0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của google tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80

Ngày Đăng: 10:27 27/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số các dòng tivi đang có mặt trên thị trường hiện nay, tivi OLED được đánh giá là một trong những dòng tivi cao cấp bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên, dòng tivi cao cấp này cũng có ưu nhược điểm riêng biệt, vì vậy bạn cần hiểu rõ về chúng trước khi lựa chọn. Bài viết này chúng tôi sẽ lấy ví dụ về google tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

1. Những ưu điểm đáng nói của google tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80

Google tivi Sony OLED 65 inch K-65XR80 có thiết kế tinh tế, siêu mỏng sang trọng

Đánh giá ưu nhược điểm của google tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80

Một trong những ưu điểm đáng nói nhất của chiếc google tivi Sony OLED K-65XR80 này phải kể đến vẻ ngoài thiết kế. Do màn hình OLED có các điểm tự động phát sáng nên tấm nền không cần phải sử dụng đèn LED như các dòng tivi LED thông thường, điều này sẽ giúp màn hình tivi trở lên mỏng hơn, tạo cảm giác thanh thoát và tinh tế.

Bên cạnh đó, phần viền của google tivi Sony 65 inch K-65XR80 cũng được thiết kế để ôm sát cạnh màn hình tạo cảm giác được liền mạch hơn. Thêm vào đó, chân đế còn được làm bằng chất liệu hợp kim mang đến sự chắc chắn cho tivi trên mọi dạng mặt phẳng, thay đổi được nhiều kiểu lắp đặt khác nhau để phù hợp với từng nơi đặt tivi.

Tivi Sony 4K 65 inch K-65XR80 có chất lượng hình ảnh tuyệt vời với công nghệ OLED

Công nghệ màn hình OLED không chỉ giúp google tivi Sony 4K K-65XR80 trở lên gọn gàng, mỏng và đẹp hơn mà nó còn giúp đem lại cho hình ảnh được tái tạo trở lên cực kỳ chân thật và chi tiết. Công nghệ màn hình OLED sẽ mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với các màu đen cực sâu, độ tương phản cao cùng màu sắc được tái tạo một cách chính xác trong từng chi tiết.

Cùng với đó, google tivi Sony giá rẻ K-65XR80 còn có trang bị công nghệ XR Contrast Booster 15 giúp tăng cường tối đa các điểm sáng cùng độ tương phản sâu, mang lại hình ảnh hiển thị được chân thực cao nhờ hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng. Hơn nữa, sự trang bị thêm của công nghệ XR Triluminos PRO giúp tái tạo hình ảnh được trở lên rực rỡ và tự nhiên chuẩn với màu sắc như ngoài đời thực.

Đánh giá ưu nhược điểm của google tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80

Không chỉ có vậy, đi cùng với google tivi Sony 65 inch 4K K-65XR80 còn được tích hợp thêm cả bộ xử lý XR Processor được áp dụng công nghệ trí tuệ nhận thức. Nó có thể cảm nhận được hình ảnh như mắt người thực tế khi xem, từ đó giúp tinh chỉnh tại những điểm mà mắt người thường tập trung vào, nâng cấp nội dung hình ảnh lên đạt gần chuẩn 4K sắc nét nhất.

Trải nghiệm âm thanh cực sống động và chân thực trên tivi OLED K-65XR80

Smart tivi Sony K-65XR80 còn cưc ấn tượng khi được trang bị hệ thống âm thanh đẳng cấp. Với công nghệ Acoustic Surface Audio+ cùng kết hơp loa Tweeter với tổng công suất 50W cùng 5 loa giúp âm thanh có thể được phát chính xác trên từng vị trí đang phát ra âm thanh của màn hình, điều này mang đến trải nghiệm nghe cực kỳ chân thực, thường thức âm thanh rõ ràng từ mọi góc độ.

Thêm vào đó, smart tivi Sony 4K OLED K-65XR80 còn có cả công nghệ Voice Zoom giúp tăng cường chất âm của các giọng nói khi được phát ra, loại bỏ hoàn toàn được các tiếng ồn, tạp âm để âm thanh trở lên thật rõ ràng trong từng lời thoại.

Đặc biệt, smart tivi Sony 4K 65 inch K-65XR80 còn được trang bị hàng loạt các công nghệ âm thanh vòm như là Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround,… Khiến cho âm thanh như được di chuyển vượt xa khỏi khung hình.

Sử dụng hệ điều hành Google TV thông minh, giao diện gọn đẹp cùng kho ứng dụng phong phú

Đánh giá ưu nhược điểm của google tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80

Với nền tảng Google TV, smart tivi Sony 65 inch 4K K-65XR80 cung cấp giao diện người dùng trực quan, dễ sử dụng và khả năng tìm kiếm nội dung mạnh mẽ. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào hàng ngàn ứng dụng giải trí, từ xem phim, nghe nhạc, đến chơi game trực tuyến. Ngoài ra tivi còn được tích hợp cả tính năng tìm kiếm bằng giọng nói và tích hợp Google Assistant giúp bạn điều khiển tivi một cách nhanh chóng và thuận tiện.

2. Nhược điểm của google tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80

Nhược điểm lớn nhất của chiếc tivi OLED Sony K-65XR80 này chính là giá thành. Với việc được trang bị những công nghệ tiên tiến đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, âm thanh chất lượng thì sản phẩm này có mức giá bán khá cao so với các dòng tivi LED thông thường khác. Hiện chiếc tivi OLED này đang được bán với giá ngoài 50 triệu đồng, đây có thể là một rào cản lớn đối với những khách hàng có ngân sách hạn chế.

3. Tổng kết

Nhìn chung, smart tivi Sony 4K OLED 65 inch K-65XR80 sẽ là một sự lựa chọn dành cho những ai yêu thích công nghệ và muốn được trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao. Chiếc tivi này chắc chắn sẽ đem lại mức độ hài lòng vượt sự mong đợi dành cho người dùng từ hình ảnh cho đến âm thanh. Tuy nhiên, trước khi quyết định chọn mua bạn cũng cần cân nhắc về phần giá thành của sản phẩm này bởi nó được bán với giá khá cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook