0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa LG V13APIUV có tốt không?

Ngày Đăng: 15:45 05/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG V13APIUV là một dòng sản phẩm mới được ra mắt cách đây không lâu. Nhiều người vẫn còn chưa biết về sản phẩm này có ưu điểm gì, dùng có tốt không. Chính vì vậy mà bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan về nó cho bạn có cái nhìn tốt hơn.

1.Ưu điểm điều hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13APIUV Gas R32.

Điều hòa LG V13APIUV có thiết kế sang trọng, công suất lớn.

Chiếc điều hòa LG V13APIUV này có kiểu dáng thiết kế bên ngoài khá là đẹp mắt, tinh tế. Rất phù hợp lắp đặt trong các không gian sang trọng như: Phòng khách, phòng họp, phòng làm việc…

Chiếc điều hòa LG 12000BTU V13APIUV này phù hợp cho không gian từ 15 – 20 mét vuông. Nó sẽ làm lạnh được hiệu quả hơn khi lắp đặt đúng cho không gian.

Điều hòa LG V13APIUV tiết kiệm điện năng.

Với công nghệ Dual Inverter, chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm điện một cách vượt trội. Thậm chí là lên tới 70% so với các dòng điều hòa thông thường. Máy nén có thể điều chỉnh tốc độ quay phù hợp, duy trì nhiệt độ ổn định. Do đó mà nó có thể tiết kiệm điện năng vượt trội đến vậy.

Ngoài ưu điểm chính là tiết kiệm điện năng thì công nghệ Inverter còn mang đến động cơ êm ái. Độ ồn cực thấp để người dùng thoải mái nghỉ ngơi hơn mà không lo bị làm phiền.

Làm lạnh cực nhanh lên tới 40%.

Điều hòa LG 1 chiều V13APIUV có thể làm lạnh nhanh hơn 40% là do có máy nén kép Dual Inverter. Nó được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha để nâng cao công suất vận hành hơn. Do đó, cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió chỉ sau vài phút khởi động.

Điều hòa còn được sử dụng gas R32, môi chất lạnh mới tiên tiến nhất hiện nay. Mang đến cho người dùng cảm nhận được sự mát lạnh sâu mà còn thân thiện môi trường.

Tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M.

Các hạt bụi nhỏ có trong không khí sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đạt hiệu quả cao. Điều hòa LG Inverter V13APIUV có tấm lưới lọc 3M giúp loại bỏ các phần tử siêu nhỏ như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, bụi phấn hoa.

Mang đến cho căn phòng sử dụng được bảo đảm trong lành, thoáng đãng. Công nghệ này trực tiếp bảo vệ sức khỏe cho người dùng tránh xa các nguồn bệnh do đường hô hấp.

2.Nhược điểm của điều hòa LG 1 chiều 12000BTU V13APIUV.

Nhược điểm của chiếc điều hòa LG này có thể nói rằng, nó có cấu tạo khá phức tạp. Nếu gặp vấn đề sửa chữa thì phải có thợ kỹ thuật tay nghề cao mới có thể khắc phục.

Ngoài ra, độ ồn của chiếc máy này còn ở mức chưa thật sự tốt. Mặc dù có công nghệ Dual Inverter hỗ trợ nhưng nó vẫn có độ ồn mà có thể nghe được. Chính vì vậy sẽ không thực sự thích hợp cho phòng ngủ vì có thể ảnh hưởng.

Lời Kết.

Tùy vào sở thích của bạn hãy đưa ra quyết định cho mình có nên mua sản phẩm này hay không. Nhìn chung nó là một chiếc điều hòa tốt, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện; độ bền cao, bảo vệ sức khỏe. Điểm đặc biệt là có mức giá bán không quá cao chỉ với 10.450.000₫.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo hành 2 năm cho sản phẩm và 10 năm cho máy nén.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook