0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về chất lượng của những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy

Ngày Đăng: 08:54 26/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không riêng gì những chiếc điều hòa, mà ở mọi dòng sản phẩm thì chất lượng vẫn là yếu tố hàng đầu. Khi đưa ra lựa chọn thì đây là yếu tố luôn được quan tâm. Vậy với những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy thì sao, một số đánh giá sau sẽ chỉ rõ.

Sử dụng công nghệ Nhật Bản với dây chuyền hiện đại

Cái tên Mitsubishi chắc hẳn đã không còn xa lạ với người Việt nói riêng và người dùng trên thế giới nói chung. Đây là một thương hiệu khá nổi tiếng với đa ngành nghề. Hãng luôn đi đầu thị trường về nhiều mặt, trở thành ông lớn khi đánh bay nhiều đối thủ về nhiều khía cạnh.

Điều hòa Nhật, sản xuất tại Thái Lan

Mitsubishi là thương hiệu của Nhật Bản, đây cũng là quốc gia có nên công nghệ tương đối phát triển. Với những chiếc điều hòa Mitsubishi, chúng được ứng dụng nhiều công nghệ của Nhật. Vì thế luông mang tới giá trị hết sức tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi được sản xuất theo dây chuyền của Thái Lan. Đây cũng là quốc gia có nền phát triển tương đối mạnh. Hợp tác với khá nhiều thương hiệu để sản xuất những chiếc điều hòa sau đó phân phối đi các nước cùng khu vực. Cụ thể ngoài Mitsubishi còn có Panasonic, Đaikin…

Điều hòa Mitsubishi được tích hợp nhiều chế độ ưu Việt

Chế độ gió 3D trong điều hòa Mitsubishi

Chế độ gió 3D

Nói tới những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy thì chế độ gió 3D là một chế độ khá tuyệt cần phải kể. Nó vận hành cực kỳ thông minh với các cơ chế khoa học, tạo sự mát mẻ đồng đều, êm dịu. Khả năng ghi nhớ các hướng, góc, vị trí sẽ tối ưu hiệu quả làm mát.

Chế độ tự chuẩn đoán lỗi thông minh

Với chế độ này, người dùng có thể phát hiện các sự cố, lỗi kỹ thuật một cách nhanh chóng. Ở một thời điểm rất kịp và chính xác sẽ hạn chế rủi ro không đáng có. Máy đã trang bị mặt nạ dễ tháo rời nên quá trình kiểm tra chắc hẳn cũng khá dễ dàng. Tiện lợi hơn khi vệ sinh, bảo trì.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ hẹn giờ

Chế độ hẹn giờ

Chế độ hẹn giờ ở trong dòng sản phẩm này khá đặc biệt. Nó cho phép người dùng cài đặt bật/tắt với hai khung giờ khác nhau trong một ngày. Chế độ có thể lặp đi lặp lại cho tới khi bạn có tác động khác, nhờ vậy khả năng kiểm soát cũng chặc chẽ hơn, hạn chế điện năng hao phí.

Chế độ vận hành khi ngủ

Như chúng ta đã biết thì phần lớn điều hòa thường được lắp đặt dành cho phòng ngủ. Bởi vậy việc thiết lập chế độ ngủ là điều khá cần thiết. Ở hầu hết sản phẩm của Mitsubishi, từ dòng điều hòa Mitsubishi 1 chiều, hay 2 chiều thì đề có chế độ này. Khi kích hoạt, chế độ sẽ vận hành êm ái, hạn chế cảm lạnh về đêm cùng nhiều lợi ích khác.

Chế độ vận hành khi ngủ

Chế độ hút ẩm trong điều hòa Mitsubishi

Đây cũng là một chế độ độ hết sức cần thiết và phù hợp với khí hậu Việt Nam. Thời tiết nồm ẩm thời xảy ra ở một số thời điểm và tạo sự ẩm ướt khó chịu. Chế độ hút ẩm sẽ nhiệm vụ làm khô, tạo sự thoáng mát cho không gian. Với khả năng kiểm soát chu kỳ làm lạnh thì điều hòa Mitsubishi heavy có thể hút ẩm cực kỳ tốt.

Ngoài những chế độ trên, ở trong những chiếc điều hòa Mitsubishi còn được tích hợp rất nhiều tính năng khác. Đây cũng là một điểm cộng đánh vào chất lượng sản phẩm. Dòng máy này không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn có độ bền, độ an toàn vượt trội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook