0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG – Có đặc điểm nổi bật gì

Ngày Đăng: 15:39 13/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG được sản xuất năm 2022 là dòng máy đang được nhiều người để ý của hãng Toshiba. Với những thiết kế thông minh, hiện đại, công nghệ tiên tiến được rất nhiều người ưu chuộng. Dưới đây là đánh giá những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này.

Thiết kế 4 cửa sang trọng, hiện đại:

Đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG - Có đặc điểm nổi bật gì

Tủ lạnh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG thuộc kiểu tủ lạnh Multi Door với chất liệu cảu tủ làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện được cấu tạo từ 10 lớp có khả năng chống bám vân tay, chống gỉ sét và giảm thiểu xuất hiện trầy xước, nhờ đó đảm bảo được tính năng thẩm mỹ của tử lạnh trong suốt quá trình sử dụng. Tủ có kiểu dáng sang trọng kết hợp với gam màu xám dễ phối màu với các nội thất khác xung quanh.
Tủ có dung tích sử dụng là 509 lít phù hợp cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm các hộ gia đình có số lương đông thành viên hoặc gia đình có ít thành viên nhưng lại có nhu cầu bảo quản thực phẩm với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, buôn bán.

Dung tích sử dụng lớn đáp ứng, tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu người sử dụng:

Tủ lạnh Toshiba 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG có dung tích tổng là 509 lít, trong đó dung tích ngăn lạnh là 339 lít với 4 ngăn chứa và 2 hộp đựng rau củ bên trong. Ngoài ra, trên phần thân trên cánh cửa ngăn mát tủ lạnh gồm có 5 khay và 1 hộc chứa nước.

Ngăn lấy nước bên ngoài nằm trên cửa tủ giúp người dùng giảm bớt thao tác mở cửa tủ lạnh thường xuyên, nhờ đó tránh được thất thoát hơi lạnh, đồng thời còn giúp cho người dùng có thể thưởng thức cốc nước lạnh nhanh chóng.

Ngăn rau củ Moisture Zone giúp tăng cường và duy trì độ ẩm sao cho phù hợp, nhờ đó giữ được độ tươi ngon của thực phẩm, tránh việc bị úng hay khô héo trong suốt quá trình bảo quản.

Ngăn rau củ Flrxible Zone có thể chuyển đởi nhiệt độ linh hoạt giữa 3 chế độ giúp duy trì được hương vị và độ tươi ngon vốn có trong thực phẩm.

Ngăn đá có dung tích là 170 lít trong đó bao gổm 2 hộc ngăn đá, 3 ngăn chứa và 1 ngăn khay làm đá viên. Hộp đá được thiết kế kiểu di dộng có thể tháo rời thuận tiện cho việc sử dụng của người dùng.

Công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến:

Tủ lạnh Toshiba Inverter có công nghẹ Origin Inverter với khả điều khiển máu nén và quạt Inverter phối hợp nhịp nháng với nhau, vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điên, vừa duy trì được nhiệt độ ổn định bên trong tủ và giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong quá trình vận hành.

Công nghệ làm lạnh kết hợp với công nghệ bảo quản thực phẩm:

Đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG - Có đặc điểm nổi bật gì

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG được thiết kế với công nghệ Dual Cooling 2 dàn lạnh độc lâp giúp duy trì độ ẩm, nhiệt độ ổn định và đồng đều mỗi ngăn, đồng thời còn hạn chết tình trạng lẫn mùi.

Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp khí lạnh lan tỏa đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, nhờ đó làm lạnh thực phẩm toàn diện cũng như giảm thiểu tình trạng ôi thiu thực phẩm ôi thiu thực phẩm do không đủ độ.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi:

Tủ lạnh Toshiba 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG có công nghệ PurBio kết hợp với hệ thống Plasma ion âm với khả năng loại bỏ tối ưu vi khuẩn và mùi hôi xuất hiện bên trong tủ, nhất là mùi Ethylene từ rau quả để duy trì được độ tươi ngon cho nhóm thực phẩm này và góp phần mang lại luồng khí tươi mát cho bên trong tủ lạnh.

Bảng điểu khiển cảm ứng một chạm dễ dang cho người dùng sủ dụng:

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RF605WI-PMV(06)-MG được thiết kế bảng điều khiển dạng cảm ứng một chạm, nằm ở phía trên bên ngoài cánh cửa tủ giúp người dùng quan sát dễ dàng và điều khiển các chức năng tủ lạnh để sử dụng.

Các tính năng tiện ích thông minh cho người dùng:

Đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG - Có đặc điểm nổi bật gì

Tủ lạnh Inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG có rất nhiều các tính năng tiện ích thông minh như là:

Điều khiển từ xa qua ứng dụng TsmartLife: Chỉ cần cài đặt chế độ này trên điện thoại, bạn có thể điều khiển nhiệt độ và các chế độ của tủ lạnh mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp bạn sử dụng, chẩn đoán và khắc phục lỗi nhanh chóng cũng như liên hệ với nhân viên kỹ thuật để nhờ hỗ trợ xử lý sớm nhất khi cần thiết.

Nhắc nhở thông minh: Báo hiệu bằng tiếng chương để các thành viên trong gia đình ăn uống đúng giờ.

Chế độ vắng nhà: Gửi thông báo đòi với trường hợp cửa tủ lạnh mở khi bạn vắng nhà thông qua ứng dụng TSmart Life.

Chuông báo khi quên đóng cửa: tránh được tình trạng thất thoát hơi lạnh, để phòng trẻ con ngịch phá khi mở cửa tủ lạnh trong vòng 2 phút mà quên đóng lại. Chức năng này có thể được thông báo qua ứng dung.

Qua những thông tin trên, tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG là sản phẩm có những đặc điểm nổi trội phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook