0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Danh sách 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ, chất lượng tốt

Ngày Đăng: 00:43 25/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đã không còn xa lại đối với mọi gia đình Việt khi đây là thiết bị vô cùng quan trọng được sử dụng để lưu trữ thức ăn và sử dụng hàng ngày. Dưới đây là danh sách 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ có chất lượng tốt mà bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít RT31CG5424S9SV

Sản phẩm đầu tiên có giá khoảng 7 350 000đ, đảm bảo chất lượng tốt đó là tủ lạnh Samsung RT31CG5424S9SV. Model này được thiết kế gọn gàng với bề mặt phẳng, tối ưu chi tiết, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đầy lôi cuốn. Đi cùng là gam màu xám đẹp mắt với nhiều tính năng nổi bật như:

  • Tiết kiệm điện lên tới 39% nhờ công nghệ Digital inverter duy trì làm lạnh hiệu quả ở nhiều cấp độ, đảm bảo tuổi thọ vượt trội, giảm tiếng ồn khi hoạt động.
  • Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp người dùng điều chỉnh ở 4 chế độ sao cho phù hợp với thực phẩm dự trữ. Ngăn chứa được thiết kế kín có thể ngăn sự hình thành của vi khuẩn cùng nhiều tác nhân bên ngoài.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CG5424S9SV với công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt sử dụng bên trong, mang đến lớp vỏ mỏng hơn thông thường trong khi vẫn đảm bảo tốt hiệu quả giữ lạnh và ngăn nhiệt thoát ra ngoài.
  • Chế độ Power Cool giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng, ngay khi kích hoạt thì nhiệt độ sẽ giảm cực sâu, phù hợp với mọi nhu cầu của bạn và đặc biệt trong những ngày thời tiết oi nóng bạn cần ướp lạnh đồ uống ngay.
Danh sách 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ, chất lượng tốt

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-SL

Tiếp đến là tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL với giá khoảng 8 350 000đ và model này được sản phẩm tại Thái Lan cũng đảm bảo chất lượng tốt, mang lại nhiều tiện ích. Không những vậy thiết kế bên ngoài cũng khá đẹp mắt với 2 cửa mở quen thuộc và đảm bảo cho bạn dự trữ tốt hơn khi dung tích lên tới 382 lít. Tính năng nổi bật:

  • Làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh luân chuyển đều bên trong, đảm bảo việc dẫn nhiệt hiệu quả giúp thức ăn luôn được tươi ngon và có chất lượng tuyệt đối như lúc ban đầu.
  • Chế độ Express Freezing giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông, ngay khi kích hoạt hơi lạnh sẽ được tăng cường và nhiệt độ giảm xuống -24 độ C đảm bảo khả năng dẫn nhiệt tối ưu, hạn chế tình trạng chảy nước.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP382AE-SL có công nghệ Plasmacluster ion khử mùi hiệu quả giúp tủ lạnh luôn sạch khuẩn và loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại bên trong, nâng cao sức khỏe gia đình bạn.
  • Ngăn Extra Cool Plus phù hợp để bạn dự trữ thịt, cá cùng một số loại thực phẩm tươi sống trong ngày. Khi chế biế thì bạn sẽ không phải giã đông trước khá tiết kiệm thời gian và thức ăn luôn giữ được chất lượng tốt.
Danh sách 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ, chất lượng tốt

3. Tủ Lạnh LG Inverter 2 cánh 334 Lít GN-D332BL

Sản phẩm cuối cùng phải nhắc tên đó là tủ lạnh LG GN-D332BL và model này có giá khoảng 8 650 000đ. Đặc biệt bên ngoài là gam màu đen sang trọng bao phủ cùng kiểu dánh thon gọn. Điểm nhấn là tay nắm khi được mạ Crom sáng bóng chạy cắt giúp bạn dễ dàng đặt tay và đóng mở hiệu quả hơn. Tính năng nổi bật:

  • Bộ lọc than hoạt tính giúp ngăn ngừa mùi hôi, tanh do thức ăn gây ra đồng thời nó sẽ loại bỏ các tác nhân gây hại khác. Mỗi khi mở cửa bầu không khí mát lạnh sẽ tỏa ra giúp bạn cảm thấy dễ chịu vô cùng.
  • Công nghệ Linear Cooling sẽ giúp giảm thiểu dao động nhiệt ở mức ±0.5℃, tạo môi trường bảo quản lý tưởng để bạn lưu giữ tối ưu hơn, ngăn ngừa hư hỏng thức ăn dù trữ tại mọi vị trí khác nhau.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D332BL có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.05 kW/ngày nhờ tích hợp công nghệ inverter và mang lại sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng tới điện tiêu thụ.
  • Khay lấy nước lạnh bên ngoài cực kỳ gọn và tiện lợi, đảm bảo cho bạn giải khát dễ dàng, nhanh chóng chỉ với thao tác đơn giản. Trong những ngày thời tiết oi bức thì bạn sẽ thấy khá rõ sự hữu ích mà tính năng này mang lại.
Danh sách 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ, chất lượng tốt

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ có chất lượng tốt và chúng mang lại khá nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn nên tham khảo ngay để có thêm những lựa chọn hiệu quả cho không gian phòng bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook