0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về ưu và nhược điểm của cây nước nóng lạnh KG36H

Ngày Đăng: 11:41 20/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Đánh giá về ưu điểm
  2. 2.Đánh giá về nhược điểm

Bạn yêu thích những cây lọc nước có thiết kế nhẹ nhàng trang nhã, hay bạn quan tâm đến tính năng hiện đại của sản phẩm?Tất cả đều có thể tìm thấy ở cây nước nóng lạnh Kangaroo KG36H. Cùng tìm hiểu sâu hơn những ưu và nhược điểm của model này nhé.

Nhắc đến Kangaroo không ai không biết đến thương hiệu này với danh xưng “Tập đoàn gia dụng hàng đầu Việt Nam”. Tập đoàn Kangaroo được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 18 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp Kangaroo tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.

Đánh giá về ưu và nhược điểm của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG36H

1.Đánh giá về ưu điểm

Ấn tượng đối với Kangaroo là các sản phẩm máy nước nóng lạnh đều có thiết kế,kiểu dáng hiện đại trang nhã và tinh tế.Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG36H nằm trong top cây nước nóng lạnh được yêu thích cũng bởi thiết kế hiện đại , đường nét tinh tế trang nhã phù hợp với mọi không gian như phòng khách,phòng bếp,văn phòng làm việc hay khách sạn,nhà hàng,….

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG36H được trang bị 2 vòi nóng lạnh riêng biệt sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dùng như giải khát tức thời với vòi nước lạnh, với vòi nước nóng sẽ đáp ứng nhu cầu pha cafe, pha sữa,úp mì chỉ trong thời gian ngắn. Tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều so với các phương pháp đun nóng bằng siêu tốc hay cấp lạnh bằng tủ lạnh.

Làm lạnh nước sâu và nhanh bằng công nghệ làm lạnh Block bạn luôn có thể thưởng thức dòng nước mát lạnh mà không phải tốn thời gian như trước.

Đánh giá về ưu và nhược điểm của cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG36H

Đặc biệt, cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG36H còn được trang bị khoang chứa có chức năng làm lạnh như một chiếc tủ lạnh mini. Với chức năng hiện đại này bạn có thể sử dụng để đựng hoa quả,ướp lạnh nước giải khát vô cùng tiện lợi và hữu ích.Khoang chứa còn có chức năng khử trùng khử trùng hiệu quả trả lại không gian mát lạnh sạch thơm cho khoang chứa.

Khóa nước nóng an toàn cho trẻ em hay những tình huống bất cẩn xảy ra.

Thiết kế úp bình dễ dàng theo dõi lượng nước trong bình để có thể chủ động lấy nước thay thế.

Được làm dưới dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo từ chất liệu : Vỏ máy làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt tránh gây nóng bỏng tay, Bầu đun được làm từ thép không rỉ đảm bảo vệ sinh, sức khỏe cho người sử dụng.

Bảo hành lên đến 12 tháng.

2.Đánh giá về nhược điểm

Đánh giá về ưu và nhược điểm của cây nước nóng lạnh úp bình Kangaroo KG36H

Bên cạnh những ưu điểm mà cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG36H đem lại thì còn tồn tại một số những hạn chế như :

  • Công nghệ úp bình sẽ gây khó khăn cho người sử dụng là phụ nữ hoặc người lớn tuổi.
  • Chưa có chức năng lọc nước

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp, Cây nước nóng lạnh Kangaroo úp bình KG36H tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ. Cùng rất nhiều những tính năng, thiết kế thông minh khác, Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm đáp ứng một cách tối ưu những nhu cầu của bạn.Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm tiện ích ngày.Đến ngay Điện Máy Thiên Phú để đảm bảo mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook