0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh liệu có nên chọn tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV?

Ngày Đăng: 08:42 28/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV là một sản phẩm hiện đại sở hữu thiết kế nổi bật, khả năng tiết kiệm điện ấn tượng, kết nối thông minh, tự động làm đá cùng nhiều tính năng vượt trội. Chính vì thế đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho nhiều gia đình.

Thiết kế thời thượng với mặt kính Bespoke sáng bóng

Với thiết kế nổi bật tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV sẽ mang lại cho không gian bếp của bạn một vẻ đẹp lôi cuốn, thu hút được mọi ánh nhìn. Model này có thiết kế hiện đại với mặt kính Bespoke sáng bóng, dễ lau chùi và đảm bảo tính thẩm mỹ cao khi mang lại sự mới mẻ sau thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt hơn thì sản phẩm còn sử dụng hai gam màu trắng kết hợp cùng xanh Navy độc đáo, mang lại sự mới mẻ, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp nhà bạn. Tủ lạnh bố trí tay nắm âm hai bên hông với đường nét vuông vắn, tạo mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất.

Đánh liệu có nên chọn tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV?

Dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu gia đình đông người

Người dùng sẽ khá thoải mái khi dự trữ thức ăn bởi tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868A/SV có dung tích lên đến 470 lít. Sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của những gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu lưu trữ lớn. Dung tích ngăn đông là 152 lít, trong khi dung tích ngăn lạnh là 318 lít, cung cấp không gian rộng rãi để bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm.

Bên cạnh đó thì model này còn có ngăn rau quả được thiết kế để kiểm soát độ ẩm tối ưu, giúp rau quả tươi ngon lâu hơn. Ngăn này có thể điều chỉnh độ ẩm bằng cách trượt núm vặn, đảm bảo rau quả luôn giữ được độ giòn và tươi mát.

Không những vậy ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV còn được trang bị ngăn đông mềm  Optimal Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm tươi sống ở nhiệt độ lý tưởng, giúp giữ được hương vị và kết cấu. Bạn có thể điều chỉnh ở 3 chế độ khác sao cho phù hợp với thực phẩm dự trữ.

Đánh liệu có nên chọn tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV?

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV tiết kiệm điện năng

Một vấn đề rất được quan tâm hiện nay đó là điện năng tiêu thụ và với việc sử dụng công nghệ Digital Inverter, sản phẩm sẽ giúp điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu sử dụng, từ đó tiết kiệm điện năng đáng kể. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và nâng cao độ bền vượt thời gian.

Công nghệ làm lạnh vòm All-Around Cooling

Được trang bị công nghệ All-Around Cooling vì thế tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV sẽ nâng cao khả năng bảo quản. Hệ thống làm lạnh vòm này sẽ kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ, duy trì sự chính xác và giúp duy trì độ ẩm tối ưu ở mỗi ngăn, ngăn ngừa thực phẩm bị khô héo hoặc mất đi hương vị tươi ngon.

Kết nối thông minh với ứng dụng SmartThings

Nhờ có khả năng kết nối với ứng dụng SmartThings thông qua Wi-Fi cà ứng dụng này cho phép bạn điều khiển tủ lạnh từ xa, theo dõi nhiệt độ, chế độ làm lạnh và nhận thông báo khi có vấn đề. Chỉ cầm một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể sử dụng tiện lợi và kiểm soát được thời gian sử dụng thực phẩm chính xác hơn.

Đánh liệu có nên chọn tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV?

Tính năng khác ở tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

Ngoài những tính năng chính trên, tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RT47CB66868A/SV còn sở hữu một số tính năng khác như:

  • Tính năng tự động làm đá: Giảm thiểu thao tác khi chỉ cần châm nước vào bình trữ là sẽ có đá sử dụng.
  • Kệ có thể điều chỉnh: Cho phép bạn tùy chỉnh không gian lưu trữ theo nhu cầu.
  • Đèn LED chiếu sáng: Cung cấp khả năng chiếu sáng rõ ràng và tiết kiệm năng lượng.
  • Cảnh báo cửa mở: Thông báo cho bạn khi cửa tủ lạnh bị mở quá lâu.

Kết luận

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868A/SV là một sản phẩm cao cấp với thiết kế sang trọng, dung tích lớn, công nghệ làm lạnh tiên tiến và nhiều tính năng thông minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh hiện đại, tiết kiệm điện và có khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon, RT47CB66868A/SV là một lựa chọn tuyệt vời đáng cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook