi vượt trội cùng hiệu quả sử dụng tối ưu, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook