0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu – nhược điểm của máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg

Ngày Đăng: 15:35 24/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong các dòng máy giặt cao cấp của thương hiệu LG thì máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg có những điểm nổi trội và hạn chế nào mà người mua cần biết trước khi sở hữu?

Bài viết dưới đây dienmaythienphu.vn sẽ phân tích các đặc điểm, tính năng, ưu và nhược điểm của sản phẩm máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg để giúp người dùng đưa ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm hay không nhé!

1. Giới thiệu máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg

Máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV là dòng máy giặt cửa ngang đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc – Samsung. Với khối lượng giặt lớn 12kg, máy đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có trên 7 người.

máy giặt Samsung WD12TP34DSX

Sản phẩm có phần vỏ máy màu inox sang trọng, bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp, bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó, máy còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng kết hợp nút xoay hỗ trợ song ngữ Việt – Anh dễ dàng sử dụng.

Máy được trang bị thêm công nghệ Inverter tiết kiệm điện với hiệu suất tiêu thụ theo công bố của hãng là 15.6 Wh/kg và tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút.

2. Ưu và nhược điểm của máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV

Bên cạnh các đặc điểm về thiết kế đẹp mắt, hiện đại thì các yếu tố về công nghệ, chức năng cũng là một phần quan trọng để đánh giá chất lượng của sản phẩm máy giặt có tốt hay không. Dưới đây là một số các đánh giá về ưu nhược điểm của model Samsung WD12TP34DSX/SV về mặt công nghệ, giá thành, tiện ích và khả năng giặt của sản phẩm.

Ưu điểm

Sản phẩm thuộc dòng máy giặt sấy vừa giúp giặt giũ vừa giúp sưởi ấm quần áo tốt hơn. Khối lượng giặt tối đa 12 kg, sấy 8 kg, phục vụ tốt trong gia đình có trên 7 người. Người dùng có thể sử dụng được trong gia đình nhiều thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ không cao.

máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg

Người dùng có thể lựa chọn đến 26 chương trình giặt. Cài đặt sẵn đa dạng như giặt + sấy, giặt chăn ga, giặt hàng ngày, giặt hơi nước, giặt khăn, giặt nhanh 15 phút, giặt nước lạnh, giặt tiết kiệm Cotton,… Sản phẩm có nhiều chương trình giặt riêng cho từng loại quần áo, đồ dùng, chất liệu giúp giặt đồ sạch, tiết kiệm nước, điện, chất tẩy rửa hơn.

Máy giặt Samsung cửa trước WD12TP34DSX/SV được trang bị công nghệ AI Dispenser. Có thể tự phân bổ lượng nước giặt, nước xả sao cho phù hợp với khối lượng quần áo. Từ đó giúp giặt đồ sạch đồng thời tránh lãng phí chất giặt, xả tối ưu.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Eco Bubble hiện đại. Có thể biến bột giặt thành bong bóng cực mịn thấm sâu vào từng thớ vải. Nhờ đó giúp loại bỏ vết bẩn, cặn bám trên quần áo, các vết loang chất giặt tẩy dễ dàng. Cho quần áo được giặt sạch sâu, bảo vệ màu và giữ áo quần bền hơn 45%.

công nghệ Ecobubble

Điểm nổi bật đó là sản phẩm được trang bị công nghệ QuickDrive. Sử dụng vòi phun nước mạnh mẽ, nâng cao hiệu suất thẩm thấu của bong bóng chất giặt tẩy. Mang lại hiệu quả giặt xả cao chỉ mất khoảng 39 phút. Công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ.

Một ưu điểm nữa trên máy giặt Samsung cửa ngang WD12TP34DSX/SV đó là được tích hợp công nghệ Airwash. Tạo ra luồng không khí nóng thổi vào kẽ vải, giúp khử mùi, diệt khuẩn đến 99.9%. Cho quần áo của bạn được giặt sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Không chỉ thế, hãng Samsung tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam cho sản phẩm này. Sử dụng sức mạnh của hơi nước nóng để giặt giũ quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn, ngừa dị ứng, cho quần áo mềm mại, hạn chế nhăn sau khi giặt.

Máy giặt tích hợp động ccông nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát. Từ đó giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

 máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì máy giặt Samsung inverter WD12TP34DSX/SV còn có mốt số nhược điểm nhỏ như:

  • Giá thành cao hơn một số các hãng khác có cùng dung tích giặt.
  • Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây Curoa.

Có thể thấy rằng máy giặt Samsung Inverter WD12TP34DSX/SV là một mẫu máy giặt rất hữu dụng trong gia đình bạn với chức năng giặt – sấy tiện lợi. Sản phẩm được trang bị các công nghệ tiên tiến như công nghệ Airwash, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, công nghệ QuickDrive, bảng điều khiển AI control tự động ghi nhớ chế độ giặt tiện lợi. Có thể giặt được khối lượng 12 kg, sấy 8 kg, phù hợp gia đình trên 7 thành viên. Với nhiều ưu điểm trên, máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV có giá 16.850.000 VNĐ là điều dễ hiểu.

Trên đây là những đánh giá ưu – nhược điểm của máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg. Mong rằng từ thông tin bài viết bạn sẽ đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook