0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Danh sách 3 chiếc tủ lạnh inverter có giá rẻ, chất lượng cao

Ngày Đăng: 16:59 14/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình chắc hẳn phải có ít nhất một chiếc tủ lạnh bởi đây gần như là thiết bị không thể thay thế. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng cao và mang tới nhiều tiện ích.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 322 Lít SJ-XP322AE-SL

Có giá chỉ 7 850 000đ và tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-SL sẽ là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Model này cũng đảm bảo chất lượng cao khi mang thương hiệu Nhật, ứng dụng nhiều công nghệ và được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái. Mẫu tủ 2 cánh này được thiết kế quen thuộc với ngăn đá trên, bên ngoài là gam màu bạc tinh tế.

Danh sách 3 chiếc tủ lạnh inverter có giá rẻ, chất lượng cao

Đặc biệt chiếc tủ này có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ công nghệ J-Tech inverter. Thêm vào đó là chế độ Eco sẽ góp phần giảm điện hao phí đáng kể. Hay với chế độ Extra Cool sẽ đẩy nhanh quá trình làm mát, phù hợp với nhiều mục đích, đặc biệt khi bạn cần làm lạnh đồ uống ngay.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP322AE-SL còn tích hợp công nghệ công nghệ Nano Ag+ giúp ngăn chặn tất cả các phân tử gây mùi hôi khó chịu. tạo không gian an toàn hơn. Chế độ Express Freezing giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, giảm sự hình thành vi khuẩn và lúc này nhiệt độ sẽ giảm sâu xuống chỉ -24 độ C.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4170BU/SV 2 Cánh 307 Lít

Tiếp theo sẽ là tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV với giá bán chỉ khoảng 9,5 triệu. Sản phẩm có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.04 kW/ngày đó là tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV. Tiết kiệm điện tốt nhờ công nghệ Digital inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt, làm lạnh theo 7 cấp khác nhau.

Danh sách 3 chiếc tủ lạnh inverter có giá rẻ, chất lượng cao

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn thiết kế ngăn mát trên tiện lợi giúp người dùng cất trữ hiệu quả mà không phải cúi hay gấp người nhiều. Thêm vào đó là tính năng lấy nước lạnh bên ngoài giúp bạn giải khát nhanh chóng, sử dụng với thao tác đơn giản vô cùng. Bạn sẽ không phải mở tủ nhiều mà chỉ cần đưa cốc tới vị trí hốc và ấn gạt cần đơn giản.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4170BU/SV có bộ lọc than hoạt tính Deodorizer làm ức chế hoạt động và tiêu diệt hầu hết các loại vi khuẩn gây hại. Đảm bảo khử mùi hiệu quả bên trong. Hay với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone giúp bạn bảo quản thực phẩm sống tốt hơn, duy trì ở mức -1 độ C.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Kế đến là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) với giá hơn 11 triệu, có chất lượng cao, mang tới hiệu quả sử dụng tốt. Model này sở hữu mặt gương đen sang trọng và có tay nắm mạ crom sáng bóng, tô điểm mạnh mẽ cho không gian nội thất. Đi cùng là dung tích 339 lít cũng sẽ đảm bảo tốt khả năng dự trữ, phù hợp nhiều gia đình.

Danh sách 3 chiếc tủ lạnh inverter có giá rẻ, chất lượng cao

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone giúp bạn lưu trữ được nhiều loại thực phẩm với nhiệt độ cực kỳ lý tưởng với 3 cấp độ chuyển đổi. Hay với đệm cửa chống khuẩn an toàn, ngăn nấm mốc hiệu quả giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn.

Chưa hết, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX450PGV9(GBK) còn có bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power sẽ loại bỏ các thành phần mùi do thực phẩm tạo ra, đảm bảo sự an toàn cao cho sức khỏe người dùng. Cảm biến nhiệt Eco sẽ điều chỉnh công suất tự động, duy trì làm lạnh lý tưởng, đảm bảo tiết kiệm điện hơn.

Trên đây là danh sách 3 chiếc tủ lạnh inverter đến từ 3 thương hiệu nổi tiếng và chúng không chỉ có giá thành rẻ mà còn đảm bảo chất lượng cao với hiệu quả sử dụng tốt. Hy vọng với những gợi ý này thì bạn sẽ có thêm những quyết định đúng đắn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook