0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh Giá Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG38FPGV 3 Cánh 365 Lít

Ngày Đăng: 08:32 03/09/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế đẹp mắt
  2. 2. Chất lượng đi kèm thương hiệu

1. Thiết kế đẹp mắt

Đánh Giá Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG38FPGV 3 Cánh 365 Lít

Tủ lạnh Hitachi inverter 375 lít R-SG38FPG : Thiết kế bên ngoài chất lượng với khung tay nắm bằng gương tinh xảo và cửa thuỷ tinh sang trọng, là một sản phẩm nội thất tuyệt vời cho không gian sống hiện đại.Thuộc dòng tủ lạnh ba cửa được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, với tông màu màu đen bóng cùng mặt gương phía trước kết hợp cùng viền bạc làm nổi bật, mang tới vẻ hiện đại, tạo thêm điểm nhấn cho phòng bếp của bạn.

2. Chất lượng đi kèm thương hiệu

Đánh Giá Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG38FPGV 3 Cánh 365 Lít

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ nhờ sử dụng máy nén biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, giúp chiếc tủ lạnh Hitachi này tiết kiệm điện năng hiệu quả, làm lạnh cực mạnh, hoạt động ổn định, êm ái và bền bỉ. Công nghệ làm lạnh này bằng việc sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, từ đó giúp làm lạnh nhanh, hiệu quả hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi, ngon và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh khác. Tính năng này khá là tiện ích, bạn chỉ cần cho nước vào khay và đá sẽ tự động làm, có sẵn mỗi khi bạn cần sử dụng, vô cùng tiện lợi cho bạn.

Tủ lạnh Hitachi inverter hai ngăn lưu trữ rau quả Tủ lạnh với 3 ngăn chứa rau quả, giúp bạn chứa được lượng lớn rau quả để phục vụ cho những buổi ăn đầy chất dinh dưỡng của bạn và gia đình. Ngăn rau củ đã được cải tiến hơn với thiết kế rộng rãi, giữ ẩm tối ưu hơn để hỗ trợ cho bạn bảo quản tốt nhất cho rau củ quả, giữ được độ tươi ngon cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng như ban đầu. Độ ẩm tối ưu với lớp bảo vệ trên ngăn rau quả . Tủ lạnh hitachi inverter R-SG38FPGV bảo quản rau quả trong ngăn giữ ẩm giúp bạn luôn sẵn sàng rau quả tươi cho bữa ăn đầy dinh dưỡng

– Nói chung Tủ lạnh Hiatchi inverter 3 cánh R-SG38FPGV có đầy đủ các tính năng thích hợp với mọi không gian. Và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong mấy năm trở lại đây.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook