0

Đánh giá tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV 380l dưới mọi góc nhìn

Ngày Đăng: 11:13 11/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm tới mẫu tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV thì những đánh giá ngay sau đây nhất định cần phải biết. Có như vậy sự lựa chọn của bạn sẽ có tính phù hợp, hiệu quả hơn.

Tổng quan về thiết kế

Đánh giá tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV 380l dưới mọi góc nhìn
Thiết kế 2 cánh với gam màu vàng đồng độc đáo

Ở bên ngoài, tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV trông khá hiện đại khi sở hữu gam màu vàng đồng. Kiểu dáng không có gì mới mẻ khi vẫn được bố trí ngăn mát trên, ngăn đá dưới. Có tay cầm ẩn hết sức độc đáo và được bố trí tại mặt trước giúp bạn dễ sử dụng.

Bên trong nội thất, chiếc tủ này với khoảng không lớn khi có dung tích 380 lít, nhiều ngăn, nhiều khay trữ. Ngăn đá có 1 kệ và 1 hộp đá xoay, ngăn đông 3 kệ cho phép bạn thay đổi vị trí khác nhau. Trên cùng là ngăn chứa thực phẩm sống, dưới cùng là ngăn hoa quả cũng như rau củ.

Đánh giá công nghệ bảo quản

Đánh giá tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV 380l dưới mọi góc nhìn
5 chế độ chuyển đổi ngăn

Đây là một điều khá quan trọng và là mục đích chính mà chúng ta lựa chọn tủ lạnh. Ở chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này, hiệu quả khá tốt khi được tích hợp công nghệ Twin Cooling Plus™. Đây là công nghệ làm lạnh với hai hệ thống quạt hoạt động độc lập, mang tới sự nhanh chóng, chính xác vô cùng.

Đặc biệt hơn, bạn sẽ không phải lo lắng khi thực phẩm bị nhiễm mùi từ ngăn đông chuyển xuống hay ngược lại. Từng ngăn sẽ có mức nhiệt khác nhau và bạn có thể chuyển đổi ngăn với 5 chế độ. Đảm bảo sự phù hợp cao, đúng với mục đích và giảm điện hao phí.

Đánh giá các tính năng

Đánh giá tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV 380l dưới mọi góc nhìn
Khay lấy nước bên ngoài

Điều khiển cảm ứng: Đây là một tính năng hết sức thông minh, tiện lợi ở tủ lạnh Samsung inverter RT38K5930DX/SV. Dựa vào đây, bạn sẽ nhanh chóng đến với nhu cầu, dễ dàng quan sát, sử dụng.

Lấy nước bên ngoài: Trang bị khay lấy nước ngoài cửa sẽ đáp ứng nhu cầu nhanh chóng. Bạn sẽ không phải mở tủ nhiều lần, hạn chế hơi lạnh thất thoát gây tốn điện.

Bộ lọc than hoạt tính: Có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi mạnh mẽ giúp thực phẩm luôn trong tình trạng an toàn nhất. Bạn sẽ không phải mất thời gian vào việc vệ sinh, tìm cách khử mùi tủ nhu trước.

Tiết kiệm điện năng: Với công nghệ Digital inverter sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn. Máy nén chạy êm ái với tuổi thọ vượt trội, làm lạnh tối ưu theo 7 cấp độ khác nhau.

Những đánh giá trên chắc hẳn đã giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn về chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38K5930DX/SV. Đồng thời bạn sẽ biết được sản phẩm này có thực sự phù hợp với mục tiêu của mình hay không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook