0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Samsung 3 cánh RS65R5691B4/SV

Ngày Đăng: 09:17 18/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung là một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc và hãng luôn mang tới nhiều sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng, trong đó có những chiếc tủ lạnh. Nổi bật hơn cả, ta phải kể tới chiếc tủ lạnh Samsung 3 cánh RS65R5691B4/SV.

Đánh giá thiết kế chiếc tủ lạnh Samsung

Chắc bạn cũng biết, thiết kế sẽ có tầm ảnh hưởng khá lớn tới mỹ quan của không gian nội thất. Bởi vậy trong từng sản phẩm của Samsung đã được trau truốt khá tỷ mẫn với độ tinh tế cao. Chiếc tủ lạnh Samsung RS65R5691B4/SV cũng không ngoại lệ, khi có mang vẻ ngoài khá hấp dẫn.

Tủ sở hữu tông màu xám đậm đà với 3 cánh mở đầy tiện lợi. Với việc bố trí riêng một ngăn rau củ sẽ giúp bạn sử dụng đúng mục đích hơn. Bạn sẽ không cần mở tủ hoàn toàn khi lấy đồ là thất thoát nhiệt và gây tốn điện. Đặc biệt các ngăn chứa bên trong tủ được bố trí một cách khoa học và hợp lý dựa theo công nghệ Spacemax sẽ giúp tăng cường không gian chứa.

Tủ lạnh Samsung với thiết kế 3 cánh ấn tượng

Đánh giá một số công nghệ được ứng dụng

Cơ bản chiếc tủ lạnh Samsung 3 cánh này cũng được trang bị những công nghệ cần thiết. Nó giúp bạn tiết kiệm điện hơn, làm lạnh hiệu quả hơn và khử mùi sạch sẽ hơn. Điều này góp phần nâng cao giá trị, lợi ích và bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RS65R5691B4/SV đã trang bị công nghệ inverter nhằm tối ưu điện năng. Mức tiêu thụ điện trung bình khoảng 1.98 kW/ngày và tủ đã đặt nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao. Với số tiền mỗi ngày chỉ vào khoảng 5 tới 10 ngàn sẽ khá yên tâm cho người dùng.

Hơn nữa, model này đã sử dụng công nghệ làm lạnh vòm với hơi lạnh thoát ra từ cửa thoát khí. Nó luân chuyển đều tới mọi vị trí khác nhau, đảm bảo hơi lạnh tỏa khắp mọi không gian. Hơi lạnh vòng cung sẽ đảm bảo độ ẩm, độ tươi của thực phẩm, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có theo thời gian.

Tủ lạnh Samsung với công nghệ làm lạnh đa chiều

Cùng với đó, ta phải kể tới công nghệ khử mùi với bộ lọc than hoạt tính. Chiếc tủ lạnh Samsung 3 cánh này sẽ mang tới sự thoáng mát, sạch sẽ trong khoang. Mỗi lần mở tủ người dùng không cảm thấy khó chịu với đủ các mùi từ đống thực phẩm hỗn độn.

Đánh giá một số tiện ích của tủ lạnh Samsung

Một tiện ích khá thiết thực từ chiếc tủ này, đó là chức năng lấy nước ngay bên ngoài. Với hốc phía trước thiết kế lõm sâu, bạn chỉ cần đưa cốc là có thể lấy nước hay đá. Hạn chế mở tủ sẽ giảm điện năng tiêu hoa, người dùng có thể thưởng thức những ly nước mát lạnh ngay tức khắc, dập tan sự oi bức khó chịu.

Trong tủ lạnh Samsung inverter RS65R5691B4/SV còn có một tiện ích vô cùng với ngăn Flexzone. Ngăn này có tới 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt. Người dùng sẽ điều chỉnh các mức độ phù hợp với hàng hóa bảo quản. Các chế độ bạn có thể chọn là: Chế độ làm mát, chế độ ướp lạnh, chế độ cấp đông mềm, chế độ cấp đông lạnh.

Tủ lạnh Samsung với tấm kính giữ nhiệt tốt

Ngoài ra, tủ cũng khá tiện ích khi có thể giữ nhiệt lâu ngay cả khi mất điện. Với tấm kim loại Metal Cooling sẽ bảo tồn nhiệt năng bên ngoài, người dùng sẽ yên tâm hơn mỗi khi mất điện. Các đồ dùng sẽ được làm mát xuyên suốt trong một khoảng thời gian nhất định.

Qua những đánh giá trên ta có thể thấy, tủ lạnh Samsung RS65R5691B4/SV không những có thiết kế ấn tượng, nó còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang tới nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook