0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV liệu có nên lựa chọn?

Ngày Đăng: 07:08 13/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước quá nhiều mẫu mã sản phẩm, để đưa ra được một lựa chọn phù hợp quả không phải điều dễ. Vậy đối với chiếc tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV thì sao, bạn có nên chọn model này? Những đánh giá ngay sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra được quyết định.

Thiết kế độc đáo với nhiều tiện nghi

Được thiết kế 2 cửa với ngăn đá bố trí bên trên, mang tới sự quen thuộc với người tiêu dùng. Tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV để lại ấn tượng sâu sắc với gam màu vàng đồng. Bề mặt phẳng cùng các đường nét hết sức tinh tế, tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn.

Đánh giá tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV liệu có nên lựa chọn?
Khay lấy nước bên ngoài

Tiện ích đầu tiên có thể kể tới đó là bảng điều khiển cảm ứng được bố trí trên bề mặt. Khá thông minh và giúp bạn điều chỉnh hết sức nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải mở cánh ra như một số sản phẩm.

Bên cạnh đó còn là khay lấy nước bên ngoài khá hữu ích sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng hơn khi có nhu cầu. Bạn sẽ đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là ngay lật tức có nước lạnh sử dụng mà không phải mở tủ.

Dự trữ cực tốt với dung tích 380 lít

Tủ lạnh Samsung inverter RT38K5930DX/SV sẽ giúp bạn lưu trữ được một số lượng thực phẩm lớn hơn. Thoải mái cho cả gia đình sử dụng trong một tuần mà không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm. Dung tích lên tới 380 lít cùng nhiều ngăn chứa, các kệ đa dạng, đây là một ưu điểm lớn.

Đánh giá tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV liệu có nên lựa chọn?
Ngăn rau củ can bằng ẩm

Tại ngăn đá có dung tích 87 lít, được bố trí một kệ và có khay đá xoay cung cấp hiệu quả hơn. Khi có nhu cầu bạn chỉ việc xoay là đá sẽ rơi xuống hộp kín, hết sức an toàn.

Đặc biệt hơn tại ngăn mát với dung tích 293 lít được trang bị ngăn chứa thực phẩm sống riêng biệt, ngăn rau củ rộng rãi cùng 3 kệ khá chắc chắn. Bạn sẽ thay đổi vị trí linh hoạt để đảm bảo việc dự trữ cho phù hợp nhất.

Tiện lợi khi có nhiều tính năng ưu Việt

Đánh giá tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV liệu có nên lựa chọn?
5 chế độ chuyển đổi ngăn
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38K5930DX/SV có tính năng tiết kiệm điện mạnh mẽ nhờ công nghệ Digital inverter. Nó sẽ giảm được độ ồn, tăng tuổi thọ và tiêu thụ điện chỉ 1.22 kW/ngày.
  • 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus™ sẽ giúp thực phẩm làm lạnh nhanh, chính xác và tạo sự khác biệt giữa hai ngăn. Có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển, giúp bạn tiết kiệm điện hơn.
  • 5 chế độ chuyển đổi ngăn sẽ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Đảm bảo sẽ phù hợp với lượng thực phẩm, với thời tiết, nhiệt độ. Bạn có thể bật/tắt hai ngăn một cách đầy linh hoạt.
  • Bộ lọc khử mùi than hoạt tính sẽ giúp không khí bên trong luôn trong tình trạng sạch sẽ, không mùi khó chịu. Khi mở tủ bạn sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng, khử được các loại vi khuẩn gây hại.

Những đánh giá trên chắc hẳn đã giúp bạn có được những nhận định riêng. Với nhiều ưu điểm mang lại thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38K5930DX/SV sẽ là lựa chọn khá tuyệt. Đặc biệt với những gia đình có từ 4 tới 5 người thì đây là lựa chọn thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook