0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A25VM(UKG1) có những đặc điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 15:15 11/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thị trường đồ gia dụng hiện nay, tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A25VM(UKG1) đã tạo nên tiếng vang với tính năng vượt trội và hiệu suất năng lượng tiết kiệm. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về những đặc điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh này.

Dung tích lớn và thiết kế thông minh

Đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A25VM(UKG1) có những đặc điểm gì nổi bật

Tủ lạnh Toshiba GR-A25VM(UKG1) có thiết kế 2 cánh mang lại sự tiện lợi khi tách riêng khu vực làm lạnh và khu vực làm đá, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm thực phẩm một cách thuận tiện. Tủ được thiết kế với ngăn đá trên truyền thống mang lại cảm giác quen thuộc cho người dùng. Với những thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, sang trọng với tông màu đen tuyền, dễ dàng đặt ở bất kỳ vị trí nào cũng phù hợp với nội thất gia đình. Tủ có dung tích tổng lên đến 194 lít, dung tích ngăn đá là 61 lít và ngăn lạnh là 133 lít đầy đủ đáp ứng nhu cầu sử sụng của gia đình có từ 2-3 thành viên.

Hiệu suất năng lượng và tiết kiệm điện với công nghệ biến tần Inverter:

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A25VM(UKG1) được trang bị công nghệ biến tần Inverter thông minh, giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể so với các tủ lạnh thông thường. Với khả năng tiêu thụ điện năng chỉ khoảng 0,87 kW/ngày, tủ lạnh này giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng mà vẫn đảm bảo độ bảo quản thực phẩm tốt nhất. Nhờ có công nghệ biến tần này sẽ kiểm soát sự hoạt động của máy nén giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ và hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa để không gây khó chịu cho người sử dụng.

Công nghệ làm lạnh tuần hoàn bảo quản thực phẩm toàn diện:

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A25VM(UKG1) được trang bị công nghệ làm lạnh toàn hoàn Cool Air Warp System giúp luồng khí lạnh di chuyển toàn hoàn liên tục đến mọi vị trí, mọi ngóc ngách của tủ giúp tủ lạnh đều nhằm hạn chế được tình trạng ôi thiu của thực phẩm, làm lạnh thực phẩm một cách toàn diện với các luồng khí lạnh được tỏa đều và ổn định trong mỗi ngăn tủ.

Công nghệ khàng khuẩn mùi Ag Bio System tiên tiến kết đem lại sự an toàn sức khỏe cho người sử dụng:

Đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A25VM(UKG1) có những đặc điểm gì nổi bật

Tủ lạnh Toshiba 194 lít được trang bị công nghệ Ag Bio System với sự tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur – Nitrogen kết hợp với tinh thể bạc Ag+ có khả năng khử mùi và diệt khuẩn một cách tối ưu giúp thực phẩm duy trì được độ tươi ngon và còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Ngăn kệ làm từ kính chịu lực, rộng rãi cho người sử dụng chứa đồ thoải mái:

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-A25VM(UKG1) có thiết kế ngăn kệ có khả năng thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đồng thời ngăn kệ được làm từ kính chịu lực có khả năng chịu được sức nặng lên đến 100Kg, cộng thêm với ngăn chưa rộng rãi lên đên 30 lít giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm hoặc thực phẩm lớn.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone tiện ích:

Đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A25VM(UKG1) có những đặc điểm gì nổi bật

Tủ lạnh giá rẻ GR-A25VM(UKG1) được thiết kế với ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1 độ C sẽ làm đông nhẹ mặt ngoài thực phẩm giúp giữ thực phẩm luôn tươi ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng và chế biền thực phẩm ngay mà không phải rã đông. Nhờ thiết kế này mà thực phẩm tươi sống của bạn luôn được bảo quản tốt, chống lại quá trình biến chất, giữ nguyên hương vị, chất dinh dưỡng vốn có đồng thời tiết kiệm được thời gian giã đông mỗi khi cần chế biến.

Nhờ những đặc điểm nêu trên thì tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A25VM(UKG1) là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn, với hiệu suất năng lượng cao, dung tích lớn, và tính năng thông minh. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn có được một không gian bảo quản thực phẩm hiệu quả và an toàn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook