0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 có tốt không

Ngày Đăng: 15:51 10/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang quan tâm đến điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 nhưng lại không biết nó có chất lượng ra sao, dùng tốt không. Xem ngay phần đánh giá dưới đây từ các chuyên gia để có câu trả lời cho mình nhé.

1.Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z18VKH-8 có tốt không?

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 18000BTU CU/CS-Z18VKH-8 sở hữu kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Nó có thể làm nổi bật cho bất kì không gian nào mà bạn lắp đặt, khiến ngôi nhà trở lên hài hòa hơn. Kết hợp với đó là gam màu trắng ngọc trai mang đến sự tinh tế, trẻ trung. Công suất 18000BTU phù hợp sử dụng cho không gian từ 20 – 30m2.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh.

Với động cơ vận hành mạnh mẽ thì điều hòa có thể cài đặt nhiệt độ đến mức mong muốn chỉ sau ít phút khởi động. Giúp cho căn phòng được làm lạnh thoải mái, dễ chịu cho người dùng thư giãn. Bên cạnh đó là các cánh đảo gió hỗ trợ cho luồng gió được thổi đồng đều hơn.

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-Z18VKH-8 còn có tính năng làm lạnh nhanh. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là điều hòa sẽ tăng công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

Ngoài ra, điều hòa còn có Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập giúp luồng gió làm lạnh tập chung hơn trong thời gian đầu. Sau đó sẽ hướng gió thổi lên trần nhà để tránh thỏi trự tiếp vào cơ thể người dùng; mang lại sự dễ chịu và thoải mái hơn cho người dùng thư giãn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 tiết kiệm điện cực kì hiệu quả.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-Z18VKH-8 có hệ thống máy nén đặc biệt có thể tăng/giảm nhiệt độ phù hợp khi sử dụng. Giúp cho máy tiết kiệm điện được khoảng 60% so với điều hòa thông thường. Mang đến cho người dùng được hoàn toàn yên tâm sử dụng hơn, không lo hóa đơn tiền điện tăng vọt.

Bên cạnh đó, với hệ thống máy nén đặc biệt này thì nó còn giúp cho điều hòa vận hành được êm ái. Hệ thống bảng mạch điện có thể chống sự sốc điện và chịu được điện áp lên tới 440V.

Bộ lọc Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi.

Nhắc đến điều hòa của Panasonic thì chắc chắn không thể thiếu công nghệ lọc khí độc quyền. Bộ phát Nanoe-G có thể giải phóng ra không khí hàng tỷ hạt nano siêu nhỏ để bám vào các phần tử. Ngay sau đó sẽ được đưa lại vào bên trong màng lọc giúp căn phòng trở lên trong lành hơn. Góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình.

Dàn nóng màu xanh được xử lý chống ăn mòn.

Độ bề của chiếc điều hòa này cực cao nhờ dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Như vậy thì nó có thể hoạt động được cả những nơi có môi trường khắc nghiệt như vùng ven biển. Các bộ phận sẽ không bị ăn mòn bởi hơi muối biển hay nước mưa; giúp cho điều hòa vận hành luôn được tốt và hiệu quả nhất.

2.Có nên mua điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-Z18VKH-8 không?

Qua những thông tin ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã biết sản phẩm này dùng có tốt không. Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa hoàn hảo có nhiều ưu điểm vượt trội như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, độ bền cao.

Với chất lượng tốt như vậy nên nó có một mức giá bán khá cao với 22.650.000₫. Do đó, nó sẽ chỉ thực sự phù hợp dành cho gia đình khá giả, muốn mua điều hòa sử dụng tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook