0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu – nhược điểm của máy giặt LG inverter FV1411S5W 11kg

Ngày Đăng: 16:15 21/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1411S5W 11kg là model ra mắt năm 2021 của hãng LG – Hàn Quốc. Cùng khám phá ngay những ưu nhược điểm chi tiết của sản phẩm máy giặt này để dễ dàng đưa ra lựa chọn thích hợp cho gia đình nhé!

1. Ưu điểm máy giặt LG inverter FV1411S5W

Là model máy giặt cửa trước của hãng LG, máy giặt LG FV1411S5W sở hữu nhiều ưu việt vượt trội cả về thiết kế và chất lượng. Cụ thể:

Thiết kế máy giặt sang trọng, thanh lịch

 máy giặt LG FV1411S5W 11kg

Máy giặt LG FV1411S5W được thiết kế theo lối tối giản mà vẫn toát lên vẻ đẹp của sự hiện đại. Máy mang gam màu trắng chủ đạo vừa mang đến sự sang trọng, dễ dàng hòa hợp cùng mọi không gian nội thất. Từng đường nét trên thân máy được chăm chút kỹ để tạo nên tổng thể thiết bị hài hòa, gây được ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Bảng điều khiển của máy giặt có dạng nút xoay quen thuộc, cho người dùng thao tác chọn chương trình giặt dễ dàng. Vứi màn hình hiển thị rõ nét giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn. Đồng thời, bảng điều khiển được chú thích bằng song ngữ Anh – Việt nên việc sử dụng chiếc máy giặt này dễ dàng và đơn giản hơn.

Sử dụng chất liệu có độ bền cao

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG inverter FV1411S5W có phần cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực cực kỳ chắc chắn. Mặt cửa làm bằng kính trong suốt nên người dùng cũng thuận tiện hơn trong việc quan sát lượng đồ đang giặt bên trong dễ dàng.

máy giặt LG inverter FV1411S5W 11kg

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, có độ hoàn thiện cao, đáp ứng được nhu cầu giặt với khối lượng đồ lớn. Lồng giặt làm bằng thép không gỉ cũng là vật liệu kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt nên việc làm sạch lồng giặt cũng nhanh chóng.

Về công nghệ

Các công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa giúp bảo vệ sức khỏe người dùng:

Nổi bật là công nghệ AI DD trên máy sẽ giúp máy nhận biết độ mềm và khối lượng giặt. Sử dụng các thuật toán trí tuệ nhân tạo sẽ phân tích và đưa ra chương trình giặt phù hợp. Mọi thứ đều được máy tính toán chính xác người dúng sẽ không phải lựa chọn theo cảm tính nên sợi vải được chăm sóc và bảo vệ tốt hơn.

Máy giặt được áp dụng công nghệ 6 Motion DD. Mô phỏng lại các chuyển động giặt tay của con người để tạo ra những chuyển động linh hoạt giúp làm sạch quần áo mà không gây tổn hại đến sợi vải.

Đặc biệt, hãng LG còn tích hợp công nghệ Steam trên máy giặt LG cửa trước FV1411S5W. Tạo ra hơi nước để loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, vết bẩn cứng đầu và các tác nhân gây dị ứng khác. Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da nhạy cảm. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

 máy giặt LG FV1411S5W

Về khả năng tiết kiệm điện

Chiếc máy giặt LG FV1411S5W có khối lượng giặt quần áo lớn nên khá nhiều người dùng lo lắng về khả năng tiết kiệm điện của máy. Nhờ được trang bị công nghệ inverter máy sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện tiêu hao. Cụ thể lực sẽ được truyền toàn bộ, trực tiếp từ động cơ vào lồng giặt để hạn chế tiêu hao do ma sát. Dùng cơ chế hoạt động này mà chiếc máy này có khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ cao và khả năng giặt, xả quần áo sạch, mạnh mẽ hơn.

Hơn nữa, do động cơ hạn chế được lực ma sát sinh ra nên quá trình vận hành của máy sẽ cực kỳ êm ái và ổn định. Động cơ có tuổi thọ cao hơn để người dùng có thể an tâm lựa chọn sử dụng lâu dài hơn.

2. Nhược điểm máy giặt LG FV1411S5W

máy giặt LG FV1411S5W 11kg

Có thể thấy, máy giặt LG cửa ngang FV1411S5W sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm gần như không có nhược điểm nào về thiết kế cũng như chất lượng.

Hạn chế lớn nhất của máy giặt này chính là nằm ở giá cả. Tuy model máy giặt này đã ra mắt từ năm 2021 nhưng giá sản phẩm hiện vẫn cao đó là 11.250.000 triệu đồng. Điều này là cản trở khiến người tiêu dùng có mức thu nhập thấp và trung bình khó tiếp cận được model LG FV1411S5W.

Nhìn chung, máy giặt LG 11kg FV1411S5W là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có khả năng kinh tế tốt. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có trên 7 thành viên.

Bài viết đã đánh giá ưu – nhược điểm của máy giặt LG FV1411S5W. Mong rằng chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua đúng đắn nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook