0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu – nhược điểm của máy giặt LG inverter T2350VSAB 10,5kg

Ngày Đăng: 07:05 11/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter T2350VSAB 10,5kg là một model máy giặt có khối lượng giặt lớn, giá thành rẻ. Với một loạt ưu điểm thì sản phẩm này có mặt hạn chế nào không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu điểm máy giặt LG inverter T2350VSAB

Khi sở hữu máy giặt LG T2350VSAB người dùng sẽ được trải nghiệm 5 điều thú vị dưới đây:

Thiết kế chắc chắn, khối lượng giặt lớn

máy giặt LG inverter T2350VSAB 10.5kg

Thuộc dòng máy giặt cửa trên, máy giặt LG T2350VSAB sở hữu vẻ ngoài tối giản. Thân máy màu đen làm tông màu chủ đạo vừa trở thành điểm nhấn nổi bật trong không gian. Các góc cạnh của máy đều được bo cong tinh tế để tạo nên tổng thể hài hòa và thanh thoát hơn.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển dạng nút nhấn được đặt ngang tầm tay giúp người dùng thuận tiện hơn trong các thao tác cài đặt. Các chức năng được chú thích rõ song ngữ Anh – Việt giúp người dùng mới không cần mất nhiều thời gian để làm quen.

Nắp của máy giặt được làm bằng nhựa ABS có độ bền cao cùng mặt kính vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát chuyển động bên trong. Lồng giặt được hoàn thiện bằng thép không gỉ – vật liệu có độ bền cao và hạn chế cặn bẩn bám vào khi sử dụng.

Chiếc máy giặt LG inverter T2350VSAB có khả năng làm sạch lượng quần áo tối đa lên đến 10.5kg. Với khối lượng giặt này, máy sẽ phù hợp cho những gia đình đông thành viên từ 7 người trở lên.

Nhiều công nghệ giặt hiện đại

máy giặt LG T2350VSAB 10,5kg

Công nghệ Smart Motion 3 trên máy giặt là sự kết hợp của ba loại chuyển động khác nhau. Tùy thuộc vào từng loại vải và độ bẩn của quần áo. Máy sẽ điều chỉnh các chuyển động này để đảm bảo khả năng làm sạch tối ưu và bảo vệ quần áo sợi vải khỏi hư tổn.

Công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt là sự cộng hưởng của 3 mâm giặt phụ cùng mâm giặt chính. Góp phần tạo ra các xoáy nước mạnh mẽ giúp đảo trộn đều quần áo theo hướng thẳng đứng. Nhờ đó quần áo trong lồng giặt đều được làm sạch một cách đồng đều và hoàn hảo.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị công nghệ Turbo Drum. Sử dụng xoáy nước mạnh mẽ để loại bỏ vết bẩn bằng cách xoay lồng giặt và mâm giặt ngược chiều nhau. Mang lại hiệu quả làm sạch, giảm thiểu tình trạng xoắn rối của quần áo. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng lấy quần áo ra và phơi mà không cần lo lắng về tình trạng nhăn nhúm, mất from.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

máy giặt LG T2350VSAB 10.5kg

Một ưu điểm nổi bật nữa trên máy giặt LG cửa trên T2350VSAB đó là tiết kiệm điện năng. Nhờ sử dụng công nghệ Smart Inverter máy sẽ điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng theo nhu cầu thực tế sử dụng.

Điều này giúp giảm đáng kể năng lượng tiêu hao vì động cơ không cần phải thường xuyên bật/tắt liên tục. Đồng thời tối ưu hóa lượng điện tiêu thụ, người dùng có thể yên tâm về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt này.

Tính năng thông minh

Máy giặt LG lồng đứng T2350VSAB được trang bị tính năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis: Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể nhận biết nhanh các vấn đề mà máy đang gặp phải. Qua đó người dùng có thể giải quyết lỗi nhanh chóng để tránh làm gián đoạn quá trình sử dụng máy.

Thêm nữa, hãng LG áp dụng tính năng hẹn giờ giặt trên máy. Cho phép người dùng chủ động hơn trong việc sắp xếp công việc giặt giũ hằng ngày. Việc hẹn giờ giặt khoa học sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ. Đồng thời hạn chế tình trạng quần áo bị bỏ quên trong lồng giặt sinh mùi ẩm mốc.

 máy giặt LG T2350VSAB 10,5kg

2. Nhược điểm máy giặt LG inverter T2350VSAB

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm mới mẻ, hạn chế đuy nhất của máy giặt LG inverter T2350VSAB là thiết kế không có gì nổi bật, quá đơn giản. Do đó với những người yêu thích cái đẹp thì nên cân nhắc khi lựa chọn.

Tổng kết

Chung quy lại, máy giặt LG T2350VSAB vẫn là một thế hệ có nhiều ưu điểm vượt trội. Giá bán dành cho sản phẩm này hiện đang ở mức 6.450.000 triệu đồng. Đây là một mức giá rất đáng để cân nhắc lựa chọn. Sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook