0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá và tìm hiểu ngay 3 chiếc Smart Tivi LG bạn không thể bỏ lỡ

Ngày Đăng: 16:32 18/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một trong những hãng có sức ảnh hưởng lớn đến thi trường Tivi thế giới. Bởi hãng này luôn cho ra mắt những sản phẩm hiện đại với nhiều công nghệ tiên tiến nhưng lại có giá cả phải chăng. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi LG chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UP751C0TC

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UP751C0TC. Sở hữu cho mình những đạc điểm thiết kế thanh mảnh mang lại sự mới mẻ cho không gian sống nhà bạn. Gam màu đen lịch lãm mang đến khả năng hòa hợp được với bất kì kiểu dáng nội thất nào.

Đánh giá và tìm hiểu ngay 3 chiếc Smart Tivi LG bạn không thể bỏ lỡ

Với tấm màn hình có kích thước lên đến 65 Inch đây chắc chắn sẽ là sụ lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách nhà bạn. Chiếc Smart tivi Samsung này mang đến cho bạn trải nhiệm giải trí với mọi nội dung đều được nâng cấp lên chất lượng hình ảnh chuẩn 4k. Cho phép những nội dung bạn xem đều sẽ được nâng cấp lên chất lượng hình ảnh chuẩn 4k nhờ bộ xử lý AI a5 4K.

Công nghệ FILMMAKER MODE™ với khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn những vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Giờ đây bạn có thể trải nhiệm những bộ phim điện ảnh chuẩn chất lượng gốc.

2. Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO75SQA

Tiếp đến trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO75SQA. Điểm đặc biệt của chiếc Smart Tivi Samsung này khác so với những mẫu tivi khác đó chính là phần chân đế. Chân đế của chiếc Tivi 4k này được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn. Không những thé nó còn giúp chiếc tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt mà còn tảo điểm nhấn làm nổi bật không gian sống nhà bạn.

Đánh giá và tìm hiểu ngay 3 chiếc Smart Tivi LG bạn không thể bỏ lỡ

Công nghệ NanoCell là một trong những công nghệ tấm nền hiện đại của hãng mang đến khả năng loại bỏ được các tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB. Mọi nội dung giờ đây sẽ được nâng cấp mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật.

Bên cạnh đó công nghệ Pure Colors mang lại hình ảnh và âm thanh được tối ưu hóa để có những trải nhiệm ngoạn mục như ngoài đời thực.

3. Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA. Mang cho mình đặc điểm thiết kế thanh mảnh. Viền được thiết kế mỏng làm nổi bật không gian căn phòng bạn. Với chiếc Smart tivi cùng hiện đại và thanh lịch giúp cho bạn đắm chìm từ mọi góc nhìn.

Đánh giá và tìm hiểu ngay 3 chiếc Smart Tivi LG bạn không thể bỏ lỡ

Trình tối ưu hóa trò chơi FPS, RPG và RTS. Kiểm soát độ tương phản với ổn định đen trắng để hiển thị tốt hơn. Nhờ đó cho phép người dùng điều khiển toàn bộ các hành động trong các trò chơi một cách mượt mà và độ trễ cự thấp.

Âm thanh vòm Bluetooth mang đến cho bạn có thể trải nhiệm chất lượng âm thanh vòm thực thụ. Giúp bạn có thể tận hưởng những trận cầu đỉnh cao.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook