0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về ưu nhược điểm của smart tivi Sony 32 inch KD-32W830K giá rẻ

Ngày Đăng: 14:01 14/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony 32 inch KD-32W830K giá rẻ là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Dưới đây, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của mẫu tivi này để bạn có cái nhìn toàn diện hơn trước khi quyết định mua sắm.

1. Ưu điểm của smart tivi Sony 32 inch giá rẻ KD-32W830K

Giá thành siêu rẻ

Đánh giá về ưu nhược điểm của smart tivi Sony 32 inch KD-32W830K giá rẻ

Một trong những ưu điểm nổi bật đặc biệt đáng phải kể đến của smart tivi Sony 32 inch KD-32W830K đó là sản phẩm này sở hữu mức giá bán siêu rẻ. Hiện tại, chiếc tivi này đang chỉ được bán với giá 6.450.000₫, đây là một mức giá bình dân phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Với những ai muốn tiết kiệm chi phí để sở hữu một thiết bị giải trí thì đây sẽ là sản phẩm không nên bỏ qua tham khảo.

Smart tivi Sony 32 inch HD KD-32W830K có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Smart tivi Sony KD-32W830K được sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng cũng đơn giản đem lại việc lắp đặt cực dễ dàng. Đi kèm với tivi có một cặp chân đế hình chữ V úp ngược lắp đặt dễ dàng, ngoài ra còn có thể tháo rời chân đế để sử dụng treo tường giúp cho không gian tiết kiệm được diện tích trở lên linh hoạt hơn.

Với thiết kế nhỏ gọn lắp đặt linh hoạt, chiếc tivi này sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho không gian phòng ngủ và phòng khách của gia đình, ngoài ra còn có thể lắp đặt cho nhà nghỉ, khách sạn hay làm màn hình camera đều rất hợp lý.

Smart tivi Sony HD 32 inch KD-32W830K có chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp

Với kích thước màn hình 32 inch và độ phân giải HD (1366 x 768 pixel), smart tivi Sony giá rẻ KD-32W830K mang đến hình ảnh rõ nét và chi tiết. Thêm vào đó, công nghệ X-Reality PRO sẽ còn xử lý mọi tín hiệu phát trên màn hình để nâng cấp chất lượng hình ảnh từ các nguồn phát có độ phân giải thấp lên gần đạt HD, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời hơn.

Thêm vào đó, mọi hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi sẽ được tái tạo các sắc màu thật phong phú nhờ có công nghệ Live Colour, đem lại các khung hình có sự rực rỡ hơn. Đặc biệt, với sự trang bị từ công nghệ Motionflow XR 200 sẽ giúp xử lý mọi cảnh chuyển động đều trở lên thật mượt mà, hơn nữa thì màn hình còn có tốc độ quét lên tới 50Hz hơn hẳn so với các dòng tivi giá rẻ để mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét tuyệt đẹp.

Tích hợp hệ điều hành Google TV đem lại trải nghiệm giải trí không giới hạn nội dung

Đánh giá về ưu nhược điểm của smart tivi Sony 32 inch KD-32W830K giá rẻ

Chiếc tivi Sony KD-32W830K này được sử dụng hệ điều hành Google TV đem lại nội dung giải trí đa dạng cho bạn lựa chọn, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng giải trí phổ biến như Netflix, YouTube, và nhiều ứng dụng khác. Giao diện thân thiện và khả năng phản hồi nhanh giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng.

Âm thanh chất lượng

Không chỉ có hình ảnh tốt mà hệ thống âm thanh của tivi Sony 32 inch KD-32W830K cũng khá chất lượng khi được trang bị 2 loa với tổng công suất 20W. Bên cạnh đó còn được trang bị bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier giúp đem lại âm thanh được mạnh mẽ hơn, giảm nhiễu và lọc ồn cho mọi lời thoại phát ra đều thật rõ nét và chi tiết.

Trang bị nhiều cổng kết nối mang đến sự kết nối đa dạng từ không dây đến có dây

Với các cổng kết nối HDMI, USB, Composite, cổng 3.5 mm, cổng Optical, cổng eARC và các kết nối không dây như Wifi hay Bluetooth sẽ giúp bạn kết nối với các thiết bị bên ngoài một cách dễ dàng. Mở rộng khả năng sử dụng của tivi và tăng cường sự tiện lợi.

2. Nhược điểm của smart tivi 32 inch Sony KD-32W830K

Độ phân giải không cao

Điều này khá dễ hiểu khi tivi 32 inch Sony KD-32W830K chỉ là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Độ phân giải của màn hình chỉ là HD nên không thể so sánh với các mẫu tivi Full HD hoặc 4K. Đây là một nhược điểm đáng nói nếu những ai có yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh hay muốn xem các nội dung có chất lượng tốt hơn từ Full HD cho đến 4K.

Đánh giá về ưu nhược điểm của smart tivi Sony 32 inch KD-32W830K giá rẻ

Chỉ trang bị các tính năng cơ bản

Mặc dù tivi được trang bị hệ điều hành Google TV hiện đại, tuy nhiên nó chỉ dừng lại ở một số các tính năng tiện ích như là tìm kiếm bằng giọng nói hay chia sẻ hình ảnh lên màn hình tivi. Nếu yêu cầu cao về các tính năng cao cấp hơn như cảm biến ánh sáng hay kết nối để chơi game thì chiếc tivi này hoàn toàn không có.

3. Kết

Nhìn chung, smart tivi Sony 32 inch KD-32W830K sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một sản phẩm smart tivi giá rẻ nhưng vẫn có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt. Với thiết kế tinh tế, hình ảnh và âm thanh ở mức ổn và khả năng kết nối đa dạng, nó đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn cần một độ phân giải cao hơn, hay các tính năng thông minh hơn nữa thì hãy cân nhắc các tùy chọn khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook