0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về độ bền, tuổi thọ của điều hòa Casper là bao lâu

Ngày Đăng: 11:17 29/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper là thương hiệu của Thái Lan cực kì nổi bật trong thời gian gần đây. Nhiều người thắc mắc rằng điều hòa của Casper không biết dùng có bên không, có tuổi thọ là bao lâu. Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn về những câu hỏi này.

1.Ưu nhược điểm điều hòa của thương hiệu Casper bạn nên biết.

Ưu điểm của điều hòa Casper.

Ưu điểm lớn nhất và được chú ý nhiều nhất chính là về mức gián ở thởi điểm hiện tại. Điều hòa của Casper có mức giá bán siêu rẻ, các mẫu điều hòa 9000 chỉ có giá hơn 4 triệu đồng. Giá bán trung bình của hãng là từ 4 – 12 triệu đồng tùy sản phẩm.

Thiết kế điều hòa của Casper cũng cực kì nhỏ gọn và đẹp mắt, màu sắc trẻ trung. Điểm đặc biệt chính là thiêt kế nguyên khối giúp điều hòa hoạt động hạn chế tối đa được tiếng ồn. Mang đến cho không gian trở lên được yên tĩnh hơn.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Casper 1 chiều cực kì nhanh chóng, đạt hiệu quả cao. Máy nén hiện đại cùng các cánh đảo gió thông minh sẽ giúp cho căn phòng được làm mát nhanh chóng nhất. Đồng thời còn khiến cả căn phòng được làm mát lạnh đồng đều.

Đối với dòng điều hòa Inverter của Casper cũng được đánh giá cực cao về khả năng tiết kiệm điện. Nó có thể tiết kiệm lên tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường hiện nay.

Nhược điểm điều hòa Casper.

Nhược điểm có thể kể đến chính là điều hòa của Casper không có nhiều công nghệ hiện đại, cao cấp. Điều hòa chỉ có một số tính năng hỗ trợ cho việc làm lạnh hiệu quả hay vệ sinh dàn lạnh. Còn về những công nghệ hiện đại thì dòng điều hòa này hoàn toàn không có.

Bên cạnh đó, hãng cũng chỉ mới được gia nhập vào thị trường Việt Nam cách đây vài năm. Do đó vẫn còn có khá nhiều người chưa biết đến hãng này, không biết điều hòa dùng có tốt không.

2.Điều hòa của Casper có bền không, có tuổi thọ là bao lâu?

Theo đánh giá từ người dùng thì điều hòa của Casper có độ bền tương đối cao lên tới 7 năm. Các sản phẩm đều được bảo hành thời gian dài hạn với 3 năm cho sản phẩm; 5 năm cho máy nén. Đặc biệt là còn có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Điều hòa Casper có độ bền cao nhờ nhiều yêu tố tác động phải kể đến như:

  • Dàn nóng bằng đồng, dàn tản nhiệt mạ vàng chống lại sự bào mòn.
  • Hệ thống bảng mạch điện tử có thể chống lại sự sốc điện.
  • Khoang chống gỉ để giúp điều hòa hoạt động được tốt nhất, thách thức mọi thời gian.

Trên đó là toàn bộ thông tin về điều hòa của hãng Casper dùng có bền không; có tuổi thọ trung bình là bao lâu. Hy vọng bài viết chia sẻ này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất cho mình. Đưa ra được quyết định phù hợp có nên mua hay không.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook