0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Danh sách 3 chiếc tủ lạnh inverter giá rẻ sử dụng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 22:00 21/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng nhiều, ta có thể dễ dàng bắt gặp trong gian bếp của mọi gia đình, bởi vậy trong bài viết này dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh inverter có thể tiết kiệm điện tốt, giá thành rẻ cùng hiệu quả sử dụng cao.

Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BA228PKV1 188 Lít – 4 650 000đ

Trước tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA228PKV1 đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật và chiếc tủ lạnh inverter này chỉ có giá 4 650 000đ. Nó được thiết kế sang trọng với bề mặt phẳng, các cạnh vuông vắn với màu đen mạnh mẽ, tạo điểm nhấn cho không gian, mang tới sự hài hòa với tính thẩm mỹ cao.

Chiếc tủ lạnh Panaosnic 2 cánh NR-BA228PKV1 nổi bật với công nghệ Econavi độc quyền và nó có khả năng nhận biết sự thay đổi trong thói quen sử dụng tủ, biết được sự thay đổi về lượng thực phẩm, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA228PKV1 cũng đã sử dụng công nghệ Panorama tối ưu hiệu quả làm lạnh, bảo quản thực phẩm tốt hơn. Công nghệ này sẽ đưa luồng khí lạnh thổi đều các góc, ngăn chứa bên trên ngăn đông, giúp làm đá nhanh hơn, thực phẩm đông nhanh hơn, các loại rau chủ được duy trì độ tươi mát bền hơn.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X251E-DS 2 Cánh 241 Lít – 5 450 000đ

Sản phẩm thứ 2 trong danh sách liệt kê đó là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X251E-DS và model này cũng để lại những ấn tượng sâu đậm dành cho bạn. Tủ cũng đảm bảo độ bền và chất lượng tốt khi có thời gian bảo hành tới 2 năm cũng như máy được ứng đụng công nghệ cao giúp việc làm lạnh hay bảo quản luôn được diễn ra hiệu quả nhất.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-DS nổi bật với gam màu xám lông chuột, kiểu dáng của tủ tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ thanh cao đầy lôi cuốn. Model này được nhập khẩu từ Thái Lan và lớn vỏ nên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện khá bền, bên trong bố trí kính cường lực có thể dịch chuyển linh hoạt.

Công nghệ làm lạnh kép

Đặc biệt tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X251E-DS còn bố trí một ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C giúp bạn điều chỉnh linh hoạt, bảo quản các mặt hàng khác nhau, tất cả đều phù hợp. Chiếc tủ lạnh inverter này cũng nổi bật với chế độ Extra Eco có thể điều chỉnh công suất thích hợp và khá phù hợp với những hôm thời tiết mát mẻ, nó giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H230PGV7 2 Cánh 230 Lít – 6 650 000đ

Nếu xét về mặt giá cả thì có lẽ những chiếc tủ lạnh Hitachi sẽ có mức cao hơn so với hai thương hiệu trên, điều này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng độ hiệu quả mà dòng máy này đạt được sẽ khá cao. Model tủ lạnh thứ 3 dành cho bạn đó là H230PGV7, đây cũng là một thương hiệu khá có tiếng đến từ Nhật.

Tủ lạnh Hitachi inverter H230PGV7 có khả năng vận hành khá êm ái bền bỉ giúp người dùng có được phút giây thư thái không khó chịu bởi các âm thanh mà tủ phát ra khi vận hành. Tủ có ngăn đá trên 54 lít và ngăn mát bên dưới có dung tích 174 lít, đảm bảo sự tiện nghi cho gia đình.

Công nghệ kháng khuẩn an toàn

Với cảm biến Eco tủ lạnh Hitachi giá rẻ H230PGV7 sẽ điều chỉnh nhiệt độ trong từng ngăn, đảm bảo hiệu quả làm lạnh giúp giảm năng lượng tiêu hao. Đặc biệt với công nghệ làm lạnh gián tiếp vì thế hơi lạnh sẽ được đưa vào qua quạt, nó giúp làm lạnh đều hơn, đến được nhiều vị trí hơn.

Trên đây là danh sách những chiếc tủ lạnh inverter giá rẻ có hiệu quả sử dụng cao, chúng đều từ các thương hiệu lớn, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp người dùng có được sự tiện nghi cần thiết, giúp không gian thêm mới mẻ, có điểm nhấn hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook