0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ(ZW) dưới mọi góc nhìn

Ngày Đăng: 14:15 16/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ(ZW) là một sản phẩm có dung tích lớn, giá thành cao cùng nhiều điểm ấn tượng. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ đánh giá về sản phẩm này dưới mọi góc độ. Hy vọng dựa vào đây bạn sẽ có thể đưa ra được một lựa chọn phù hợp cho mình.

Thiết kế mặt gương sang trọng, lịch sự

Ngay từ vẻ bên ngoài, tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ(ZW) đã gây được thiện cảm với hầu hết người dùng khi sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng. Đây là dòng tủ 2 ngăn với 2 cánh mở tiện dụng, tủ cũng được thiết kế truyền thống, thân thuộc với người Việt khi có ngăn đá trên, ngăn mát rộng rãi phía dưới. Model này có bề mặt phẳng, bóng láng với màu xanh trắng khá tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian của bạn.

Thiết kế mặt gương sang trọng

Dung tích chứa tốt lên tới 600 lít

Sức chứa của chiếc tủ lạnh này cũng khá cao với dung tích lên tới 600 lít. Đây sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho những gia đình có đông thành viên. Khả năng chứa tốt sẽ giúp bạn không phải thường xuyên đi mua sắm, có được nhiều khoảng thời gian rảnh. Với những gia đình có ít người nhưng nhu cầu sử dụng cao cũng có thể lựa chọn model này, nó giúp bạn chứa được nhiều loại thực phẩm hơn.

Dung tích lớn tới 600 lít

Tủ lạnh Toshiba với công nghệ tiết kiệm điện

Sử dụng chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh này hàng tháng gia đình bạn sẽ tiết kiệm được từ 30 tới 45% điện năng. Nguồn năng lượng được kiểm soát, cải thiện khá rõ, hiệu quả này có được nhờ công nghệ inverter cùng chế độ Eco. Nỗi lo lắng về điện năng sinh hoạt sẽ được cải thiện. Ngoài ra bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái, dễ chịu êm ái hơn khi không thấy sự ồn ào với nhiều âm thanh mà tủ phát ra.

Công nghệ inverter cùng chế độ Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba với ngăn rau củ kháng khuẩn, an toàn

Ở ngăn bảo quản rau củ của chiếc tủ lạnh này, nó có chức năng chống khuẩn cực kỳ tốt. Với các tinh thể bạc sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và tạo ra môi trường có độ ẩm cao. Từ đó giúp cho rau củ quả sẽ được tươi lâu hơn, giữ được đúng hàm lượng chất dinh dưỡng vốn có. Bạn sẽ có thể sử dụng để chế biến, tạo ra những bữa cơm lành, cạnh ngọt cho cả gia đình.

Ngăn rau, củ chống khuẩn

Khử mùi hiệu quả ở ngăn đông

Đối với ngă đông, chúng ta thường dùng để bảo quản các loại thực phẩm sống. Vì thể không gian trong ngăn này sẽ có khá nhiều mùi hôi, có nhiều vi khuẩn hình thành. Ở tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-WG66VDAZ(ZW) thì mọi mùi hôi khó chịu, vi khuẩn ở ngăn đông sẽ bị loại bỏ hoàn toàn với công nghệ khử mùi tăng cường. Nhờ vậy bạn sẽ không còn lo các mùi từ thực phẩm bám lẫn vào nhau, hay thoát ra môi trường bên ngoài.

Khử mùi ngăn đông vô cùng hiệu quả

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-WG66VDAZ(ZW) còn có nhiều tính năng khác nhau. Với những đánh giá trên chắc hẳn bạn cũng đã có một cái nhìn mới mở, chính xác hơn về sản phẩm. Đây sẽ là những kiến thức khá cần thiết giúp bạn đưa ra được lựa chọn chính xác hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook