0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L được bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:49 23/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim2 30Lux-D AG+, SLim2 30R và SLim2 30RS đều là 3 model hiện đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Không những gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt mà còn sở hữu đầy đủ các tính năng hữu ích giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng vào mùa đông năm nay.

Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim2 30Lux-D AG+, SLim2 30R và SLim2 30RS có gì đặc biệt

Đánh giá ưu nhược điểm của 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được bán chạy nhất hiện nay

Điểm giống nhau trên 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L Slim2 30Lux-D AG+, SLim2 30R và SLim2 30RS đều có thiết kế hình chữ nhật nằm ngang giúp bạn có thể đặt ở mọi không gian ngay cả vị trí có trần thấp.

Ngoài ra, cả 3 model bình nóng lạnh trên đều được thiết kế với dung tích làm nóng nước tới 30 lít theo hãng khuyên dùng sẽ thích hợp nhất cho gia đình có từ 3-5 thành viên giúp đáp ứng được đầy đủ nguồn nước sinh hoạt cho gia đình.

Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+, SLim2 30R và SLim2 30RS này đều được hãng Ariston tích hợp sử dụng công nghệ làm nóng gian tiếp. Với bình chứa nước dung tích lớn, có đường nước vào và ra riêng biệt, chỉ cần làm nóng một lần là có thể sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm điện hơn. Và đặc biệt hơn, bình nóng lạnh gián tiếp còn giúp bạn có thể lắp đặt âm tường, tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Đánh giá ưu nhược điểm của 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L được bán chạy nhất hiện nay

Đây là 3 dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L Slim2 30Lux-D AG+, SLim2 30R và SLim2 30RS có thiết kế năm ngang hiện đang người dùng lựa chọn và tin tưởng nhất giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn hiệu quả. 3 model được người dùng đánh giá cao về ưu nhược điểm được thể hiện rõ ở sản phẩm.

1.Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim2 30Lux-D AG+

  • Giá bán: 3.400.000₫
Đánh giá ưu nhược điểm của 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L được bán chạy nhất hiện nay

Đầu tiên dòng sản phẩm thuộc một trong những dòng sản phẩm cao cấp bạn không nên bỏ lỡ đó là bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 30Lux-D AG+. Gấy ấn tượng đầu tiên phải nhắc tới đó là sở hữu màn hình LED cảm ứng không những giúp dễ đàng sử dụng mà còn tạo nên vẻ sang trọng cho sản phẩm.

Đánh giá ưu nhược điểm trên chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+

-Ưu điểm

Bình nóng lạnh 30 lít Ariston Slim2 30Lux-D AG+ thuộc dòng bình nóng lạnh cao cấp; nên nó có được rất nhiều những tính năng và công nghệ thông minh, giúp cho người dùng có được sự trải nghiệm tuyệt vời.

  • Đặc biệt khi được trang bị thanh đốt bằng đồng với khả năng làm nóng nước nhanh chóng, nguyên liệu an toàn mang đến nguồn nước trong lành.
  • Bình có lớp cách nhiệt làm từ Polyurethane giữa khoảng trống của vỏ nhựa và ruột bình; tăng khả năng giữ nhiệt, hạn chế thất thoát nhiệt như vậy nước nóng sẽ giữ được lâu hơn; chỉ cần một lần bật bình bạn có thể sử dụng thoải mái cả 1 ngày dài vô cùng tiện nghi.
  • Sở hữu hệ thống ELCB đóng vai trò quan trọng bảo vệ người dùng khỏi gặp các trường hợp về điện; hệ thống này được đặt trên dây nguồn và được điều chỉnh thông minh tự động cắt điện nhanh chóng; nếu phát hiện sự cố rò rỉ điện, giúp cho người dùng thoải mái, an tâm tận hưởng.

-Nhược điểm

Bên cạnh ưu điểm vượt trội thì bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ còn tồn tại 2 nhược điểm khi lựa chọn bạn cần lưu ý:

  • Gặp khó khăn trong khâu lắp đặt, khá cồng kềnh
  • Cần thường xuyên bảo trì, khi tắm nên đun trước từ 15-20 phút để có thể sử dụng đủ theo yêu cầu.

2.Bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30R

  • Giá bán:2.850.000₫
Đánh giá ưu nhược điểm của 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được bán chạy nhất hiện nay

Vị trí thứ hai, được bán chạy cũng không kém ở trên thị trường Việt hiện nay đó là bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30R. Sở hữu với thiết kế đơn gian kết hợp giữa màu xám đen đen giúp tạo thêm điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Hơn nữa, mặt trước của bình được trang bị núm vặn điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30R còn được người dùng nhận xét có nhiều ưu điểm vượt trội và bên cạnh đó còn tồn tại một số nhược điểm bạn cần lưu ý:

-Ưu điểm

  • Thiết kế bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30R có lớp vỏ chống thấm nước đạt chuẩn IPX1 giúp chống được nước nhỏ giọt phương thẳng đứng, hạn chế việc nước bắn vào bình.
  • Mang đến nhiều công dụng cho người sử dụng như có thể chia thành nhiều đường dẫn nước , giúp bạn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau của các thành viên trong gia đình như : Tắm , giặt rũ , rửa rau của quả….
  • Hệ thống an toàn TSS , an toàn tuyệt đối cho người sử dụng giúp kiểm soát nhiệt độ nước trong bình . Tránh hiện tượng bị bỏng khi nước bị làm nóng nên quá nhanh . Hơn nữa , còn giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể khi máy không phải làm nóng dư thừa .

-Nhược điểm

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30R ngoài những ưu điêm vượt trội trên còn có nhược điểm:

  • Lắp đặt phức tạp với ống dẫn nước nóng, lạnh riêng.
  • Khi tắm thì người dùng phải bật trước khoảng 10p còn bình trực tiếp có thể sử dụng được luôn

3.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS

  • Giá bán: 3.000.000₫
Đánh giá ưu nhược điểm của 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được bán chạy nhất hiện nay

Cuối cùng, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định mua bình nóng lạnh cho gia đình. Không dừng lại ở thiết kế bắt mắt cùng tone màu trung tính giúp hài hòa với mọi không gian mà còn thiết kế đen led hiển thị giúp bạn dễ dàng quan sát khi nước nóng hay chưa.

Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS

-Ưu điểm

  • Điều chỉnh nhiệt độ tối đa tiện lợi tùy chỉnh mức nước nóng cần thiết theo nhu cầu (lên tới 80 độ C) bằng núm vặn ở phía trước mặt bình
  • Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS được tráng phủ men Titan trong lòng bình chứa. Lớp men này giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn, nứt vỡ lòng bình chứa gây hiện tượng rò rỉ nước dẫn tới hỏng máy.
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao không chứa CFC giữ nóng tới 48 giờ từ đó tránh thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng tối đa
  • Đèn báo tích hợp trên mặt trước của bình nóng lạnh sẽ bật lên khi nước trong khoảng nhiệt độ an toàn và tắt đi khi nhiệt độ nước quá cao giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi và yên tâm hơn khi sử dụng để tránh tình trạng bỏng nước xảy ra.
  • Van xả cặn tích hợp dưới đáy bình của các dòng bình ngang giúp tiện lợi xả cặn bẩn và sục rửa bình chứa định kỳ mà không cần phải tháo lắp phức tạp giúp tăng tuổi thọ và hiệu suất làm nóng của máy.

-Nhược điểm

  • Dung tích lớn nên chỉ thích hợp với gia đình đông thành viên
  • Gía hơi cao so với các sản phẩm thông thường nên khi lựa chọn bạn nên cân nhắc với kinh tế của gia đình

Kết luận

Bài viết trên chúng tôi đã đánh giá về ưu nhược điểm của 3 model bình nóng lạnh Ariston 30L Slim2 30Lux-D AG+, SLim2 30R và SLim2 30RS được bán nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook