0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm trên những dòng bình nóng lạnh Ariston 30L được bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 22:04 08/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá ưu nhược điểm trên những dòng bình nóng lạnh Ariston 30L được bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợ với gia đình nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS, ANDRIS2 30R và Vitaly 30 là 3 model được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay đều thu hút người dùng bởi những ưu điểm và nhược điểm được sở hữu nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Dòng bình nóng lạnh Ariston 30L phù hợp với gia đình có bao nhiêu thành viên

Đánh giá ưu nhược điểm trên những dòng bình nóng lạnh Ariston 30L được bán chạy nhất hiện nay

Hãng Ariston được biết tới là thương hiệu nổi tiếng của Ý, được ra đời vào năm 1930. Hãng này chuyên kinh doanh các sản phẩm gia nhiệt như: máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng trực tiếp, máy năng lượng mặt trời.

Dung tích của bình nóng lạnh là một trong những yếu tố rất quan trọng và đáng lưu ý nhất. Đối với dùng tích 30 lít là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên. Khi lựa chọn dung tích phù hợp sẽ bạn làm nóng nhanh và hiệu quả nhất.

Đặc biệt, sản phẩm máy nước nóng của Ariston mang lại sự hài lòng đáng kể cho người tiêu dùng với mẫu mã đa dạng cùng nhiều tính năng nổi bật được trang bị như: bộ ổn định nhiệt kép, ELCB chống giật, bơm trợ lực, tương thích điện từ EMC,…

Đánh giá ưu nhược điểm trên những dòng bình nóng lạnh Ariston 30L được bán chạy nhất hiện nay

1.Bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS

Đánh giá ưu nhược điểm trên những dòng bình nóng lạnh Ariston được bán chạy nhất hiện nay

Ưu điểm

Bền bỉ vượt trội theo thời gian nhờ thanh đốt 100% titan: Nếu các sản phẩm khác sử dụng thanh đốt bằng inox hoặc thép không gỉ. Thì bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS đã trang bị thanh đốt bằng titan 100%. Có tác dụng làm nóng nhanh, chống bám cặn. Bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm.

Giúp người dùng yên tâm sử dụng vì đã có vi mạch kiểm soát an toàn: Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS với vi mạch kiểm soát an toàn, sẽ tự động liên tục kiểm tra mọi hoạt động, thông số của máy. Đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện sự cố nào bất thường xảy ra. Đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Eco Evo: Bình nóng lạnh Ariston ngang SLim2 30RS này có lớp cách nhiệt mật độ cao siêu dày cùng kết hợp cùng công nghệ Eco Evo, có khả năng thông minh ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng sau 7 ngày. Từ đó, máy sẽ tự động tính toán lượng nước và đưa ra nhiệt độ sao cho phù hợp.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, nổi bật thì bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS vẫn còn tồn tại một số nhược điểm bạn nên chú ý.

  • Kích thước lớn, khó khăn trong việc lắp đặt sản phẩm.
  • Lắp đặt phức tạp với ống dẫn nước nóng, lạnh riêng.

2.Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30R

Đánh giá ưu nhược điểm trên những dòng bình nóng lạnh Ariston được bán chạy nhất hiện nay

Ưu điểm

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R là loại bình kiểu dáng hiện đại, mang phong cách mới lạ sang trọng. Với thiết kế vuông mang đến không gian phòng tắm sự sang trọng. mang phong cách thiết kế mới, đường cong uốn lượng thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm hiện đại.

Đồng thời kết hợp với nhiều công nghệ mới, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30R được thiết kế trau chuốt trên từng chi tiết, cùng nhiều tính năng:

  • Thanh đốt bằng đồng
  • Vi mạch kiểm soát an toàn
  • Đèn led hiển thị nhiệt độ
  • Hiển thị nhiệt độ an toàn
  • Tiết kiệm năng lượng điệ

Nhược điểm

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R được thiết kế có hình vuông nên thích hợp với những không gian không hạn chế về chiều cao và dung tích chưa 30 lít chỉ phù hợp với gia đình có đông thành viên để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

3.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30

Đánh giá ưu nhược điểm trên những dòng bình nóng lạnh Ariston được bán chạy nhất hiện nay

Ưu điểm

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Sở hữu thiết kế bắt mắt với đường cong uốn lượn tinh tế, kiểu dáng vuông nhỏ gọn; giúp tiết kiệm diện tích cho không gian phòng tắm gia đình bạn hơn. Cùng dung tích bình chứa lớn lên tới 30 lít; rất phù hợp cho gia đình đông thành viên sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Vitaly 30 được trang bị thanh đốt bằng đồng 100% có độ bền vượt trội; với khả năng dẫn nhiệt cực tốt. Với thanh đốt bằng đồng chỉ sau vài phút bật bình sẽ đem đến cho bạn một nguồn nước nóng dồi dào; vô cùng ấm áp trong mùa đông này. Đặc biệt, có tác dụng kháng khuẩn, giảm thiểu cặn bám giúp đem lại nguồn nước trong lành; tốt cho sức khỏe của người dùng.

Giờ đây, dùng bình nước nóng Ariston 30L Vitaly 30 bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng; bởi được trang bị cầu giao chống rò rỉ điện ELCB thông minh. Giúp máy tự động ngắt nguồn điện nhanh chóng nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ; hạn chế tối đa sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình bạn; khỏi những nguy cơ xảy ra với điện.

Nhược điểm

Bình nóng lạnh 30 lít Ariston Vitaly 30 cần nguồn nước bơm đủ, công suất hoạt động cao; yêu cầu đường điện khỏe và ổn định

  • Cần vệ sinh đường ống của bình thường xuyên để tránh xảy ra tình trạng tắc nghẽn
  • Kích thước lớn, cồng kềnh cần người hỗ trợ khi lắp đặt

Hy vọng với những thông trên sẽ giúp ích được trong quá trình lựa chọn sản phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liện hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu,vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook